Chapter 10
Cholo POV
"Carlo?" then tumakbo sya papunta dun sa tinawag nyang carlo.. Tsk! Mas pogi ako dyan! "Miss na miss na kita!" tsk! Bakit pa? Nandito naman ako ah?!
"Kaya nga nandito na ako eh! Para sayo.." tsk -_-! May pakindatkindat pang nalalaman tusukin ko mata nito e!
Oh! Tignan nyo to ang higpit makayapos!
Hoy! Baka di makahinga si Anne patay ka sakin!
"Dito na nga pala ako pansamantala.. Diba nga nangako ako sayo na babawi ako..." tsk!
Babawi ako... Blah. Blah..
"Ehem!" baka kasi nakalimutan na nilang nandito pa ako.
"Ah nga pala Wafu si Cholo, then Cholo si Carl-aooh! Si Carlo." nang lalapit sana sakin si Anne hinapit nya ang bewang nito.
Aba't nanadya na to ah!!
"Ahem!" pagtikhim din nung carlo nang makikipagshakehands pala sya pero di ko napansin.
"Nice to meet you Cholo." sabi nya habang titig na titig sa mga mata ko habang nagshe-shakehands... Yayks! Bakit ganon? Ayaw na nyang bitawan kamay ko?! *___*
"Ahh.. Same!" tipid kung sagot at hinila ko na ang kamay ko pabalik. Pakiramdam ko kasi wala na syang balak na bitawan eh.
"Mga Anak! Pumarito na kayo at kakain na tayo!!" tawag ni nanay samin mula sa bahay. Nagwave lang ng kamay si Anne ibig sabihin susunod na kami.
-------
"Oh Carlo kamusta ang mommy at daddy mo?" tanong ni nanay habang nagsasalin ng tubig sa baso.
Di ko alam kung bakit comportable akong tawagin sila ng nanay at tatay, wala lang gusto ko lang. ^_#
"Nako nang walang pinag Iba.. War padin! Si mama naman kasi galit na galit kay papa napaka sugaliro! Tsk! Iwan ko ba nang.. Hahaha! Eh ikaw Anne.. Pansin ko lang di ka na nakasalamin.. Diba sabi mo di mo tatanggalin yon hanggan di mo pa nakikita si Mr. Righ--" paano ba nya namamanage ang tumawa kung ang mga magulang nya di naman masaya.. Tsk! Ang gulo nang isang to? Pero ano yong about kay Mr. Righ? What?
"Ahh... Hahaha! Yan kainin mo lahat yan! Sige ito pang ulam oh, say ah! Bilis! Ahh..." di na tuloy natapos ni Carlo ang sasabihin dahil pinununo ni Anne ang bibig nito ng kanin at ulam.. Tsk!
Kaya naman nyang kumain mag isa ah? Bat kailangang subuan? Tsk! -_-
Ang weird lang ng pakiramdam ko ngayon! Di ko alam kung ba't ako nagagalit! Tsk!
Kuya John's Calling:
"Ahmm.. Excuse me for awhile po.." pagpapaalam ko sa kanila. Pero di nakaligtas sa paningin ko si Anne nakatingin sya sa akin. But then 'Kinindatan ko.. Hahaha
O__O -sya
>////< -syaTapos umalis na ko.
"Sis'te ar ul'rayt?" dinig ko paring sabi ni ? Wait sino yong nagsabi nun? Parang -- wala. Wala.
Nandito na ako sa labas.
"Hello?"
" Sir Cholo hinahanap po kayo ng mommy mo? Ano pong sasabihin ko?"
"Pakisabi po na nasa isang lugar ako na kahit kailan di nya gugustuhing puntahan.."
"Okey po Sir. Bye po--"
"Wait kuya John!"
"Ano po yon Sir? May ipag uutos pa po ba kayo?"
"Hindi po. May itatanong lang po ako."
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE