Một ngày lại qua đi. Jessica mặc váy màu đen bước vào nhà hàng thì Yoona đã ngồi ở chỗ hạng nhất từ lâu.
- Tiểu thư Jung, bên này xin mời!- Nhân viên phục vụ của nhà hàng nhiệt tình dẫn đường cho cô .
- Yoong sao hôm lại tới đây ăn cơm!- Jessica thầm thở dài vì phong cách sang trọng nơi đây.
Lúc này một người mặc trang phục đầu bếp đi tới.Yoona mỉn cưởi, giải thích : " Jessica, em luôn thích ăn những món ngon đặc sắc của miền Nam nước Pháp, vị này chisng là Fran-Cis, anh ấy là đầu bếp nổi tiếng nước Pháp! Hôm nay, anh đặc biệt mời anh ấy đến đây!"
Fran-Cis hơi cúi người xuống, nói: " Tiểu thư Jung, xin chào, hy vọng hôm nay cô sẽ thấy vừa ý với những món ăn tôi nấu!"
Nói thật ban đầu hắn muốn dùng nghi lễ chào hỏi của nước Pháp với Jessica nhưng chỉ là suy nghĩ, ai cũng biết Im Yoona lo lắng cho người phụ nữ này vô cùng, hắn không muốn hấp tấp gây ra tai họa.
Jessica đáp lại hắn bằng nụ cười.- Yoong, khung cảnh nơi đây thật đẹp !- Jessica nói lời khen ngợi từ đáy lòng.
Bên môi anh hình thành một đường cong đẹp mắt: " Nói thật hôn may anh dẫn em đến đây, mục đích không phải là vì thưởng thức đồ ăn Pháp."
- Vậy vì cái gì?- Mày của Jessica hơi nhíu lại, đôi môi biểu lộ giống như đang nghi ngờ, đến nhà hàng không phải ăn cơm thì để làm gì?
- Đến đây anh đưa em tới một nơi!- Yoona nhìn bộ dáng đáng yêu của cô, tự nhiên trong lòng ngứa ngáy, anh nhanh chóng đứng lên, vòng đến bên người Jessica sau đó bàn tay to duỗi ra đưa cô đi.
- Yoong chúng ta đi đâu?- Jessica hiếu kỳ hỏi.
Đôi mắt ngập tràn tình cảm nhìn thẳng vào đôi mắt không kịp đề phòng của cô.
- Đến sẽ biết!- Giọng nói trầm thấp của anh như mê hoặc lòng người.
Yoona đưa cô đến phía sau nhà hàng thì ngay lập tức cô cảm thấy chấn động trước khung cảnh nơi đây. Cô hoàn toàn không ngờ. Phía sau nhà hàng xa hoa này. Sẽ có một thế giới khác. Giống như....giống như cô đang bước vào thế giới cổ tích.Cây cối xanh tốt đều được bao phủ bởi tầng tuyết trắng, trên thảm cỏ cũng phủ một lớp tuyết, cách đó không xa lại có 1 căn phòng. Bốn phía đều là kiến trúc Châu Âu sang trọng có thể thấy được một phần lãng mạn trong đó, con đường hoàn mỹ, từng chi tiết được xử lý rất tốt, tạo cảm giác vô cùng mãn nguyện cho cô.
- Nơi này -Jessica kinh ngạc không nói nổi, lúc cô khẽ nắm tuyết trên cây thì phát hiện đó là tuyết nhân tạo.
Cô ngạc nhiên nhìn anh đang mỉm cười, không biết mục đích của anh là gì. Yoona mỉm cười sau đó nhẹ nhàng vòng tay qua dừng ở eo nhỏ của Jessica khiến cơ thể cô kề sát vào thân thể anh sau đ, cúi đầu xuống, khẽ nói bên tai cô: " Jessica, thích nơi này không?"
Giọng nói nam tính nóng rực lại mê hoặc khiến mặt cô đỏ bừng: " Thích!"
Khuôn mặt nhỏ nhắc bị tuyết trắng trong veo che mờ đi khiến cô càng thêm dịu dàng. Loại dịu dàng này giống như nước chảy róc rách kích thích chỗ sâu nhất nơi đáy lòng anh .-Jessica, em nhìn đằng kia đi!- Yoona đứng sau lưng cô khẽ nói.
Nghe theo lời của anh, toàn bộ bầu trời đêm như phát sáng! Trên mỗi cây đều gắn một ngọn đèn, trong sáng như thủy tinh, lại sáng rực như sao trên trời.
- Wow! - Trong mắt Jessica chứa đựng tia sáng xúc động.
Cách đó không xa bắt đầu vang lên tiếng hát trầm bổng từ xa đến gần giống như tiếng hát đến từ nhà thờ thiêng liêng. Cô lại xúc động, môi hơi cong lên.
Yoona ôm chặt cơ thể khẽ run của cô, giọng nói dạt dào tình cảm vang ở bên tai cô: " Jessica, em từng nói em thích bài Amazing Grace này, thực ra từ cái nhìn đầu tiên anh đã hi vọng sẽ trở thành Amazing Grace của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18