- Không cần!- Cô mệt mỏi không còn chút sức lực chỉ có thể đánh nhẹ qua bàn tay tà ác của anh nhưng giọng nói của cô lại như chú chim non đang hoảng sợ. Kích tình kịch liệt vừa mới qua giống như muốn cướp đi mạng sống của cô khiến trong lòng cô vẫn đang còn sợ hãi.
Yoona bắt được tay cô, nụ hôn không ngừng từ mu bàn tay dọc đến cánh tay trắng nõn của cô.
- Không cần như vậy! Anh xấu lắm!- Jessica mắc cỡ đỏ mặt, muốn thu tay trở về.
- Anh rất hư sao? Vừa đúng lúc lại có người bày ra bộ dáng đang hưởng thụ kia !- Ngón tay thon dài của Yoona nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi đỏ mọng của cô, nó hơi sưng lên nhưng lại rất mê người, anh nhanh chóng hôn trộm lên môi cô rồi cười ha ha nhìn biểu cảm của cô.
Jessica trừng mắt nhìn anh.Yoona ôm cô vào trong ngực, biết cô đã mệt nên quyết định để cho cô nghỉ ngơi một chút.
- Buổi cạnh tranh đấu thầu ngày mai chắc cũng không căng thẳng lắm đâu!- Anh tỉ mỉ giúp cô lau đi những giọt mồ hôi trên trán.
Nhất thời trong lòng Jessica cảm thấy ấm áp, bàn tay nhỏ bé vỗ nhẹ lên ngực anh: " Yoong, cám ơn anh!"
Cô biết vì muốn mình giảm bớt áp lực nên anh mới dẫn cô ra ngoài hai ngày tuy rằng ngoài miệng anh không nói nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được.
Yoona trìu mến hôn cô một cái: "Đúng rồi, đêm đó em tham dự buổi đấu giá có mua được gì không?"Khuynh quốc nhan - Bỗng chốc Jessica nghĩ tới thứ vật phẩm quý giá đó nhưng lập tức cô nhăn mày lại bởi vì đồng thời cô cũng nhớ ra chuỗi dây chuyền! Đây là vòng cổ Choi Soo Young tặng cho cô! Vừa nghĩ đến đây, đầu cô muốn nổ tung!
- Jessica sao thế?- Tâm tư kín đáo của cô bị Yoona thu hết vào trong đáy mắt, anh thấp giọng hỏi.
Cô thở dài một hơi sau đó cô mặc chiếc váy ngủ màu trắng lên, đi đến ngăn tủ bên cạnh, từ bên trong cô lấy ra một chiếc hộp tinh xảo.
- Yoong - Cô đưa cái hộp đến trước mặt anh.
Kỳ thực cô đã do dự không muốn nói vụ này cho Yoona nghe cuối cùng cô vẫn quyết định nói cho anh nghe bằng không nếu sau này bị anh phát hiện với tính cách của anh nhất định anh sẽ giận dữ.Yoona nhướng mi, anh cảm thấy vẻ mặt của Jessica có chút kì quái vì thế liền mở chiếc hộp ra. Một chuỗi dây chuyền màu vàng đính kim cương lóe sáng, ánh sáng trong phòng càng làm chuỗi dây chuyền nổi bật hơn, mà những khối kim cương này được chế tác rất khéo léo, nhìn chỉ số Carat cũng biết chuỗi dây chuyền này rất đắt tiền.
- Jessica, em thật có mắt nhìn! Sắc màu của chuỗi dây chuyền này được quốc tế đánh giá là 'Fancy Intense Yellow' đấy!- Anh cười nói, kỳ thực anh cảm thấy có chút kỳ quái bởi vì cô không bao giờ có hứng thú với các loại trang sức đắt tiền. Nhưng anh không thể không thừa nhận, chuỗi dây chuyền này cực kì có giá trị.
Jessica cúi đầu cắn môi, không nói câu nào.
- Em có chuyện gạt anh!- Yoona liếc mắt nhìn vẻ mặt muốn nói rồi lại thôi của cô, bàn tay to nhẹ nhàng kéo thân thể của cô qua, để cô ở trong ngực mình, nhẹ nhàng hỏi.
Jessica nhẹ thở một hơi, cô ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt của anh: " Yoong, chuỗi dây chuyền này là người khác đưa cho em, em chỉ thích hộp trang sức chứ không phải chuỗi dây chuyền này!"Yoona nhẫn nại không ngắt lời cô, anh chỉ lẳng lặng nhìn chằm Jessicachờ cô nói xong.
- Người đưa cho em sợi dây chuyền này là Choi Soo Young !- Cô nhỏ giọng nói.
Anh nhăn mày lại! Choi Soo Young! Hóa ra là hắn! Không ngờ hắn đã đến Provence từ trước! Trên môi anh xẹt qua một nụ cười như có như không giống đang tự hỏi, lại giống như đang tìm tòi một điều gì đó.
Yoona lay lay chuỗi dây chuyền trong tay, Choi Soo Young kiểu chơi đùa của cậu càng ngày càng khác người bây giờ lại muốn đào khoét từng xó nhà của anh, ngay cả người phụ nữ của anh cũng không buông tha.
Jessica thấy anh thật lâu không nói một câu, lại nhìn sắc mặt không chút biểu tình của anh trong lòng cảm thấy sợ hãi.
- Yoong - Cô nhẹ nhàng gọi tên của anh.
Đôi mắt nghiêm nghị của anh nhìn Jessicarồi dần dần ánh mắt của anh cũng trở nên dịu dàng, anh cúi đầu nhìn vào đôi mắt trong như nước của cô. Cô là vật báu quý báu anh kiếm tìm cả đời, làm sao anh có thể chắp tay nhường cho người khác được ? Thật buồn cười!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanficCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18