Chuong 57

1.1K 46 0
                                    

Tại một nhà hàng cao cấp.
- Tiểu thư Jung, mời ngồi !- Khi Hara thấy Jessica được người phục vụ đưa tới chỗ ngồi, đứng dậy vội vàng nói.
Jessica ngồi vào chỗ của mình, cô không ngần ngại nhìn thẳng vào đôi mắt của cô ta: "Tiểu thư Goo, chắc hẳn hôm nay cô tìm tôi vì chuyện hôn lễ !"
Sáng nay sau khi Yoona đến công ty, cô nhận được điện thoại từ Hara, đại khái là cô không cần suy nghĩ nhiều cũng biết cô ta nhất định không cam lòng, ban đầu cô muốn cự tuyệt không đi nhưng cùng là phụ nữ nên cô biết, một khi yêu Im Yoona rồi thì sẽ khó quên cảm giác ấy, không phải cô ta cũng như thế sao? Nên cô nói thẳng, cô không muốn sau khi kết hôn còn bị người phụ nữ này dòm ngó.
 
Hara khẽ cười nói: "Quả nhiên tiểu thư Jung rất thông minh, mục đích của tôi hôm nay chính là hôn lễ của hai người!"
Jessica tao nhã cầm cốc, uống một ngụm cà phê, hời hợt nói: "Cô muốn tôi rời khỏi Im Yoona !"

- Đúng, tôi muốn cô rời khỏi anh ấy!- Cô ta nói rõ mục đích hôm nay.
- Cô biết rõ điều đó là không thể thực hiện!- Cô để cái cốc xuống, nói.
- Vì Woo Huyn, tôi không thể không làm như vậy!- Hara mang Woo Huyn ra để làm cái cớ gây sự.

Jessica khẽ thở dài, trong đầu cô lập tức nghĩ tới Woo Huyn sau đó nói: "Tiểu thư Goo, nếu như cô thật sự suy nghĩ cho Woo Huyn thì càng không nên làm như vậy, biết rõ hôn nhân sẽ không có tình yêu, tại sao còn cố chấp?"

- Nếu cô không xuất hiện, Yoona nhất định sẽ hồi tâm chuyển ý, tiểu thư Jung sau khi tôi gặp lại Yoona, tôi biết rõ mình không thể rời khỏi anh ấy, Woo Huyn lại càng không chẳng lẽ cô muốn Woo Huyn còn nhỏ vậy mà không có ba?- Giọng nói Hara vô cùng đau khổ và trở nên kích động.
- Cô không cần phải thế, cô có nghĩ đến trường hợp cho dù tôi rời đi, hai người cũng không thể đến với nhau không?- Jessicabất đắc dĩ nói.

Hara nghe Jessica nói như thế, trong lòng càng hận cô hơn, khi cô ta thấy một người phục vụ đang bưng đồ tới gần, cố ý kích động đứng lên, cánh tay lập tức đụng phải cái khay trên tay người phục vụ -
- Á.... - Người phục vụ nhanh tay bắt được cái cốc nhưng một ít nước hoa quả còn trong chiếc cốc đó đổ vào người cô.
- Rất xin lỗi, rất xin lỗi!- Người phục vụ bị dọa sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.
Jessica khẽ cười: "Không sao!" 

Ngay sau đó, cô chuyển sang nói với Hara: "Rất xin lỗi, tôi đi rửa tay !"

Khi cô ta thấy bóng lưng Jessica biến mất, thù hận nhanh chóng hiện lên trên mặt, cô ta cười lạnh một tiếng, dùng tốc độ nhanh nhất thả một viên thuốc trắng vào cốc cà phê của cô, viên thuốc gặp nước liền tan ngay, cô ta cười khoái chí.
Viên thuốc này là thuốc hư thai, chỉ cần cô uống cốc cà phê này, trong vòng ba ngày sẽ xuất hiện hiện tượng sinh non, cứ như thế không ai có thể nghi ngờ cô ta cả.
Hara cười lạnh nhưng nào ngờ một cặp mắt không có nhiệt độ trong chỗ tối đã phát hiện hành vi của cô ta từ lâu.

Lúc Jessica ngồi vào chỗ, Hara khôi phục dáng vẻ trước đó, cô nhẹ giọng nói: "Vừa nãy rất xin lỗi, tôi quá xúc động, cô nói rất đúng cho dù cô rời khỏi Yoona, trái tim của anh ấy cũng không đặt ở chỗ tô i." Cô ta cúi mặt xuống, toát ra vẻ đau khổ.

Jessica thấy cô ta nghĩ thông suốt, trong lòng thầm thở phào nhẹ nhõm, cô sợ cô ta sẽ tiếp tục u mê không tỉnh ngộ.
- Tiểu thư Goo, Yoong là người đàn ông rất có trách nhiệm, về Woo Huyn, anh ấy sẽ phụ trách, cô có tính toán gì cho cuộc sống sau này chưa?- Cô khẽ hỏi, ngay sau đó cầm cốc cà phê lên, từ từ đưa đến bên miệng.

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ