Chuong 18

1.1K 42 0
                                    

Tám giờ sáng, các nhân viên bắt đầu một ngày làm việc mới tại Im thị.

Tầng 95 trở lên là khu vực để Yoona đưa ra các quyết sách quan trọng. Khi Jessica một lần nữa xuất hiện tại Im thị trong lòng cô không khỏi cảm thán. Cô thở dài một hơi, sửa sang lại trang phục rồi bước vào trong.
Không phải tất cả các nhân viên trong Im thị đều biết tới Jessica nhưng sự xinh đẹp của cô lại khiến ánh mắt của các nhân viên nam sáng rực lên. Bầu không khí bận rộn bao trùm khắp mọi nơi, ai ai cũng có những bước chân vội vã. Nơi này...Không phải là công sở, mà giống một chiến trường hơn.
Rốt cuộc Jessica cũng hiểu tại sao Im thị lại là một trong tứ đại tài phiệt rồi.
Chính vào lúc này, một người nhân viên vội vã đuổi theo thang máy bỗng va vào Jessica.
Cô ngã về phía trước.
- A...
- Cẩn thận!
Chỉ còn một chút nữa là ngã người xuống đất thì một cánh tay mạnh mẽ từ phía sau ôm lấy cô.
- A... Cảm ơn...
Còn chưa nhìn rõ mặt người đó, Jessica đã không ngừng lên tiếng cảm ơn. Cô nhẹ nhàng đẩy bàn tay to đang đặt trên eo mình ra, rời khỏi phạm vi của người đó.
- Jessica? Em là Jessica?-Giọng nói dịu dàng đầy vui mừng vang lên.
- Hả?-Jessica ngẩng đầu lên.
Ánh mặt trời chiếu những tia sáng nhu hòa lên hàng lông mày dày rậm, sống mũi cao thẳng, soi rõ sự tao nhã của người đàn ông, bên môi anh ta là một nụ cười tươi khiến người khác phải xao động.
- Anh là... KJH... học trưởng Viên?-Jessica cũng vui mừng, lập tức nở nụ cười.

KJH và Jessica đều tốt nghiệp đại học Cambridge. KHJ học trước cô một khóa nhưng do cùng tham gia hội sinh viên nên quan hệ của hai người tương đối tốt. Nhưng sau khi tốt nghiệp, đường ai nấy đi nên dần mất liên lạc.

KJH nhìn cô, ánh mắt đầy dịu dàng.
- Đúng rồi, anh còn sợ em không nhận ra anh đấy!-KHJ tươi cười nói.
Jessica mỉm cười, cô không ngờ tới đây lại gặp người quen nhưng ánh mắt lại đầy nghi ngờ:
- Anh làm việc ở đây sao?
- Tất nhiên rồi, còn em?
KHJ thấy hơi lạ.
Không phải cô là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Jung thị sao?
- Em... em cũng tới đây làm việc!
Jessica nhìn ra sự nghi hoặc trong mắt học trưởng Viên, cô hơi cụp mắt xuống rồi nói.
Anh không hỏi gì thêm nữa, dù sao anh cũng thấy Jessica có ý trốn tránh.
- Đúng rồi, em phụ trách mảng công việc nào?
KHJ hỏi.
- Cái này...
Jessica đang định trả lời hôm nay là ngày đầu tiên cô đến làm việc, nhưng đúng lúc này...L bước tới, ngắt câu chuyện của hai người.
- Cô Jung, anh Im nói cô mau lên đi!
Jessica nao nao, lập tức gật đầu rồi nói với KHJ:
- Ngại quá, hôm nay là ngày đầu tiên em đi làm, em phải làm một số thủ tục, có thời gian em sẽ tìm anh!
- Ừ... Đúng rồi, Jessica đây là danh thiếp của anh, trong đó có số điện thoại, nhớ gọi cho anh nhé!-KHJ đưa danh thiếp cho cô.
Jessica cất danh thiếp đi rồi theo L bước vào thang máy tư nhân của tổng giám đốc.
KHJ nhìn bóng của Jessica và L, hàng lông mày hơi nhíu lại.
Sao trợ lý hành chính đặc biệt của tập đoàn lại đích thân bảo Jessica báo danh? Rốt cuộc là sao?

Khi Jessica bước vào văn phòng của tổng giám đốc, bầu không khí đông lạnh trong đó lập tức khiến cô nhớ lại tình cảnh của ngày hôm đó. Sự lạnh lùng và ngông cuồng tràn ngập khắp mọi nơi, rọi thẳng vào trong mắt Jessica nhưng cô cũng cảm nhận được có một ánh mắt nóng rực đang nhìn về phía mình.

Cô ngẩng đầu lên, vừa vặn nhìn thấy đôi mắt đen như đang cười của Yoona. Trái tim cô lại đập thình thịch!
Hôm nay, bộ quần áo trên người anh làm bật lên sự nam tính và phong cách cao quý cùng sự hấp dẫn của anh. Anh ngồi nhàn nhã trên chiếc ghế tổng giám đốc, đôi môi mỏng kiêu ngạo hơi nhếch lên, bên dưới là chiếc cằm vuông vắn đầy nam tính, ánh mắt đen lấp lánh ý cười nhạt.
- Tôi gọi điện thoại mới biết em đã tới công ty rồi, không ngờ em lại tới sớm thế!-Giọng nói trầm thấp dễ nghe vang lên nhưng ánh mắt của Yoona lại nhìn xuống chiếc cổ của cô đầy ý vị.
Sáng sớm hôm nay lúc tỉnh dậy, anh thấy Jessica vẫn đang ngủ, trong lòng đầy thương yêu. Anh không đánh thức cô dậy mà tắt chuông báo thức đồng hồ đi để cô ngủ ngon hơn.

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ