Yoona nghĩ đến đây, anh hơi quay đầu, thân thể cao lớn che khuất tầm mắt Jessica, bàn tay của anh nâng lên nhanh chóng ném súng đang cầm trong tay cho Tae Yeon .
Trên mặt Tae Yeon hiện lên một tia kinh ngạc mhưng lập tức thu lại giọng nói lạnh như băng: "Trước tiên đưa Jessica đi đi!"
Anh nhìn Tae Yeon lại nhìn Soo Young đang đứng ở một bên . Soo Young cười đen tối chuẩn bị bắt tay vào công việc nói : "Đi đi, cậu không phải Im Yoona bọn mình biết!"Đúng vậy, bọn họ biết Yoona là người tàn nhẫn, toàn thân tỏa ra sự điên cuồng làm cho người ta sợ hãi, hiện tại anh chỉ là người đàn ông hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu !
Yoona không nói gì chỉ lạnh nhạt cười, đáy mắt xuất hiện sự cảm ơn lập tức kéo Jessica ra khỏi căn phòng đó.
-Yoong, anh quyết định bỏ qua cho ba người kia sao?- Một mặt Jessica bị anh lôi đi, mặc khác lại tò mò hỏi.
Cô cảm thấy vẻ mặt anh khác lạ , không chỉ có anh còn có Tae Yeon và Soo Young, lời nói vừa rồi của bọn họ là có ý gì?
Yoona không nói gì, một tay to lớn giống như gọng kìm kéo cô đi tới xe của mình.- Yoong !- Trong lòng Jessica bất ổn, dù sao cô vẫn cảm thấy có gì đó không đúng.
Đột nhiên Yoona dừng bước, thân hình cao lớn dừng lại không báo trước khiến thân thể mềm mại của cô nhanh chóng đụng phải ngực anh. Bàn tay to lập tức đỡ lấy thân thể cô, khẽ thả lỏng tay nắm chặt hàm dưới mềm mại của cô lên.- Jessica, em phát hiện ra anh là người khát máu và tàn nhẫn khác xa với sự tưởng tượng của em, em còn có thể yêu anh không ?
Đúng thế, anh sợ sau khi cô phát hiện ra chuyện kia cô sẽ rời bỏ mình! Ngay Soo Young, cậu ta cũng cho rằng đấy mới là con người thật của anh! Cho tới bây giờ anh vẫn không thể hiện bộ mặt vô tình khát máu của mình ở trước mặt cô, anh tình nguyện để lại ấn tượng tốt đẹp về mình trong mắt cô!
Jessica hơi giật mình, ánh mắt có chút nghi hoặc, cô không hiểu ý tứ trong lời nói của Yoona bất an trong lòng lại giống như cơn sóng dâng lên ngày càng cao. Lúc cô đang giật mình, từ đằng xa phía trong căn phòng đột nhiên có tiếng súng vang lên. Ngay lập tức máu ngừng chảy. Theo bản năng cô nhìn về phía căn phòng đổ nát, sắc mặt trở nên tái nhợt vô cùng.
- Anh. . .
Môi cô run run quay sang nói với Yoona chưa nói hết, một cơn buồn nôn không thể nhịn trào ra!
"Ọe" Cô vội vàng chạy đến một gốc cây, tay nhỏ bé ôm thân cây không ngừng nôn ra.
Jessica không biết đây là lần buồn nônthứ mấy, này là vì phản ứng mang thai hay là vì ba người kia đã trở thành xác chết!- Jessica!- Yoona nhanh chóng tiến đến đợi cô dần bình phục, anh đau lòng kéo cô vào trong lòng, bàn tay to không ngừng vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt kia.
Cô kinh hãi nhìn Yoona, giọng nói run run: " Các anh.....các anh rốt cuộc là người như thế nào ? Vì sao trong mắt các anh mạng sống của con người lại rẻ mạt như vậy?"
Giọng nói mềm mại nhưng đau thương mặc dù cô rất hận ba người kia nhưng có nhiều cách giải quyết khác nhau, không nhất thiết phải lấy mạng sống của họ ! Trăm ngàn lần cô không nghĩ anh sẽ làm như vậy!Nhìn vẻ mặt Jessica thay đổi liên tục từ kinh ngạc đến sợ hãi sau đó thành trốn tránh, nhìn cô không ngừng lùi bước ra phía sau, nụ cười của Yoona không còn nữa giờ chỉ còn lại lửa giận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18