Chuong 65

1.4K 48 3
                                    

Thứ ba Im thị bước vào một ngày căng thẳng!
Ông Im vẫn không nghỉ ngơi, ông không hề chợp mắt, tập trung mọi sự chú ý vào vận mệnh của Im thị.
Khi Chad vội vàng đi đến, mang tới một tin có thể chết nghười: "Im lão tiên sinh, đã có người bắt đầu thu mua lượng lớn cổ phiếu của Im thị cổ phiếu rồi !"
Ông nhíu mày vội vàng hỏi: "Đã điều tra xem đối phương là ai chưa?"
Chad gật đầu: "Đối phương là tập đoàn tên 'Miror' thực ra bối cảnh của tập đoàn này là tổ chức tham nhũng quốc tế cũng là tập đoàn này lúc trước khiến Jung thị suýt phá sản bởi vì rất khó tìm ra bằng chứng của chúng cho nên cảnh sát cũng khó mà bắt được !"

Tay ông Im đập mạnh lên bàn, vẻ đau đớn hiện rõ trên mặt: "Dong Wook ơi Dong Wook, chẳng lẽ con vẫn hi vọng đuổi cùng giết tận Im thị sao?"
Đột nhiên cơ thể ông đau đớn , mày nhíu chặt!
- Im lão tiên sinh -  Chad biến sắc, vội vàng tiến lên gọi lớn.
Ông giơ tay ra"Không có việc gì. Chad còn tình huống nào nữa?. Giọng nói của ông vô cùng suy yếu.

Sắc mặt Chad mất tự nhiên, anh khó khăn mở miệng nói: " Im lão tiên sinh, hôm nay nhóm cổ đông nhao nhao tranh luận về chức chủ tịch của Im thị, bởi vì ngài chuyển cổ phần cho Im tiên sinh, hiện tại số cổ phần trong tay ngài không đủ để có quyền quyết định cho nên.... "

- Cho nên điều gì?- Ông đau lòng nói.
-Cho nên bọn họ muốn lựa chọn chủ tịch một lần nữa!- Chad căng thẳng nói.
- Hồ đồ! Quả thật quá hồ đồ! Im thị do một tay tôi thành lập, bọn họ có tư cách gì mà ngồi vào vị trí này? Ngoại trừ người nhà họ Im ra, tôi tuyệt đối sẽ không giao Im thị cho người ngoài xử lý!- Ông tức giận đứng dậy dùng lực đập bàn!

- Im lão tiên sinh, trước hết ngài hãy bình tĩnh một chút!- Chad an ủi.
- Thực ra nếu các cổ đông muốn lấy chức chủ tịch Im thị như vậy Im lão tiên sinh, xét về cổ phần trong công ty quả thật tình hình này gây bất lợi cho ngài!- Chad phân tích rõ ràng.
Ông Im lập tức ngã ngồi trên ghế, không sai lúc ông rút khỏi chức chủ tịch đã chuyển toàn bộ cổ phần sang cho Yoona, trong tay ông chỉ có 1% cổ phần công ty ! Bây giờ anh lại hôn mê bất tỉnh, toàn bộ đã đi vào cục diện bế tắc !
Đúng lúc này cửa phòng tổng giám đốc mở ra, âm thanh êm mềm mại khẽ vang lên: "Ba, mong ba hãy giao Im thị cho con."
Ông và Chad đều nhìn về phía âm thanh vang lên chỉ thấy Jessica đứng ở đó vô cùng kiên định.
- Jessica? Con.....-Ông chậm rãi đứng dậy, không thể tin được nhìn cô.
............
Buổi sáng không tới mười giờ, lần thứ hai đại hội cổ đông, lúc Chad đi cùng Jessica mặc đồ công sở bước vào phòng họp, toàn thể cổ đông nhao nhao vì sợ hãi.
Sau lưng cô và ông Im là đoàn luật sư quốc tề đầy quyền lực.
-Im lão gia, đây là....? -  Cổ đông họ Kim đặt câu hỏi.
Ông nhìn nhóm cổ đông trước mặt sau đó trịnh trọng nói: "Nói vậy, tức là mọi người đều biết Jessica trước khi Yoona tỉnh dậy, cô ấy sẽ đảm nhận chức chủ tịch Im thị!"

- Im lão gia, ngài đang nói đùa sao, quả thật chúng tôi thừa nhận năng lực làm việc của Im thiếu phu nhân nhưng theo chúng ta biết, trong tay cô ta chỉ có 2% cổ phần hoàn toàn không đủ quyền lực để nắm giữ chức chủ tịch!-  Giám đốc Park vội vàng nói.

Trên mặt Jessica không lộ ra biểu cảm, cô không chờ ông Im giải thích, trực tiếp nói với luật sư: "Jone, làm phiền ông giải thích với tất cả cổ đông ở đây!"
- Được, Im thiếu phu nhân!- Jone vững vàng nói.
Ngay sau đó ông ta mở tài liệu trong tay, nhìn mọi người rồi nghiêm túc nói: "Các vị, trước khi cưới  Im Yoona đã công chứng tài sản ở chỗ chúng tôi, ngài ấy tỏ rõ tất cả cổ phần trong tay ngài ấy sẽ do ngài ấy và côJessica sử dụng, điều này có nghĩa tất cả cổ phần của Im tiên sinh, Im thiếu phu nhân cũng có quyền sử dụng! Trước mắt cổ phần trong tay Im thiếu phu nhân đã đạt tới 35%, thêm 2% Im tiên sinh chuyển nhượng không hoàn lại, tổng cộng Im thiếu phu nhân đang giữ 37% cổ phần của tập đoàn Im thị!"
Nhiều cổ đông sợ hãi!

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ