Chuong 13

1K 39 1
                                    

Jessica thấy hơi yên tâm một chút, dù thế nào đi nữa, cô nhất định phải rời khỏi nơi này. Cô vội vàng gọi điện thoại...
- Alo?-Giọng nói lười nhác nhưng đầy gợi cảm vang lên.
- Dong Wook...

Sau khi điện thoại kết nối,Jessica rất vui mừng.
Lúc này, giọng nói quen thuộc của Dong Wook khiến cảm giác bất an trong lòng Jessica được xoa dịu.
- Jessica?-Điện thoại cũng truyền đến giọng nói vui vẻ của Dong Wook.
- Là em đây! Jessica, giờ anh đang ở đâu?-Jessica như bắt được chiếc phao cứu mạng!
- Giờ anh đang ở Mykonos*! Sao vậy? Có chuyện gì à?
* Mykonos là một khu tự quản ở vùng Nam Egeo, Hy Lạp.
Jessica cảm thấy kỳ lạ, vội hỏi.
- Cái gì? Anh đang ở Mykonos sao? Dong Wook, giờ em đang ở đảo Celebes, anh có thể đến đây được không? Giờ em phải lập tức rời khỏi đây!

Jessica vội lên tiếng.
- Đảo Celebes? À, anh biết rồi, anh cả vừa mua một hòn đảo, chắc là ở gần biển Aegean đúng không?
Sau khi nghe tên hòn đảo,Dong Wook cảm thấy khá quen, sau khi nhớ ra, anh lập tức hỏi.
- Đúng, đúng rồi, chính là ở đó. Phiền anh đưa em rời khỏi đây, em muốn rời khỏi đây nhân lúc anh cả anh chưa phát hiện ra.-Giọng nói của Jessica đầy sốt ruột và khẩn trương.
- Jessica, đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao em lại đến Hy Lạp? – Dong Wook không hiểu gì.
- Dong Wook, gặp mặt rồi nói chuyện, giờ em muốn rời khỏi đây ngay lập tức! – Jessica vội nói.
Hiện giờ cô không có nhiều thời gian để giải thích với Dong Wook, chuyện duy nhất cô muốn làm là phải rời khỏi hòn đảo này.
- Em đợi anh một lát! Khoảng hai tiếng nữa anh sẽ tới nơi!-Dong Wook lập tức trả lời.

Sau khi cúp điện thoại, sự bất an trong lòng cô dần vơi đi nhưng cảm giác bi ai lại trào dâng trong lòng. Tiếng chim hót cùng hương thơm của những đóa hoa trên hòn đảo chẳng thu hút nổi Jessica. Côcảm thấy rất mệt mỏi, cô ngơ ngẩn ngắm nhìn mặt biển xanh thẳm. Ngày hôm qua cô còn vui chơi thỏa thích, vậy mà hôm nay lại chẳng thấy có chút hứng thú nào. Cô chỉ còn biết cười buồn, rốt cuộc vận mệnh cô là thế nào đây?

Hai năm trước, vì tập đoàn Jung thị, cô đã làm vợ của Yoona. Còn hai năm sau, cũng lại vì tập đoàn Jung thị, cô phải làm tình nhân của anh! Cuối cùng Yoona lại lật lọng, quyết định thu mua tập đoàn Jung thị!
Tình nhân! Hẳn là cô không làm tròn chức trách này, nếu cô cũng giống như những người phụ nữ khác học cách lấy lòng anh, liệu hôm nay cô có bảo vệ được Jung thị hay không? Nhưng làm sao cô có thể vui cười một cách giả tạo như vậy được?
Hai năm trước, tình yêu của cô sâu đậm đến mức như lan vào tận cốt tủy, nhưng đổi lại chỉ có nỗi đau thấu xương...Hai năm sau, khi cô ở lại anh cùng với sự hận thù, tùy tiện để anh khống chế thì anh lại lạnh lùng tuyên cáo kế hoạch trả thù.

Jessica vô lực cúi người xuống...Mệt quá, sao lại mệt mỏi như vậy chứ?
Một lúc sau, Dong Wook tìm được Jessica. Anh không hỏi nhiều lời mà chỉ mặc cho Jessica vô lực ngồi trên ghế lái phụ, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất để rời khỏi đảo Celebes.
***
Buổi trưa, ánh nắng gắt kiêu ngạo chiếu xuống từng góc trên hòn đảo Celebes, tất cả mọi thứ đều ánh lên nét rạng ngời.
Khi Yoona rời khỏi phòng họp đã là giữa trưa! Từ sáng sớm tới tận bây giờ, anh bận rộn ở trong phòng xử lý công việc, quên cả thời gian.
Anh lập tức đi lên tầng ba, đẩy cửa phòng ngủ nhưng lại thấy căn phòng không có ai...Yoona hơi nhíu mày lại, ánh mắt trầm xuống.
Anh bước đến cầu thang, gọi xuống dưới.
- Anh Im! – Một người làm cung kính cúi người trước anh.
Yoona gật đầu, sau đó hỏi:
- Jessica đâu?
- Anh Im, cô Jung đã ra ngoài rồi!-Người làm cúi đầu đáp.
- Ra ngoài? Cô ấy ra ngoài lúc nào?-Yoona lạnh giọng hỏi, đôi mắt đen láy lóe sáng.
- Sau khi thức giấc thì cô Jung ra ngoài luôn, cả bữa sáng cũng không ăn!
- Cô ấy dậy lúc mấy giờ? – anh hỏi.
- Cô Jung dậy sau khi anh ra ngoài khoảng nửa tiếng!-Người làm vội vàng đáp.
Ánh mắt Yoona lóe lên tia sáng khó nắm bắt! Nửa tiếng sao? Thời gian đó cũng là lúc anh và L đang bàn chuyện liên quan đến tập đoàn Jung thị!

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ