Chuong 36

1.1K 44 0
                                    

Jessica không biết bản thân mình đã đi như thế nào để đến được cửa phòng cấp cứu, giữa lông mày của cô hiện lên vẻ lo lắng không yên khiến bà Jung phải chú ý.
-Jessica, con làm sao vậy?" -Bà lo lắng hỏi.
Thật sự bà không muốn sẽ lại có chuyện gì đó xảy ra nữa, hiện tại chồng bà đang nằm đây đã là đả kích rất lớn với bà, bà không muốn nhìn thấy con gái của mình gặp thêm khó khăn nào nữa.
Jessica miễn cưỡng tươi cười, cô muốn thả lỏng bản thân một chút nhưng cô cảm thấy việc này thật khó đối với mình.
-Jessica, con không cần dọa mẹ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Có phải chuyện liên quan đến Jung thị không?-Trong lòng bà Jung vô cùng bất an, bà sốt ruột hỏi.

Jessica giật mình, cô không muốn đem toàn bộ sự thật nói cho mẹ biết nhưng hành động của Im thị lớn như vậy nhất định sẽ không lừa được bà bao lâu, vì thế cô thở dài một hơi, lời ít nhưng ý nhiều nói với bà một câu: "Im thị vừa mới bắt đầu thu mua Jung thị rồi !"

-Cái gì? Jung thị bị Im thị thu mua ?-Thân thể bà nhoáng lên một cái, suýt chút nữa thì té ngã.
-Mẹ !-Sắc mặt Jessica hiện lên vẻ kinh hãi, cô vội vã tiến lên đỡ lấy bà.
-Người mau ngồi xuống!- Cô đỡ mẹ mình ngồi xuống ghế, lo lắng nói.
Bà Jung chậm chạp thở một hơi, vẻ mặt bi thương nói: "Nếu ba con mà biết Jung thị bị thu mua, mẹ sợ ông ấy...."
-Mẹ, chuyện này không thể lừa gạt ba được hơn nữa lần này Im thị đã đem toàn bộ sự tình tuyên truyền khắp nơi!- Mắt cô lộ ra vẻ buồn rầu nói.
-Im thị đúng rồi, Jessica không phải hiện tại con cũng có cổ phần ở Im thị sao? Vì sao Im Yoona làm như vậy cũng không nói với con một tiếng? Không phải con cùng cậu ta đã....- Bà Jung vội vàng hỏi.

-Mẹ, con nghĩ Yoong làm vậy hẳn là có nguyên nhân của anh ấy trước hết người không nên gấp gáp, con nhất định sẽ hỏi anh ấy rõ ràng xem chuyện gì đã xảy ra!
Trong lòng Jessica cũng bất ổn bởi vì cô không biết rốt cuộc Jung thị sẽ tổn thất bao nhiêu tiền hay thật sự không có cách gì để bù đắp lại cho nên cô khó có thể biết được anh làm như vậy là có lợi hay có hại cho Jung thị.

-Mẹ nghi ngờ tất cả mọi chuyện là do Im Yoona giở trò lúc trước cậu ta cũng có tham dự buổi đấu thầu cạnh tranh mảnh đất này nhất định là do cạnh tranh không được, tìm người để hãm hại ba con!- Bà Jung tức giận hung hăng nói.

-Mẹ, chúng ta hoàn toàn không biết gì về tình hình trước mắt, mẹ không thể nói người ta như vậy, Yoong tuyệt đối không làm như vậy! Anh ấy không phải là người như thế!- Jessica khuyên giải, nói vài câu an ủi bà.
-Hừ, cậu ta không phải là người như thế thì cậu ta là loại người gì? Lúc trước cậu ta đối xử với con như thế nào? Tuy rằng lúc con gặp tai họa cậu ta đã cứu con nhưng Jessica con đừng quên vì Im thị con mới lâm vào khốn cảnh này, cậu ta làm như vậy là đạo lý hiển nhiên, con còn nói giúp cậu ta. Cậu ta biết rõ rành rành ba con và ba cậu ta là quan hệ gắn bó còn xuống tay độc ác như thế, cậu ta thật không coi ai ra gì rồi!-Bà dùng ngôn ngữ thâm sâu, nghiến răng nghiến lợi nói.

-Mẹ...-Jessica còn muốn nói gì đúng lúc này, đèn phòng cấp cứu tắt.

-Mẹ, ba ra rồi trước tiên mẹ không nên nói chuyện này với ba!-Cô vội vàng nói với bà.
Bà Jung cố nén lửa giận trong lòng gật đầu.
Bác sĩ đẩy ông Jung ra ngoài, Jessica và bà Jung lập tức đi về phía trước.
-Bác sĩ, ba tôi sao rồi?-Jessica sốt ruột lập tức hỏi.
Bà Jung ở một bên cũng sốt ruột nhìn bác sĩ.
Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, mỉm cười nhìn thoáng qua hai người, nói: "Trước mắt bệnh tình của ông Jung tạm thời đã ổn định lại, không có vấn đề gì lớn!"

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ