Alyssa Valdez and Dennise Lazaro

2K 34 1
                                    


Alyssa Valdez and Dennise Lazaro

"Babe." Pabulong na tawag ni Alyssa.

"Huwag kang maingay, baka may makarinig sayo!" Pabulong naman na saway ni Dennise.

"Eh kailan ba kasi natin sasabihin sa kanila?"

"Huwag kang nagmamadali ha? Hahanap pa tayo ng tamang time."

"Ehhh."

"Alyssa Caymo Valdez, may reklamo ka ba?" Mataray na tanong ni Den.

"W-wala po, boss!"

'Under ka brad.' Sabi ni Alyssa sa sarili niya.

"Eh kasi naman naiinip na ako!" Biglang sabi ni Alyssa.

Tiningnan naman siya ni Den ng masama.

"Maghintay ka, Valdez."

"Hanggang kailan ba kasi natin itatago, Lazaro?"

"Ewan."

"Anong ewan?! Nahihirapan na kong hindi maging clingy kapag kaharap natin ang teammates natin dahil baka isipin nilang may something tayo... Kahit meron naman talaga!"

"Just wait, okay?"

Tumango na lang si Alyssa.

Sakto namang pumasok ng BEG ang team mates nila na masaya pang nakikipagkwentuhan sa men's team.

"GUYS!" Sigaw ni Den.

"KAMI NA NI ALYSSA!" Sigaw pa ulit niya at napatingin ang lahat sa kanila.

"Yari tayo Den, kailangan nating magpaliwanag. Ikaw kasi, padalos dalos ka!" Sabi ni Aly.

"Aba, Alyssa! Ikaw 'tong pumipilit sakin eh. Edi ayan na! Bahala kang magpaliwanag sa kanila, tsk."




~

Hi AD Shippers! Sorry kung bitin / maikli lang hehe. Bawi ako next time! 😅 (sabaw kasi si Author huhu)

Ateneo One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon