Anh đến trước phòng nghỉ, quẹt vân tay, cánh cửa liền mở ra.
Căn phòng được trang trí như phòng trong khách sạn, có cả phòng ngủ, phòng tắm, mọi thứ đều phục vụ cho việc nghỉ ngơi dưỡng sức của Yoona. Chiếc ga trải giường màu đen bằng tơ tằm trải trên chiếc giường lớn, toát lên hương vị của sắc dục.
Nó như một đóa hoa anh túc tươi đẹp, dù biết là có độc nhưng...Vẫn chui đầu vào lưới...
Yoona bế Jessica vào trong, sau đó ném cô xuống giường.
- A...-Jessica hơi chau mày lại, bị anh ném xuống khiến cô thấy rất đau.
Nhân lúc cô kêu đau, anh cũng lấn người tới. Đầu lưỡi dài bắt đầu công thành đoạt đất...Chiếm lấy từng chút ngọt ngào trong đôi môi cô...Anh như đang nhấm nháp sự ngọt lành, nụ hôn dần trở nên điên cuồng...Một lần lại một lần đòi hút hết toàn bộ sự tươi ngọt...
Quần áo trên người Jessica bị bàn tay to của Yoona cởi ra. Có thể thấy lúc này anh đã không còn nhịn được nữa rồi. Dáng người tuyệt mỹ của cô lộ rõ trên chiếc ga trải giường màu đen, ngập tràn sự quyến rũ và hấp dẫn.
Sự giãy giụa của cô cũng ngày càng yếu dần đi. Nụ hôn của anh rời đến bên tai cô, hơi thở nồng đậm dục vọng cùng thanh âm khàn khàn thô cát quanh quẩn bên cô...Sự nguy hiểm và nóng bỏng nhưng cũng đầy gợi cảm này khiến trong lòng cô gợn lên từng cơn sóng. Jessica cảm thấy đau xót trong lòng nhưng lại bị cảm giác điên cuồng nhanh chóng khống chế.
- Em vĩnh viễn không thể cự tuyệt tôi, dù là cơ thể em, hay là... trái tim!-Yoona nói nhỏ, giọng nói như của một phẩm phán đang tuyên án khiến người ra run rẩy.
- Tại sao? Tại sao anh không buông tha cho tôi?-Giọt nước mắt của Jessica khẽ lăn dài.
Không không muốn phải làm tù binh của anh. Nhất là bây giờ. Nhất là sau khi bị anh xúc phạm!
- Chẳng lẽ em quên rồi à, tôi đã nói rồi, đời này kiếp này em là của Im Yoona tôi! Tốt nhất là em hãy ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi, vĩnh viễn không thể nào thoát khỏi đâu!
Lúc này Yoona thực sự như một con dã thú. Anh nhanh chóng cởi quần áo của bản thân ra, thân hình cường tráng màu đồng đầy khiêu gợi hoàn toàn lộ ra. Sau đó, anh lập tức đè lên thân hình trắng như tuyết đang khẽ run rẩy của Jessica...
Cả người Jessica căng cứng, chẳng lẽ cô không thể thoát được ư? Thì ra anh biết rõ về cô như vậy!
Tại sao lại như vậy...Cô không muốn phải sống cuộc sống như vậy!- Không, không phải! Yoona, duyên phận của chúng ta đã hết, sao anh phải khổ sở như vậy chứ?- Jessica ra sức lúc đầu, hét khàn cả giọng.
Cuối cùng, cô vô lực, nghẹn ngào: "Buông tha cho tôi đi! Tôi thật sự rất mệt mỏi!"
Jessica cảm thấy cả người chẳng còn chút sức lực nào! Cô không muốn sống trong thù hận nữa. Chỉ cần anh có thể buông tha cô, để cô sống trong một cuộc sống yên bình là được rồi.
- Không thể, vĩnh viễn không thể!
Đôi mắt đen láy của anh lóe sáng, anh cương quyết tuyên cáo bên tai Jessica , làm tan biến mọi hy vọng của cô.
- Em cho rằng duyên phận là do ông Trời định trước à? Tôi nói cho em biết, từ sau khi gặp tôi thì em buộc phải sống như vậy, đời này kiếp này vĩnh viễn em không thể thoát khỏi tôi!
Bàn tay anh nhanh chóng phủ lên bầu ngực mềm mại của cô, đôi môi mỏng cong lên nụ cười tàn nhẫn.
Jessica hít sâu một hơi, cô như đang thấy nụ cười của Từ thần. Ngay sau đó, anh lại điên cuồng hôn cô, chà đạp lên sự mềm mại và thơm tho của cô. Cơ thể trắng nõn mịn màng của v như một con bươm bướm xinh đẹp khiến đàn ông điên cuồng, cơ thể tuyệt đẹp của cô hoàn toàn in rõ trong đôi mắt sâu thẳm của Yoona. Anh lại càng lúc càng điên cuồng hơn ra sức hưởng thụ sự thơm tho của cô, đồng thời cũng châm lên sự nhiệt tình trong cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanficCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18