Chapter 23
Cholo POV
"C-chastine..." niyakap nya ako at ibinaon ang ulo sa leeg ko.
"I miss you so badly, hubby!"
"C-chastine.." hinaplos nya ang buhok ko pababa sa mukha sa ilong.
"Cholo..." nangbanggitin nya ang pangalan ko, napamulat ako ng mata at ang boses ni Anne ang narinig ko..
"Anne..." napatigil sya nang bigla akong tumayo..
"What did you just say?? Who's that bitch?!!" imbes na sagotin sya lumabas nalang ako.
Saan naman kaya ako pupunta nito? Paggabi na.. Tsk! Makitulog nalang kaya ulit ako kina Anne?
Great Idea!!
Para makausap ko na din sya..
-----
Anne POV
Umakyat ako sa taas ng tree house ko. Matagal na itong ginawa pero matibay parin. Ang galing kasi nina tatay at kuyang gumawa!
Binuksan ko yong maliit na bintana at nakita ko ang ganda ng ilaw sa syodad. Parang mga christmass light na kumikinang at ang tataas ng mga building.. Sana someday isa sa mga nakatirik dyan pagmamay ari ko na.. Hahaha.. Ang galing kung mangarap noh? Asa pa ako..
Ring! Ring!
Carlo's Calling
"Hi! BeBs? Nagising ba kita?"
"Hindi.. Good Timing ka nga.. Nag eemo ako ngayon eh! Miss na kasi kita.."
"Tsk! Wag kang ganyan baka umuwi ako ng wala sa oras nyan.. Haha."
"Sige hintayin kita sa airport anong oras baba mo?"
"Hahaha! Just kidding.. "
"Aish! Paasa ka talaga!! "
"Ganon? Kailan kita pinaasa ha?"
"A-ah.. Eh.. N-nuon! Oo nuon pinaasa mo na ako! Tsk!"
"Haha! Sorna.. Edi tayo na pala dapat kung sinagot na kita dati?" natahimik ako dun sa sinabi nya.
"Hey! What? Hahaha.. Speechless... Undecided sya oh! So pweding 'Oo o 'Hindi ang isagot mo?"
"A-ah? E-ewan? Hehe.."
"Hahaha! Kaw talaga.. Nakakapanibago ka! Hindi mo nako tinatalakan, BeBs! Hahaha.."
"HINDI KAYA!!!" hahaha..
"Aray! Masakit sa tenga yon ah!"
"hahaha, ikaw kasi inutusan mo ako. Haha! Ahh... Carlo pweding favor?" sana yes! Para kantahan nya ulit ako.. Hehehe...
"Ofcourse! What is it? Wait. Let me guess?
Do you want me to sing you a song, right?"
O///O
"Pano mo nalaman?"
"Kasi mas kilala pa kita kisa sa sarili ko.. Hahaha.. Corny!"
"talaga? Weh? Oh.. Hulaan mo nga ang kulay ng suot kung damit?"
"Okey. Every Mon. Wed. -red or green. Tue. Thur. -yellow or violet. Fri. Sun. -blue or royal blue and every Sat. -orange. So maybe green? Hahaha... Am I right?"
O___O
"Ang galing! Ang galing galing!"
"Your too obvious na amaze na amaze ka sakin.. Hahaha."
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE