Người chủ trì vừa dứt lời, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn lên. Chỉ thấy một cô gái có dáng người cao bước lên trên sân khấu.
Ánh mắt Yoona quét qua sân khấu đột nhiên trong lòng dâng lên cảm giác khác thường, lập tức mày nhíu lại, người này có chút quen thuộc !- Yoong...- Jessica kéo tay anh vì người chủ trì đã mời anh lên sân khấu hai lần.
Yoona hơi giật mình rồi nhanh chóng khôi phục lại bình tĩnh, anh cười nhìn cô lập tức tiến lên trên sân khấu.
Nỗi bất an chậm rãi bao vâyJessica, ánh mắt của cô đặt trên người cô gái kia cẩn thận đánh giá cô ta, trực giác của phụ nữ nói cho cô biết người này không hề đơn giản.
Bóng dáng rất quen thuộc, cô xác định đã từng nhìn thấy cô gái này ở đâu đó!
Jessica cẩn thận nhớ lại, nỗ lực suy xét rồi đột nhiên hai tròng mắt của cô bỗng chốc trừng lớn, nghĩ ra cô gái này .....Chính là lúc cô rời khỏi đảo khi đang ở trên máy bay cô đã từng gặp qua cô gái này! Tình cảnh lúc đó đột nhiên hiện ra rành rành trước mắt: " Tôi chỉ muốn đến nhìn xem người phụ nữ có khả năng trói buộc trái tim băng giá của Im Yoona là ai thôi ! Tiểu thư Jung, quả nhiên cô rất xinh đẹp !"
- Hình như cô hiểm lầm rồi, nếu giống như lời cô nói thì hiện tại tôi chỉ là tình nhân của Im Yoona, tình nhân thì gọi là yêu được sao?
- Dù như thế nào, rất hân hạnh được biết tiểu thư Jung ! Thay tôi gửi lời hỏi thăm đến Yoona !
Lời đối thoại của cô với cô gái này khi ấy, đột nhiên xuất hiện trong đầu cô!
Không sai chính là cô ấy! Cô ấy quen biết Yoona, đã quen biết nhau ngay từ lúc đầu rồi!
Cô ấy thật ra là ai? Kiềm chế nỗi kinh hoàng trong lòng, Jessica xoay đầu sang chỗ Dong Wook đang ngồi: "Dong Wook, cô gái này là ai? Có phải cô ấy và Yoong đã quen biết nhau từ trước rồi đúng không?"Tuy giọng nói của cô mềm nhẹ nhưng cũng không thể làng tránh được sự sợ hãi trong lòng. Khuôn mặt của Dong wook trở nên hơi tái nhợt, anh vô lực ngã ngồi trên ghế mà hành động ấy của anh cũng gây nên sự chú ý với mấy người khác.
- Jessica ......-Anh ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt sốt ruột của cô, chậm rãi nói: "Tiểu thư Rayne đang đứng ở trên sân khấu, tên tiếng Hàn của cô ấy là Goo Hara!"
- Cái gì? -Jessicagiật mình nói, ba chữ kia giống như sấm sét giữa trời, trái tim cô vỡ nát, từng mảnh từng mảnh rơi xuống đất !
Cô gái này chính là Hara, cô ấy khiến Yoona mang theo nghi hoặc bước lên trên sân khấu, lúc này Rayne nhẹ nhàng tháo kính ra.
Goo Hara! Thân thể cao lớn của anh đột nhiên chấn động, sự kinh ngạc trong mắt được biểu lộ ra ngoài, cô ấy đã biến mất lâu như vậy, tại sao hôm nay lại đứng ở trước mặt anh?Chỉ thấy đôi chân của Hara tiến lên phía trước vài bước, tất cả đèn flash rọi lên người cô ta, cô ta mỉm cười vươn cánh tay dài trắng nõn ra: "Im tiên sinh, xin chào! Đã lâu không gặp!"
Yoona hơi run sợ một chút lập tức giấu đi sự kinh ngạc trong đôi mắt sau đó bàn tay to chậm rãi vươn ra, lịch sự nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô ta.
- Hóa ra tiểu thư Rayne và Im tiên sinh có quen biết nhau?- Không hề phát hiện ra sự khác thường, người chủ trì đứng trên sân khấu còn thêm dầu vào lửa nói.Ánh mắt không vui của anh đột nhiên chuyển hướng sang người chủ trì lắm miệng, sự lạnh lùng trong mắt vô tình có thể giết chết người. Người chủ trì run lên khi nhìn thấy con mắt sắc lạnh như băng kia, toàn thân hắn không rét mà run! Sao vậy ?Chẳng lẽ anh nói sai sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18