Chuong 53

1K 45 0
                                    

Trong nháy mắt không khí trở nên ngột ngạt, trong lòng hai người phụ nữ mỗi người đều có một mục đích khác nhau. Một kẻ muốn cướp đoạt tình yêu, một người muốn bảo vệ tình yêu!
Đúng ở lúc này, tiếng điện thoại trong túi Jessica vang lên, cô nhìn điện thoại xong, trên mặt hiện lên nụ cười .
-A lô?
- Jessica sao còn chưa tới?- Giọng Yoona vang lên ở đầu kia điện thoại đồng thời cũng chứa đựng sự lo lắng và khẩn trương.
- Yoong, em gặp một người bạn cho nên không thể ăn cơm cùng anh được, rất xin lỗi anh !-Âm thanh dịu dàng của Jessica chứa đựng cảm giác có lỗi.
- Bạn? Người bạn nào? Là đàn ông hay phụ nữ?- Giọng anh lại truyền tới nhưng lần này là sự ghen tuông.
Cô làm nũng: "Đương nhiên là phụ nữ, anh bá đạo như vậy, có người đàn ông nào dám tiếp cận em!"
- Sau khi gặp bạn lập tức về công ty ngay, biết không?- Anh bá đạo ra lệnh.
- Được biết rồi!
Jessica mỉm cười tắt điện thoại.

Lúc này sắc mặt Hara càng thêm khó nhìn. Trái tim bị sự ghen tuông sâu sắc không ngừng ăn mòn, tay không tự giác được nắm thật chặt cái cốc. Nhưng lúc cô ta nhìn Jessica tắt điện thoại xong, trên mặt cố tỏ ra vẻ thản nhiên tươi cười: " Yoona, anh ấy thật lo lắng cho cô!"
Giọng nói đã chuyển sang dịu dàng, đầy nhạy cảm và nhàn nhạt đau khổ.
Jessica nhìn thấy bộ dạng của Hara như vậy có chút không nỡ, giọng nói cũng hơi mất tự nhiên: -Yoong, anh ấy rất tốt với tôi, có anh ấy ở bên cạnh, tôi rất hạnh phúc!"
Thực ra, cô cũng không muốn nhất định phải gây tổn thương cho Hara, phụ nữ khi muốn bảo vệ tình yêu thì khó tránh khỏi việc phải trở thành kẻ thù của người khác.

Dù sao yêu một người là không sai, sai ở chỗ cô và cô ta cùng yêu một người đàn ông, tuy rằng cô tuyệt đối không có khả năng dễ dàng nhường Yoona cho cô ta nhưng cô cũng không có khả năng đẩy lùi trận chiến tình cảm này, cũng không biết nên xử lí việc này như thế nào. Nếu đổi lại đây là lời cô ta nói ra, cô cũng sẽ rất đau khổ!

Đáy mắt Hara dần dần tối đi: "Trước kia Yoona cũng đối xử với tôi tốt như vậy!"
Nói tới đây cô ta dừng lại, không nói thêm gì nữa thực ra trong lòng cô ta rất rõ ràng cho dù đây đang là lúc hâm nóng tình yêu, cô ta cũng không cần quá căng thẳng như vậy. Anh thật sự yêu người phụ nữ này ?
Jessica định nói gì đó nhưng không biết nói như thế nào. Đúng lúc này, Woo Huyn ngồi bên cạnh đột nhiên kêu lên một tiếng, phá vỡ bầu không khí đau thương.
- Mẹ, bóng của con!
Đứa trẻ đến tuổi này đều rất hiếu động, lúc Woo Huyn nhìn thấy quả bóng của mình lăn ra chỗ bên cạnh, thân thể nho nhỏ nhanh chóng chạy sang đó.
Thời điểm cậu bé chạy đến bên cạnh Jessica thì vô tình làm rơi túi đồ của cô.
- Woo Huyn! Không được nghịch ngợm như thế! - Hara nghiêm khắc quát lớn, ôm Woo Huyn trở lại trong lòng.
- Thật ngại quá đứa bé này rất nghịch ngợm! - Lúc Hara nhìn chiếc túi của Jessica bị Woo Huyn làm rơi, lập tức tiến lên, muốn giúp cô nhặt đồ.

- Không sao ! -Jessica vội vàng nói, sau đó cũng cúi người.

Khi hai người cùng nhặt chiếc túi, ánh sáng chói mắt hiện lên, "Khuynh quốc nhan" từ trong túi rơi ra.
"Khuynh quốc nhan" tỏa ra mùi gỗ thơm mát đồng thời ở mặt trên chiếc hộp được khảm đá quý, ánh lên sắc màu rực rỡ.
Nhưng khi Hara nhìn thấy chiếc hộp trang sức bỗng tay run lên, sắc mặt tái nhợt.
- Tiểu thư Goo, cô... cô làm sao thế? - Jessica đã phát hiện ra phản ứng khác thường của cô ta, không nhịn được, quan tâm hỏi.
- Tiểu thư Jung, hộp trang sức này... cô lấy ở đâu? - Giọng nói của Hara cũng run run, đôi mắt dần dần chìm trong sương mù, nhìn Khuynh quốc nhan trong tay cô.

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ