Chapter 16

7 0 0
                                    

Chapter 16

Anne POV

"Uhmm!"

'POKE! POKE! POKE!'

"Uhmm--"

"Cholo wake up. Oi! Gumising ka! Sige ka susuntukin kita dyan!!

Gising ka na ba? Binangungot ka ba?" minulat nya ang mata at--

O___O - ang mukha nya...

Tumayo sya sa pagkakahiga sa lap ko.

SHOCKS!!!

O//////O - ako

"H-hoy! Bakit ka ba nagkakaganyan? U-umalis ka nga! Bakit ka ba nanyayakap? H-hoy--" di na ako makaimik nang hinigpitan nya pa lalo ang pagyakap sakin.. 'Di ako makahinga!'

"Im dreamin' of you.. Im afraid of lossing you Anne.."

O___O - ako again. Ano bang problema nya.

"B-bitawan mo na nga ako.. Para kang sira, eh nuh!! P-pinagtitinginan na tayo oh, bitawan mo na kasi ako!!" pagmamakaawa ko. Sakop nang dibdib nya buong mukha ko, kaya tinutulak ko pa sya para makapagsalita ako. "Oi! Di na a-ako mm-akahinga!!"

"Sorry! Sorry! Di ko sinasadya, nagulat lang talaga ako.. A-akala ko nawawala ka na--"

"Ang OA mo! Wag ka nga, tignan mo pinag aasar na tuloy tayo nila Justine! Tsk! Ano ba kasing napanaginipan mo?" nagpalinga linga sya sa buong classroom na parang may hinahanap.

"Ahh.. Wala. Wala. Don't mind me. Just stay by my side. Please wag ka na ulit aalis ng di ako kasama.. Ipangako mo sakin." tell me?! Si Cholo pa rin ba itong kausap ko or alien nato na galing sa Outerspace!! Wahhh! Nakakatakot na sya.. Nanay Tatay Help me!!

"O-oo naman! Para namang may Choise ako diba?"

"Good." umupo na agad sya na parang wala lang nangyari. Nangmapansin nyang maraming nakatingin samin- I mean SAKIN. "What are you lookin' at?? Gusto nyong masapak!!" agad namang napatingin sa ibang lugar yong mga nakatingin sakin.. But still ni hindi nagpatinag si Nathalie at lumapit pa talaga sya sakin.

"Fine ikaw ang panalo ngayon Anne.. Pero hindi ako susuko.. Mapapasakin ulit si Cholo. Tandaan mo yan.."

"Tsk! Don't assume na naging tayo. Dahil umpisa palang wala nang tayo. At kung ang sinasabi mong 'TAYO' ang tinutukoy mo. Sorry to tell you this.. Pinilit mo lang ako at wala akong magawa noon pero hindi ako nagsisisi dahil kung hindi mo to ginawa, di ko makikilala si Anne. And to think na inagaw ako ni Anne sayo.. Kailan ko ba binagay ang sarili ko, ha?"

"But I thought you and me is-- aish!! Bitch!" susugudin na nya ako pero pumikit nalang ako.. Handa na akong magpasabunot.. Wahh! Nanay yong hair ko--

'SLAP!!!!' ako ba yon?? Ba't di masakit?

-__O

O__-

>woah!< O___O

"I told you not to touch her.. But you did! And I told you that if you touch her ako ang makakalaban mo!" napanganga ako- kami palang lahat nang nandito sa room! Wahh!

"I HATE YOU!" nagtatakbo si Nathalie habang hawak ang mukha at umiiyak.

"Bakit mo ba siya sinampal ha!"

"Para matuto sya." ganon pala para matuto ang isang tao kailangang sampalin.. Buti nalang pala di ko siya teacher, nakakatakot syang magturo.. Huhu.. Naawa tuloy ako kay Nathalie.

Carlo POV

Haii! I'm back! Parang di ako sumulpot nang ilan chapter ah! Hahaha.. *Kaway kaway*

"Gurl come on! Let's go! Leggo!!" kinalampag ko ang pinto nang kwarto nya! Tinatak ko na sa isip kung wag na wag sumilip sa kahit anong laking butas, nakakatrauma ang biglaang pagsapak sakin nung 'halimaw na yon!

Sinumpa ko na, na hinding hindi na muling iibig sa isang lalaking hindi kayang tumbasan ang pagmamahal mo.. chos! Pero seryoso ako.. Nagkablack eye piece ako lintsek!!

"Oh! Anong nakain mo at pinapansin mo na ako ngayon? Hahaha! Sabi ko na nga bang di mo ako matitiis eh! Hahaha!" napatakip ako ng tenga! Grabe bakit ba to hyper? And wait?

"Bakit ka naka-" hinipo ko ang peslaak ng loka! "-make up? And lipstick?! Girl ano ka ba! Hindi kinakain yan.. Tsk! Saang gubat ka ba nanggaling at pati lipstick di mo alam pano gamitin pati anong ginawa mo sa eyeliner?! Luhh!! Mukha kang may dalawang black eye! Bakit mo naman kasi naisip na ilagay yan palibot sa buong mata. Hahaha! Dinaig pa ako oh! Hahaha! Alam mo gurl pag lumabas ka nang ganyan baka mapagkamalan kang white lady na nerd! Hahaha!"

To make it simple mukha syang baliw/taong grasa na lumutang sa putik.. Kalerke!

"Ahhhhh!!!!! Pano ba kasi to?" then itinaas nya yong mga make-up kit ko. Wait! A-akin yan ah!!! "Hehehe.. Kinuha ko dun sa bag mong snow white. Hihi ^^V"

"What?! Kinuha mo ang gamit ko without my permission!!!! O em geh!! Gurl kailan pa kita tinuruan na mangialam ng gamit ng may gamit.. And to tell you the TRUTH! hindi ako galit hehe! That's great na nagdadalaga na ang aking 'Bebs! Wahahaha!"

"Trip mo ko!"

"Hahaha! Hindi naman. Sige babye! Alis na ako! Wahaha! Good luck nalang sa mukha mo."

"Wahhh! Wafuuu!!! I need you.. Please help me!! Wahhh!!! Please I'm begging you!!" hahaha kulang nalang lumuhod sya sa harap ko..

"Okey.. In one condition!"

"Oo! Oo! Kahit ano! Kahit ano!" hahaha.. Isipin nyo ang mukha nya habang sinasabi yan.. Kung di ko siguro to kilala matatakot ako or baka kanina ko pa syang pinagtabuyan.. Hahaha!

"Okey pag iisipan ko muna.. Ngayon just follow all my instruction.. First mag hilamos ka nga muna dun! Patawarin ka sana ng Clown sa paggaya sa mukha nya.."

-----

Hahaha! Ang lame ng UpDate ko! Wahahaha! Bakit kaya halos magmakaawa (actually nagmakaawa na talaga sya) na si Anne kay Wafu na tulungan syang magMake-Up? Hahaha... Guess! Guess! Guess!

GodBlessUs!
LoveLots <3<3<3

------

Thanks for readings ^^V

                   <3---Vote---<3
              <3---Comment---<3
                 <3---Be A Fan--<3

---(*^_^*)V  "THANK YOU"  (*^_^*)V---

I'm your SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon