Chapter 25
Anne POV
'Kring! Kring! Kring!'
Napabalikwas naman ako sa gulat. Pano tumunog to? Se-net ko ba ang alarm clock ko? Paano ako napasok dito sa kwarto ko?
Ayy!! Si Cholo kaya? Aish! Kailangan ko na nga palang pumasok. Baka matanggal na ang scholarship ko nito..
"Nay! Tay! Pasok na po ako..."
"Sige. Mag ingat KAYO sa pagpasok!" anong kayo? Malabo nadin siguro ang mata ni nanay e, mag isa lang kaya ako-
"Good Morning... " pinagbuksan nya ako ng pinto.
"Cholo?"
"Come on.. Baka malate tayo."
"O-okey." pumasok na ako.. Pagkapasok na pagkapasok nya bigla syang lumapit sakin ng SOOBRANG lapit.. Yong mukha ko nasa leeg nya..
Ikainabit nya sakin ang Seatbelt.. Akala ko kung ano na! Nang matapos nyang ikabit yung seatbelt.. Umayos na sya ng upo pero nakaka'awkward yong tingen nya sakin..
>///<
Ahhh!! Bakit ba sya ganyan. Bigla bigla nalang akong ngini ngitian. Tss! Nakakatakot... Grrrh!!
Yumuko nalang ako.. Kahit alam kung nakatingen parin sya sakin tumingen nalang ako sa labas.. Ang labo naman nang isang to..
Nang dumating kami sa parking lot bigla nanaman syang nagmadaling lumabas pagkapatay na pagkapatay ng makina ng sasakyan.
"S-salamat."
"Your always welcome.." tapos.. Tapos nginitian nya nanaman ako. >////< 'Cholo! Tumigil ka na't di ko na kayang magpigil.. Kinikilig ako kakangite nya.. Wahhh! Ano ba nakain nito? Sana kainin nya nalang araw araw para hindi na sya nakasimangot... Nagpalinga linga sya.. Bago ay may binigay na isang paper bag..
"Suotin mo to.. Then maglugay ka.. "
"Ha?!! Eh? Ano ba to?" napasigaw nalang ako..
"Chill! Binili ko yan para masuot mo. Kaya sa gusto man o sa gusto susuotin mo yan.." nilabas ko ang nasa loob ng paper bag..
"A-anong gagawin ko dito sa contac?"
"Maybe susuotin?" ay! Oo nga.
"Ang ibig kung sabihin--"
"Basta suotin mo nalang at dapat dito tinatanggal.." sabay hinila nya ang tali ng buhok ko kaya nakalugay na sya ngayon.. Hinila nya ako at sinuklay yon gamit ang kamay nya.. Wahhhh! Nakikiliti ako... Para tuloy akong naiihi na ewan!
"Hoy! Ano bang ginagawa mo?"
"I enjoy doing this.. Hehe.."
"H-hoy! Ano bang nangyayari sayo?" tapos binitawan na nya ang buhok ko nang makuntinto na sya kakasuklay gamit ang kamay nya.
"Haha.. Akin na nga yan." ngayon pinaharap naman nya ako.. Tinanggal nya ang salamin ko.. Para akong tuod dito.. Waahh! Naninigas ang buong katawan ko ng hawakan nya ang mukha ko..
"Just open your eyes..." ikakabit nya na ang contac sa mata ko...
"A-aray!"
"Okey dadahan dahanin ko. Open your--"
"Wait! Masakit talaga eh..."
"Tiwala lang. Sa umpisa lang yan masakit... Tiisin mo nalang muna.. Ibuka mo kasi ang ---"
"A-aray ko, pwedi bagalan mo lang ---" tapos biglang may nagsalita.. Di ko sya makita kasi malabo paningin ko sa malayuan.. Blured lang pero, nakikita kung lalaki at babae yon magkaakbay.
"C-cholo? Is that you? Who's the lucky girl your fucking right now??" sabi nung babae.. A-ano daw?? Sinong pina-fuck? A-ako? Ako ba?? Wahhh!
"Sh*t! Get a room dre!!" kilala ko ang bosses ng lalaking nagsalita.. Bosses ni Justine yon..
"C-cholo? A-anong sinasabi nila?" bulong ko kay Cholo..
"Don't mind them..." bulong nya din sakin.. Ano ba kasing masama sa position namin? Napasandal ako sa kotse nya kasi-
kasi masakit yong ginagawa nya.. Tapos sya habang umaatras ako umaabanti at nasa harap ko na't dikit na dikit ang katawan nya sakin.. Tell me? Anong masama dun?? Ha? Nasan ang hustisya?! Pasalamat sila-- ahh.. Basta!!!
"She's my GIRLFRIEND!! So leave us ALONE!!"
------
GodBlessUs <3<3<3
------Thanks for readings ^^V
<3---Vote---<3
<3---Comment---<3
<3---Be A Fan--<3---(*^_^*)V "THANK YOU" (*^_^*)V---
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE