Yoona hướng tầm mắt vào căn phòng nhỏ mờ tối, ánh mắt vừa chuyển động đột nhiên nói ba người khác: " Các cậu có cảm thấy phòng này ánh sáng cực kỳ tối không!"
Mờ tối! Không sai chính là mờ tối, nó không phải tối đen vì nó còn lờ mờ ánh sáng, mà có ánh sáng là có thể tra ra vị trí cụ thể.
Tae Yeon không nói hai lời, bình tĩnh không nhìn ra biểu cảm trên mặt,anh lập tức ra lệnh cho trợ thủ: "Nhanh chóng điều tra các đài thiên văn, tôi muốn biết thời gian chính xác mặt trời mọc và lặn của ngày hôm nay!"Yoona ở bên cạnh nhìn đồng hồ hiện tại thời gian đã gần tới giữa trưa. Đúng rồi chỉ cần tra ra hôm nay thời gian chính xác mặt trời mọc và lặn, như thế có thể suy đoán vị trí chuẩn xác của ánh sáng mặt trời, nếu biết rõ vị trí ánh sáng ấy, như vậy thông qua hướng ánh sáng của căn phòng có thể tìm ra nơi cụ thể đang giam giữ Jessica.
Trợ thủ của Tae Yeonrất nhanh đưa ra thời gian cụ thể! Khi số liệu phân tích được đưa lên màn hình LED, Yoona nhìn màn hình nói: "Làm phiền các vị rồi!"
Nói xong ánh mắt anh trở nên đặc biệt lạnh lẽo, giọng nói nghiêm túc đưa ra mệnh lệnh: "Toàn bộ bay về hướng đông bờ biển!"
Bốn chiếc phi cơ chống đạn cao cấp lập tức bay về phía căn phòng nhỏ.
- Yuri, Tae Yeon, Soo Young, các cậu quay về đi !- Yoona nhìn ba chiếc phi cơ theo sát ngay sau, nhanh chóng mở hội nghị nói.
- Nói nhiều làm gì!- Giọng nói lạnh như băng của Tae Yeon không nhanh không chậm vang lên, ngắn gọn nhưng nó thể hiện được tình cảm bạn bè sâu sắc.Yuri trước sau vẫn tao nhã, âm thanh dễ nghe khác thường: "Yoona, em trai thân yêu của cậu đã nói rất rõ, hắn muốn cùng bốn người chúng ta chơi đùa, nếu chúng tớ rời khỏi, sự nổi bật sẽ bị cậu cướp đi cũng không tốt !"
Trong điện thoại trung cũng truyền đến tiếng cười xấu xa của Soo Young giọng điệu liều lĩnh cũng giống như con người hắn: "Thật ra mình chỉ coi là rèn luyện thân thể! Cậu cũng biết, tớ không thể cứ suốt ngày đều ở cùng với phụ nữ được."
Yoona không nói gì thêm, trong lòng sinh một dòng nước ấm không biết tên. Anh biết Dong Wook một lòng muốn anh chết, nếu không hắn sẽ không lấy Jessica và cục cưng ra để uy hiếp. Anh không mang bất kì thứ gì cũng đúng như yêu cầu của Dong Wook, ba người kia cũng vậy!Căn phòng nhỏ yên tĩnh xuất hiện bốn người đàn ông cao lớn, bọn họ mang theo cảnh giác cao độ trong đôi mắt .
- Anh cả thân yêu, rốt cục anh đã đến !- Giọng nói của Dong Wook lập tức vang lên .
Ngay sau đó, toàn bộ lại yên lặng. Bốn người đều trải qua khóa huấn luyện đặc biệt cho nên tuy sốt ruột nhưng cũng không thể hấp tấp.
Yoona kín đáo nhìn nhanh khung cảnh xung quanh mình, hơi nhếch môi, đôi mắt dần xuất hiện sự thâm độc: "Các cậu thấy sao?"Tae Yeon tháo kính râm giơ tay lên ném kính trên bãi cỏ, không hiện lên biểu cảm gì trêm đỉnh núi băng quanh năm chỉ là nhàn nhạt mở miệng nói: "Không nghĩ tới hắn có quan hệ với tổ chứa đặc công BABY-M, nếu tính không nhầm có khoãng 30 sát thủ quanh đây! Trong tay là MP-7 của nước Đức, trước mắt có thể coi là vũ khí tiên tiến nhưng......"
Tae Yeon dừng một chút đột nhiên cười lạnh: "So với vũ khí Soo Young chế tạo lúc đại học thì thật sự gặp sư phụ rồi !"
Soo Young và Dong Wook đều có đam mê nghiên cứu chế tạo vũ khí đỉnh cao thời điểm bọn họ học đại học, hắn có thể nghiên cứu chế tạo ra các loại vũ khí giết người quả thật giải thưởng của hắn khôn biết đếm thế nào cho hết.
Yuri nén cười: "Thú vị, xem ra hôm nay chúng ta phải dãn gân cốt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
Fiksi PenggemarCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18