Chapter 13
Carlo POV
"Gurl tara let's go! Para ka namang pinako sa kinatatayuan mo dyan..."
"Ikaw nalang pala magdala nito--"
"Hey 'ikaw ang inutusan tinutulungan lang kita.. pero kung yan ang gusto mo.. Sige 'gura ka! Akin na yang 'bimpo at pupunasan ko nalang ang pawis ni--"
"Akin na nga.. Tara na! Tsk.. Baka mamaya harasin mo pa si HALI!!"
"As if namang si Fafa Cholo ang tinutukoy ko what I mean is 'pupunasan ko si Tatang... Pawisan sya oh! Look." lumapit ako kay Tatang but Im in my acting skills di ako kikilos nang kasing kiri ng bulating inasinan dahil lang sa lalapitan ko si Fafa Cholo..
"Akin na!!" then hinablot ko sa kanya ang bimpo.
"Tsk! Bahala ka dyan." nilapag nya ang mga baso sa lamisa dito sa loob ng maliit na kubo malapit sa kung nasaan sila Fafang at Tatang! Hohoho..
"Tang ito na po ang tubig ninyo oh.." sabay pinasadahan ko ng tingin si Fafa Cho! "Pre ikaw din. Mag tubig ka muna.. 'baka malunod na kita sa isip ko! Wahhh.. Yummy!" binulong ko nalang yong last part.. Di ko kasi mapigilan baka mamaya lapain ko na talaga sya.. Wahhh! I can't help it!
"Tsk!" -Fafa Cho.. Sus! Sanay na ako sa pa-tsk! Tsk! nayan. TSK! -_-
"Nak inom ka muna oh.." binigay ni tatay yong basong walang laman kaya agad nya itong kinuha at nilagyan ng tubig at para syang modelo ng isang advertise sa TV na parang uhaw na uhaw.. Grrhh!
LOVE IT!
Napadako ang tingin ko kay Anne na nasa upuang kawayan na mahabang inoupuan ni Fafa Cholo, nakatitig din sya na parang naglalaway.. Hahaha!
I need to start the plan.
"Ahem!" pagtikhim ko para naman magising ang diwa ng Bruhang to! "Akin na nga yong BIMPO at ng MAPUNASAN ko na ang PAWIS ni Tatang. Mahirap na't baka magkaubo pa sya o di kaya matuyuan ng pawis o di naman kaya--" May diin talaga ang bawat salitang kailangan ipagawa sa kanya.. Wahahaha
"Oh, ito na!" hinagis ba naman sa mukha kung maganda ang bimpo.
"Tsk!" Ay ano ba yan napapagaya nadin ako kay Fafa Cho! Tsk!
"Ito oh pamunas sa likod mo..." baling nya pa kay Fafa Cholo at inabot ang bimpo. Hahaha, di sya makatingin straight to the eyes.
"Bebs... Pakibalik na nang mga baso pati pitchel sa loob mukhang tapos na silang uminom e."
~___~ - tumingin si Cholo kay Anne nangganyan si Anne naman O____O ganto ang mukha.
-___-! - tinignan ako ni Cholo ng ganyan at ako (^____^)
"Oh!"
"Anong gagawin ko dito sa bimpo? Kaya nga binigay sayo para magpunas ka ng pawis eh.." 'Kakainin! Oo! K.A.K.A.I.N.I.N. MALAMANG PAMUNAS! Tsk!' But still di parin sya makatingin ka Fafang...
"Punasan mo ang pawis ko.." utos ni Fafa Cholo kay 'bruhang Anne!
O/////O - Anne
SUCCESS!!
"Pp-pero..."
"Pero?"
"P-pero k-kasi --WALA KANG DAMIT!" tsk! Arte! Ako TALAGA gagawa nyan pag aarte arte pato! Sarap sabunutan.. Tse! Inirapan ko nga!
Aarte arte pa ei!
"Malamang! Alangan namang magjacket pako bago mo punasan?! Bakit sa tingen mo abot ko ang likod ko? Diba hindi?" naging 'cold ang boses nya.. Wait! Anong nangyayari sa kanya.
"Oo na! Galit ka na e! Anong magagawa ko..." kinuha na ni Anne ang Bimpo at saktong humarap sa kanya si Fafa Cholo! Wahhh! Yummy! May pagka'dampnest eklabo...
'Ako nalang! Ako nalang! Wahhh!' pagpoprotesta ng isip ko! Tsk! Ang DAYA!
Cholo POV
Nakakainis! Ano ba kasing relasyon ng 'bakulaw nato kay Anne at palagi silang magkadit at magkasama! Tsk! -___-!
Tapos kanina lumabas masok na sya sa kwarto ni Anne, tapos kanina naghaharutan sila ni Anne, tapos nakakayakap sya kay Anne without awkwardness, tapos NGAYON may pa 'BebS! BeBs! Pang nalalaman! Sarap supalpalin ng bakulaw nato kay Anne, tapos ngayon ngingiti ngiti pa sya kay Anne!!
Arrggghh!!
"Itaas mo pa nga! Ano ba yan parang di ka naman kumain kong makahawak eh! Itaas baba mo nga!"
"Ganto ba?" nahihiya nya pang sabi. Nakayuko lang sya sa harap ko.
"Oo ganyan... Ahhh! Diinan mo pa nga ang paghawak mo tapos ibaba taas!! Ano ba yan!! Ganito kasi!" hinawakan ko ang kamay nya and I lead her kung paano ang tamang'PAGTAAS BABA ng KAMAY habang hawak ng mahigpit ang---
Bimpo na ginagamit na pamunas sa 'Dibdib ko.. Tsk!
Ano bang problema ng babaeng to.. Tinaas ko ang chin nya at pinaharap saakin. And now namumula pala sya. Whats the problem with this girl.. Kanina ang lakas manigaw tapos ngayon di makatingin.
"Ba't nakasalamin ka nanaman? Di mo ba nagustuhan yong 'contac na binili ko para sayo." mata sa mata ko syang tinanong.
"A-ahh.. K-kasi nn-nandito lang naman a-ako sa bahay kaya h-hindi ko muna g-gagamitin." ba't ba palagi tong nauutal.. Nanlalamig din yong isang kamay nya na nasa chist ko rin at hawak hawak ko while Im holding her chin.
She's so beautiful the way who she is. I don't even think kung may katulad pa ba nya sa panahon ngayon? She's so perfect but at the same time so fragile and naive.
Sa ilang mga araw na pinagsamahan namin, di ko alam kung bakit ganito ang impact sakin ng mga bagay na ginagawa nya. Like kung paano yong pamumuhay nila at pagmamahalan ng pamilya nila. I am so ignorant with this kind of feelings, yong feeling kasi ng Love parang di ko na alam kung paano at ano ang ibig sabihin nito.
"Ahh.. Cholo y-yong kk-kamay ko." natauhan ako. But then, napatinging ako sa mga labi nya!
Naalala ko tuloy yong nangyari kahapon! Tsk! Yong bakulaw kasi nayon Epal!
Tumingin ako sa mga mata nya na kung titingnan mo ay kumikinang, ang matangos nyang ilong at ang mapula nyang mga labi. She didnt use any kind of make-up.. It's her real beauty.
Napatitig ako nang husto sa mga labi nya at parang tinatawag ako nito.. Di ko alam pero... Naaakit akong Halikan ito.. Nakita ko ang mga mata nya habang ako dahan dahan na papalapit sa kanya ay pumikit na sya..
3 inch
2 inch
1 inch
"Ahemm! Ahemm!!" halos mapatalon na sa pagkagulat si Anne na naging dahilan para malalag sya palabas sa kubo, nasa dulo na pala syang ng upuan kakaipud.. Kaya pagkabagsak nya nasama ako dahil hinawakan nya ng mah!gpit ang kamay ko.. And this time
'TSUP!'
O////O - ako!
O___O - sya! Then--
"wahahaha! Tama na! Hahaha! Tama na!" nang matauhan ako sa pagtawa nya napatayo ako. At tinayo ko na din sya pero tumatawa padin..
Nakakabaliw ba ang mahalikan sa
LEEG????
-------
What's Up MADLANG PEOPLE!!!!
Hihihi (^___^)VIto ako ngayon bumabawi! Hahaha!
Reply kayo kung anong gusto nyong sabihin! Hahaha... Kasi ngayon magsasaya muna tayo! Padating na kasi ang totoong Kalaban! Walang iba kundi si 'CatWoman!! RaWWWR!!! LoL! xDDThanks sa 'Walang Sawang Pagbabasa!! And sa Support nyo...
God Bless Us..------
Thanks for readings ^^V
<3---Vote---<3
<3---Comment---<3
<3---Be A Fan--<3---(*^_^*)V "THANK YOU" (*^_^*)V---
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE