Gần tối ở YS
Lúc này trong YS không khí trở nên vui vẻ hòa thuận, từ khi thêm hai tiểu gia hỏa, mỗi ngày đều tràn ngập tiếng nói cười.
Jessica sinh một đôi long phượng, mỗi ngày được ông Im, ông Jung còn bà Jung yêu thương trong bàn tay, bác quản gia lại càng không cần phải nói, vì hai đứa bé này mà đã bà vắt hết suy nghĩ để tăng dinh dưỡng hàng ngày.
- Ba, mẹ, hai người như vậy sẽ làm hư bọn chúng!- Lúc này Jessica ngồi trên sofa phòng khách giả vờ oán giận nói.
- Chỉ là đứa bé, muốn cưng chiều một chút thôi, đúng rồi, con nhìn bộ dạng của Amber đi, đúng là phiên bản nhỏ của Yoona, cực kì anh tuấn !- Ông Im cười nói.
Đây là đôi long phượng, bé trai là anh, tên gọi là Im Amber, bé gái là em, tên là Im Krystal !
- Đúng vậy !Jessica, con nhìn Krystal này giống y như con hồi nhỏ !- Bà Jung luôn muốn ôm hai đứa bé vào lòng.Vừa đầy tháng hình dáng hai đứa bé khiến người ta đặc biệt yêu thích, Amber sở hữu khuôn mặt thâm sâu của Yoona, ngũ quan giống anh như đúc còn Krystal lại trắng nõn đáng yêu, tựa như một thiên sứ nhỏ.
- Đại thiếu gia mới về !-Bác quản gia nhanh mắt nhìn thấy anh mở cửa vào.
Yoona thoải mái bước lên, anh đặt áo khoác và cặp công văn sang một bên, hôn nhẹ Jessica : "Bà xã, anh đã về!"
Jessica cố tình nhăn mặt nói: "Ông xã, anh lại trốn việc? Thật là, làm gì có ông chủ không chăm chỉ như vậy !"Yoona tỉnh lại, là thuốc kích thích mạnh mẽ nhất đối với thị trường chứng khoán, nhất là Im thị, ngay sau khi anh trở về, giá cổ phiếu tăng vọt, tài chính tăng cao hơn trước! Đúng như JH đã nói, riêng 2 chữ Im Yoona đã trở thành hiệu ứng, chỉ cần có anh ở đây, toàn bộ đã khôi phục trạng thái ban đầu. Hiện tại Im thị phát triển hơn trước khiến Yoona càng thêm bận rộn, từ khi có cục cưng lại thường xuyên "trốn việc" !
Yoona nghe cô "oán giận", cười tà mị sau đó nói bên tai cô: "Anh chỉ muốn làm một người chồng tốt thôi hơn nữa anh rất nhớ và muốn cục cưng !"
Lời nói mập mờ khiến Jessica đỏ mặt, trong tiếng cười của mọi người, cô xấu hổ trốn trong ngực anh.
- Tới đây, để ba ôm nào!- Anh ngập tràn tình thương của người cha mỗi tay ôm một bé, ôm cả hai tiểu gia hỏa vào trong ngực, vô cùng hạnh phúc.
- Amber, Krystal các con ngoan, gọi ba đi, nhanh!- Yoona rất yêu hai đứa bé của mình, vừa về đến nhà đã hôn không ngừng.
Hai đứa trẻ cũng biết rất nhanh, tuy vừa đầy tháng nhưng chỉ nhìn thấy anh sẽ cười khanh khách.- Ông xã, hai con còn nhỏ, sao có thể gọi bố được!- Jessica thật sự cảm không còn lời nào có thể nói về anh.
Yoona nhướn mày nhìn cô nói: "Cục cưng của ImYoona tất nhiên không phải người bình thường! Bọn nó ba tuổi sẽ chơi xe, sáu tuổi biết lái xe, hai con sẽ là thiên tài nhỏ, có phải không, cục cưng?"
Anh hết sức cưng chiều lại hôn hai cục cưng!
- Thật sự là rất tự kỉ !- Cô dở khóc dở cười nhìn ba người................
Ban đêm, yên tĩnh lãng mạn, ấm áp...
Jessica yên lặng nằm trong ngực Yoona, hạnh phúc cảm nhận hơi ấm của anh mang đến.
-Jessica, cám ơn em!- Anh nói lời từ đáy lòng.
- Thật là, đã là vợ chồng già còn nói như vậy!- Cô mỉm cười, nói.
Yoona xoay người một cái đè cô xuống dưới, sau đó cúi người hôn môi cô. Mặt Jessica đỏ ửng.
- Không phải đã là vợ chồng già rồi sao? Sao còn có thể đỏ mặt?- Yoona cười trêu ghẹo.
- Anh..... anh thật đáng ghét!- Cô yêu kiều nói.
Yoona cười lớn, anh nhìn Jessica ở dưới thân mình không chớp mắt, đôi mắt sâu và đen giống như sao sáng trên bầu trời.
- Yoong, có anh bên cạnh thật tốt!- Giọng nói Jessica dịu dàng.
Bàn tay Yoona khẽ vuốt gương mặt cô sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán cô, đôi mắt sâu như biển mang theo vẻ cưng chiều và yêu thương: "Jessica, anh yêu em!"
Bên môi cô dần nở nụ cười xao động, vươn tay ôm lấy cổ anh, khẽ nói: "Em cũng yêu anh, Yoong!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanficCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18