Chuong 47

1.1K 37 0
                                    

Yoona ôm Jessica ngồi trên sofa, trên người cô tỏa ra mùi thơm nhàn nhạt làm anh cảm thấy trong lòng ấm áp.
Anh hoàn toàn không ngờ Tae Yeon lại điều tra ra Taecyeon, tư liệu anh cũng xem qua, mọi chuyện đều do Taecyeon gây ra, tuy rằng anh không tiếp xúc với Taecyeon nhiều nhưng dựa vào ấn tượng đầu tiên của anh, người này chắc sẽ không có bản lĩnh như vậy, nhưng nếu không phải là Taecyeon vậy, người ở đằng sau hắn là ai ? Yoona tự hỏi mình điều này cũng dần nhíu mày lại.

Ngón tay giống như làn nước mịn màng khẽ đặt lên lông mày anh, đôi mắt long lanh chứa đựng sự ấm áp mỉm cười. Anh cúi đầu cười, nhìn vào con mắt dịu dàng như nước mùa xuân của Jessica, hôn lên đôi môi mềm. Người phụ nữ này khiến anh phải yêu thương cô từ tận đáy lòng. Lưu luyến buông môi cô ra, buồn cười nhìn cánh môi bị hôn nồng nhiệt nên ửng đỏ mê người của cô.

- Chuyện khó giải quyết lắm sao?- Cô nhẹ giọng hỏi.
Có thể khiến Yoona vội vàng rời khỏi buổi đấu thầu, chuyện này quả thật rất nghiêm trọng hơn nữa nhìn bộ dạng trầm tư suy nghĩ của anh, trong lòng của cô cũng âm thầm cảm thấy chút bất an.
Yoona thấy sự dịu dàng đó của Jessica nếu cho cô biết chuyện Taecyeon đã chết, cô sẽ phản ứng thế nào? Anh cũng muốn biết, người đàn ông kia chiếm vị trí gì trong lòng cô?
- Jessica..... - Anh muốn nói lại thôi, con ngươi thâm sâu như biển, vẻ mặt anh do dự. Anh cảm thấy mình chưa bao giờ khó xử như lúc này, vì cô nên anh mới rơi vào tình cảnh như vậy.
- Sao vậy?- Jessica ngước mặt lên lại nhìn đôi mắt anh tuấn của anh.
-Yoong, anh có chuyện muốn nói với em à? - Nói thật, cô đã cảm thấy có điều gì không đúng.

Yoona than nhẹ, bàn tay to cưng chiều cẩn thận xoa nhẹ hai gò má nõn nà của Jessica, ôm cô thật chặt:
-Jessica, nói yêu anh!
Cô nao nao, lập tức nở nụ cười mê hoặc người khác người, hai tay mềm mại vươn lên vòng qua gáy của Yoona, ngọt ngào nói:
- Yoong, em yêu anh !
- Lặp lại lần nữa!- Anh xúc động ra lệnh nói.
- Em yêu anh, em yêu anh. . . . . .
Ngay sau đó lời nói ngọt như mật của Jessica liền hòa tan trong nụ hôn của Yoona. Nụ hôn này anh thể hiện sự chiếm hữu bá đạo và xâm chiếm đồng thời cũng mang theo sự run rẩy, đúng vậy, anh rất sợ, sợ lúc mình thấy cảnh cô rơi nước mắt vì Taecyeon, anh sẽ ghen tỵ chết mất.
- Jessica. . . . . . Em có biết anh rất muốn em không. . . . . .- Yoona thấp giọng nói, giọng nói thể hiện tình cảm sâu đậm và nồng nàn.

Trong lòng Jessica cảm thấy ngọt vô cùng tuy rằng cô rất muốn biết ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì nhưng nếu anh không muốn nói, cô cũng không miễn cưỡng anh.

-Yoong, em yêu anh, trong lòng em, anh còn quan trọng hơn cả mạng sống của em! Em rất yêu anh, rất yêu anh. . . . . .-  Jessica nâng cánh tay nhỏ bé bao bọc gương mặt cương nghị của anh, nhìn khuôn mặt khôi ngô kia, đôi mắt trở nên mờ mịt.
Nghe cô nói như vậy, Yoona mới chính thức thả lỏng, anh quyết định sẽ không giấu diếm cô sự việc xảy ra, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, nói :
- Jessica, em còn nhớ rõ lần chúng ta đi khảo sát ở khu gặp nạn đã đụng phải mấy kẻ sát thủ không?
Cô vội vàng gật đầu, làm sao cô có thể quên được? Một cảnh chấn động lòng người như vậy, cả đời cô cũng không thể quên .

Yoona nhìn cô, trong sáng như cô, vốn chỉ nên tiếp xúc với chuyện ngoài ánh sáng, nếu có thể anh tuyệt đối không cho những chuyện trong bóng tối này làm vấy bẩn đôi mắt thuần khiết của cô. Anh mở miệng nhàn nhạt nói: "Mấy kẻ sát thủ kia là người của tổ chức mafia !"

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ