Jessica chợt cảm thấy hoang mang, ánh mắt có phần biến đổi.
Anh nhớ cô sao? Là lưu luyến trái tim cô?Hay chỉ là cơ thể cô mà thôi?
Cô tham lam ngửi mùi hương nam tính dễ chịu trên người Yoona dường như muốn lưu giữ thật sâu mùi hương này.
Thời gian lúc này dường như ngừng lại.
Lát sau,Jessica thoát khỏi vòng ôm ấm áp của Yoona rõ ràng cô hơi xấu hổ.
- Anh đợi tôi một chút!
Nói xong, cô đi về phía toilet.
Đôi mắt thâm thúy của anh nhìn theo bóng Jessica có phần đăm chiêu. Chẳng lẽ cô không hề có ý định sẽ bước vào trái tim anh sao? Chỉ đi công tác có nửa tháng thôi mà sao anh lại thấy nhớ nhung thế này?
Nửa tháng đó, anh sẽ không được nhìn thấy nụ cười tươi hay sự hờn giận của cô, không còn được ngửi thấy mùi hương thơm ngát trên người cô, không thể cảm nhận được cơ thể xinh đẹp có thể khiến anh điên cuồng được nữa!
Vừa nghĩ đến đây,anh lại có ý định muốn bỏ ngang công việc sang một bên. Im Yoona à, từ khi nào mày lại trở nên không có tiền đồ gì như vậy hả? Anh cười khổ trong lòng.Khi Jessica rời đi chưa được bao lâu, chuông điện thoại của cô chợt reo vang...
Yoona nhìn về phía phát ra âm thanh. Anh tiện tay lấy túi xách của cô, cầm điện thoại ra cũng chính lúc đó, một lọ thuốc nho nhỏ rơi xuống mặt đất.
Đôi mắt đen láy của Yoona thoáng qua chút nghi hoặc anh để mặc di động kêu, cúi người nhặt lọ thuốc lên...
Trong nháy mắt...Sắc mặt anh thay đổi hoàn toàn, đôi mắt thâm thúy cũng trong thoáng chốc ngập tràn lửa giận, hàng lông mày kiếm nhíu chặt vào nhau, cả người tản ra sự sắc bén kiêu ngạo và phẫn nộ.
Anh siết chặt lọ thuốc trong tay dường như chỉ muốn bóp nát từng viên thuốc trong đó ra, gân xanh trên mu bàn tay cũng như trái tim trong lồng ngực vì lửa giận mà trở nên rõ ràng nổi bật.
- Là điện thoại của tôi sao?-Ngoài cửa truyền đến giọng nói dịu dàng của Jessica.
Khi vừa đẩy cửa văn phòng ra, cô liền nghe thấy tiếng chuông điện thoại.Cô vừa dứt lời mới phát hiện ra một tay Yoona đang cầm chiếc di động đang réo chuông còn tay kia thì nắm chặt lại thành nắm đấm, vẻ mặt cực kì đáng sợ. Trong lòng Jessica run lên, anh...Sao anh lại như vậy?
Ánh mắt như chim ưng của anh nhìn chằm chằm vào vẻ mặt vô tội của Jessica, anh bước từng bước lại gần cô, sự lạnh lẽo như băng toát ra từ người anh giờ chỉ muốn đâm thẳng vào người cô.
Jessica cảm nhận được sự nguy hiểm đang ngày càng gần kề mình, cô bất giác lùi về phía sau.
Ánh mắt Yoona sắc bén như mũi tên, đôi môi mỏng vì phẫn nộ mà hơi nhếch lên. Anh vứt chiếc điện thoại của Jessica xuống đất, sau đó kéo cô lại.
- Anh làm gì vậy?-Jessica cảm thấy anh rất kỳ quái không thể nói lý, sao tự dưng lại vứt điện thoại của cô đi? Cô tức giận, trách cứ.
- Jessica, em to gan thật!-Anh nghiến răng nghiến lợi nói, giọng nói lạnh lẽo như băng tràn ngập tức giận.Sau đó, anh mở bàn tay kia ra để Jessica nhìn thấy lọ thuốc. Cô hít vào từng ngụm khí lạnh, ánh mắt đẹp giờ cũng lộ rõ sự sợ hãi, cô ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt phẫn nộ của Yoona.
- Đây là cái gì?-Ngữ khí của anh cực kì lạnh lẽo dường như phong ba bão táp sắp ập tới.
- Nói!-Ngữ khí lạnh như băng bức người.
Khi thấy dáng vẻ chột dạ của Jessica, anh lại càng thêm tức giận.
Sao cô lại dám uống loại thuốc này? Phụ nữ bên cạnh anh nhiều vô số nhưng chỉ có khi cùng Jessica hàng đêm sênh ca, anh mới không dùng biện pháp phòng tránh nào vì trong tiềm thức, anh luôn cho rằng Jessica không giống với những người phụ nữ khác.
Chỉ có cô mới có tư cách có được anh! Anh cũng bất giác muốn cho cô tất cả!
Nhưng, anh tuyệt đối không ngờ được rằng... Cô lại chẳng thèm để tâm gì cả! Cô khinh thường tâm ý của anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
Hayran KurguCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18