- Jessica, không phải là em... yêu Chad đấy chứ?-KHJ dè dặt hỏi. Thật ra anh nghi ngờ cũng chẳng có gì khó hiểu. Chad vốn là người lạnh lùng nhưng mà lại luôn mỉm cười với Jessica, điều này khiến ai ai cũng phải nghi ngờ mối quan hệ của hai người bọn họ.
Khụ... Khụ...Jessica nghe xong liền bị sặc cafe.
- Jessica, em sao vậy?-KHJ luống cuống, anh không ngờ Jessica lại có phản ứng mạnh đến thế, vội đứng lên rồi đưa tay vỗ vỗ lưng cô.
- Học trưởng Viên, em... em không sao!-Jessica bị nghẹn tới nỗi đỏ bừng cả mặt, cô điều chỉnh lại hơi thở rồi nói với KHJ.
KHJ thở phào nhẹ nhõm rồi ngồi xuống.
- Em chỉ là trợ lý của Chad mà thôi, sao anh lại nghĩ bọn em yêu đương gì chứ?-Jessica hơi buồn cười.
Thông qua biểu cảm của KHJ, có thể thấy anh không biết quan hệ giữa cô và Yoona. Như vậy cũng tốt, càng ít người trong công ty biết quan hệ của hai người càng tốt.
- Thật à?-Ánh mắt KHJ đầy vui mừng và hưng phấn, nói vậy là Jessica không phải là bạn gái của Chad!- Học trưởng Viên, anh sao vậy?-Jessica cảm thấy hơi kỳ lạ trước phản ứng của anh .
- À, không có gì, không có gì.-KHJ lập tức giải thích.
Anh phải từ từ mới được, anh không muốn mình kích động quá lại khiến cô sợ.
- À đúng rồi, tháng này có tổ chức họp mặt bạn cũ trong đó cũng có những người em quen, lúc đó em nhất định phải tham gia đấy nhé!
Ánh mắt KHJ đầy chờ mong khi nhìn Jessica.
- Vậy à? Họp mặt bạn cũ ư? Từ sau khi tốt nghiệp đến giờ em không liên lạc gì với mọi người, buổi họp mắt sẽ diễn ra vào lúc nào thế?-Jessica cũng rất có hứng thú.
Viên Hoàn Vũ thấy vậy cũng rất vui vẻ.
- Trong tháng này, đến sát ngày anh sẽ báo với em!
- Được! Anh đừng quên đấy!-Khuôn mặt nhỏ nhắn của Jessica đầy phấn chấn.
KHJ gật đầu, ánh mắt đầy say đắm trước Jessica. Đúng lúc này, chuông điện thoại của cô vang lên.- Ngại quá, em phải nghe điện thoại đã!
Jessica nhận máy.
- Alo?
- Jessica!-Điện thoại từ đầu kia vang lên giọng nói lạnh lùng của Yoona.
Sau khi nghe giọng nói này, Jessica vô thức đứng bật dậy, cô không muốn để người khác biết người gọi đến là anh.
- Hả?-Cô không biết phải nói gì vào điện thoại.
- Lập tức tới văn phòng của tôi!-Giọng nói của Yoona lộ rõ sự uy nghiêm.
- Bây giờ ?-Jessica hơi mất tự nhiên khi nhìn KHJ.
Thấy Jessica nhìn mình, KHJ liền mỉm cười.
- Có vấn đề gì à? Trong vòng ba phút, em phải xuất hiện trước mặt tôi!-Anh nói xong liền cúp điện thoại, không để Jessica có cơ hội lên tiếng.
- Alo? Này...-Jessica còn định nói thêm nhưng đầu kia điện thoại chỉ truyền đến tiếng "Tút, tút". Ba phút? Trời ơi! Jessica vội vàng nhìn đồng hồ.- Jessica, sao vậy? Sao lại trông như mất hồn thế kia?-KHJ cảm thấy sắc mặt của cô không tốt liền quan tâm hỏi han.
Jessica có phản ứng, vội vàng nắm chặt lấy điện thoại.
- Xin lỗi học trưởng Viên, em có việc phải làm rồi!
Sau đó, cô vội vàng chạy về phía thang máy. Phía sau là khuôn mặt mờ mịt của KHJ.
* * * * *
Yoona nhàn nhã dựa người vào ghế, châm một điếu xì gà, nhìn Jessica rồi hờ hững lên tiếng: "Quá ba phút rồi!"
Khóe miệng anh hơi mím lại, giọng nói trầm thấp cùng với khuôn mặt không có biểu cảm gì khi nhìn Jessica.
Cô thở hổn hển, ngước mắt nhìn người đàn ông cách đó không xa.
- Jessica, em để tôi phải chờ em lâu hơn nửa phút!-Khuôn mặt tà mị của anh có chút không vui.
- Rốt cuộc anh gọi tôi tới đây làm gì?-Jessica cố gắng điều hòa hơi thở rồi nói.
- Lại đây!-Yoona vẫn ngồi yên một chỗ, chỉ ngoắc ngoắc ngón tay về phía cô, trên khuôn mặt là nụ cười tà mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18