Chuong 63

1.3K 40 0
                                    

- A.....- Dong Wook đau đớn, hắn quỳ một gối trên mặt đất ngay sau đó súng của Tae Yeon đặt ngay trên trán hắn.
- Jessica, em không sao chứ ?- Yoona vội vàng nâng cô dậy, khẩn trương hỏi.
Jessica rưng rưng nước mắt, liều mạng lắc đầu: "Không có việc gì, em không sao. Yoong, may mà anh không bị thương!"
- Ngốc - Yoona nhớ lại chuyện mới xảy ra cũng hơi hoảng sợ, anh ôm cô vào trong lòng, bàn tay to vỗ về lưng của cô: "Jessica, em thật sự rất tuyệt !"

Còn Dong Wook vẫn chưa hết kinh ngạc, hắn không nghĩ tới chỉ trong hai giây ngắn ngủi, mọi thứ đều thay đổi.

- Không có khả năng, không có khả năng -  Hắn lẩm bẩm nói, trong mắt chứa đựng vẻ không tin. Bản thân tỉ mỉ bày ra một màn như vậy, làm sao có thể bị hủy hoại trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?
- Bộ dáng của mày bây giờ khiến tao quá thất vọng!
Dong Wook ngước mắt tìm nơi vừa phát ra tiếng nói, ánh mắt kinh ngạc, hắn chống lại đôi mắt lạnh lẽo thấu xương của Yoona.
Anh buông Jessica ra. Mang theo hơi thở nguy hiểm chậm rãi đi tới chỗ hắn sau đó giơ tay lấy tập văn kiện, bên môi nở một nụ cười tàn nhẫn nhất rồi sau đó anh chậm rãi mở văn kiện ra.

Dong Wook muốn đứng dậy để lấy lại tập văn kiện nhưng sức lực cuả hắn ngay một chữ cũng không nói ra được, chỉ có thể trơ mắt nhìn động tác tiếp theo của anh.

Yoona nhìn chằm chằm em trai mình, đáy mắt lạnh lẽo mang theo sự sắc bén ! Anh không hề chớp mắt nhìn Dong Wook, chậm rãi xé nát văn kiện trong tay. Chậm rãi......chậm rãi giống như đang xé nát hắn! Là hắn muốn khiêu chiến tính nhẫn nại của anh! Cuối cùng bàn tay to buông lỏng, văn kiện như hài cốt như bông tuyết bay trong không trung.

- Không. . .- Dong Wook không thể tin được sự việc xảy ra trước mắt, hắn hét lên rồi sau đó như dùng toàn sức lực của bản thân cố gắng đứng lên.

- Mày, thật là uổng phí nhiều năm qua tao luôn cho mày cơ hội, thế nhưng mày lại không bằng cầm thú dám nhúng chàm Jessica- Cùng với ánh mắt rét lạnh đầy sắc bén của Yoona là khẩu súng vô tình, nhắm lên trán hắn
- Không Yoong! Đừng như vậy - Jessica thấy một màn như vậy, lập tức thất thanh quát, ý bảo anh dừng lại. Ngay sau đó, cô cấp tốc đi đến bên cạnh anh, nói với giọng vô lực : " Dong Wook.....hắn chưa xâm hại đến em !"

Yoona kinh ngạc mà cả 3 người còn lại cũng kinh ngạc.
Lúc này Dong Wook đã lấy lại ý thức của bản thân, hắn cười ha ha, lập tức mắt lạnh nhìn anh: "Cho dù mày có giết tao thì cũng không làm nên chuyện gì "
Lập tức hắn gian nan đứng dậy, nhìn vào mắt Yoona nói từng câu từng chữ: "Bên ngoài đều là người của tao cả một trái boomtao đã đặt trước , tùy lúc nó sẽ phát nổ lấy đi tính mạng của bọn mày! Haha

Đang nói thì cửa phòng bị mở ra. Nhưng mà lúc này cục diện đã bị Yoona khống chế ngay tại lúc cửa phòng vừa mới mở ra,  Soo Young và Yurixoay người một cái, bàn tay to vung lên giống như tia chớp bắt giữ hai tên sát thủ, sau đó cướp lấy súng trong tay bọn chúng.

-Yoona, bắt lấy - Tae Yeon cũng sắc bén đánh ngã một tên sát thủ rồi ném súng cho anh.
- Jessica theo sát anh!- Yoona giữ chặt cô, đẩy cô ra phía sau rồi bóp cò, viên đạn được bắn ra là lúc mặt đất bị nhiễm đỏ bởi máu của mấy tên sát thủ. Nhân cơ hội này Dong Wook cũng muốn trốn thoát, ai ngờ.....
- Đi nhanh vậy?- Soo Young ở trong mưa bom bão đạn tà ác tươi cười, lập tức anh chặn đường trốn của hắn

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ