Hương hoa lan tỏa khắp nơi. Khi Yoona xuất hiện tại biệt thự cũng là lúc Jessica chạy ra ngoài, tài xế đạp phanh sau đó anh bước xuống xe.
- Jessica!-Anh gọi cô rồi đi về phía trước.
-Yoong, anh về rồi! –Jessica thấy anh liền thích thú chạy lại.
Cánh tay rắn chắc của anh bỗng chốc như ôm trọn cả mùi hương thuần khiết vào lòng sau đó bế cô lên xoay mấy vòng.
Jessica cười duyên cùng tràng cười sảng khoái của anh đan cài vào nhau, hệt như một bức tranh hạnh phúc. Những người làm ở trong vườn hoa cũng bị sự hạnh phúc của họ lây lan sang, ánh mắt mọi người đều đầy vui mừng.
"Chụt!" Jessica hôn nhẹ một cái lên má Yoona rồi mới được anh đặt xuống.
- Em còn tưởng tối nay anh không về chứ?-Giọng nói của cô êm ái và đầy hạnh phúc.
Khóe miệng Yoona cong lên, đôi mắt đầy dịu dàng:
- Nhớ anh không?
Sau đó anh yêu thương hôn nhẹ lên tóc cô. Tim Jessica đập liên hồi, cô cụp mắt xuống, mỉm cười nói: "Còn lâu mới nhớ!"- Cô bé thích nói dối...
Yoona thấy dáng vẻ như làm nũng lại vừa thẹn thùng của Jessica liền cúi người xuống hôn lên đôi môi mềm mại của cô.Sáng sớm nay anh đã lên máy bay, bay đến Pháp để bàn chuyện với Tae Yeon sau đó lại lập tức quay lại chỉ vì nghĩ đến cảnh cô đang ở nhà chờ anh. Sau khi thấy cô, anh mới biết chỉ mới một ngày không gặp, anh đã nhớ cô đến nhường nào.
Bữa tối Jessica ăn rất vui vẻ còn được Yoona chăm chút rất nhiều món ăn dinh dưỡng. Ánh trăng dịu dàng cùng ánh đèn hòa vào nhau, tạo nên một thứ ánh sáng như mộng ảo trong căn phòng ngủ.
Jessica từ phòng tắm đi ra, cô mặc chiếc váy ngủ màu trắng, bước về phía giường. Cơ thể cao lớn của anh lười biếng dựa vào đầu giường, làn da màu đồng rắn chắc cùng những cơ bắp cường tráng cũng lộ ra. Khi thấy cô, anh vươn tay ra kéo cô vào lòng mình.
Jessica như một con cừu nhỏ khiến anh chỉ muốn ôm thật chặt.
- Yoong!
- Hả? – Yoona từ từ nhắm hai mắt lại đầy thỏa mãn rồi lên tiếng.
- Em muốn nói với anh một chuyện!-Nằm trong lồng ngực ấm áp của anh, bàn tay nhỏ bé của cô đùa giỡn trên ngực và cổ anh, giọng nói mềm nhẹ.Bị động tác lơ đãng của cô chọc vào, Yoona cảm thấy ngứa ngáy. Anh mở mắt ra, khuôn mặt anh tuấn nở nụ cười yêu chiều.
- Chuyện gì?
Nghe tiếng tim đập trầm ổn của anh, Jessica thở dài một hơi rồi nói:
- Em... em muốn đi thăm bác Im, anh đi cùng em được không?-Giọng nói nhẹ nhàng có chút dè dặt cẩn thận.
Khuôn mặt Yoona đột nhiên trở nên cứng nhắc, anh chau mày lại kéo Jessica ra để cô nhìn vào anh.
Mãi lâu sau, anh mới nói với cô:
- Anh không đi, em cũng không cần đi!
Jessica hơi run lên, vội hỏi:
- Sao thế? Đó là ba của anh mà anh không thể đối xử với bác ấy như vậy được!Yoona không nói gì nhưng từ đôi mắt ẩn nhẫn có thể nhận ra anh đang không vui. Bàn tay to của anh nhẹ nhàng vỗ lên đầu cô, đôi môi hơi nhếch lên, anh cố gắng để giọng nói của mình dịu dàng:
- Jessica, không phải em nói em còn rất nhiều chuyện cần phải làm sao? Chẳng lẽ em quên việc cạnh tranh đấu thầu rồi à, em không toàn tâm chuẩn bị sao?
Anh cố gắng chuyển đề tài nói chuyện vì lúc này anh không muốn phải tức giận cũng không muốn vì chuyện như vậy lại làm tan vỡ bầu không khí đẹp giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18