Chuong 64

1.3K 38 0
                                    

Chính điện trên không thiêng liêng toả ra mùi thơm của cánh hoa, bay lượn khắp mọi nơi. Giờ phút này là khoảnh khắc lãng mạn nhất...Cha sứ trang nghiêm mở quyển kinh Thánh, trịnh trọng bắt đầu đọc lời thề:
- Im Yoona, đứng trước bậc Thượng Đế tối cao, con có nguyện ý thật lòng muốn kết duyên vợ chồng với cô Jessica, tuân theo những điều trong kinh Thánh, không kể sướng vui hay đau khổ, giàu sang đói nghèo, hòa thuận hay bất hòa, khỏe mạnh hay ốm đau, ngài sẽ tôn trọng cô ấy, quan tâm cô ấy, chung thủy với cô ấy, một lòng yêu cô ấy, mãi cho tới khi rời khỏi thế gian này không?
Yoona nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô, khuôn mặt xúc động hạnh phúc nở nụ cười ấm áp, nhìn Jessica sau đó anh đưa mắt sang cha sứ, giọng nói kiên định: "Tôi nguyện ý!"

Trong lòng cô ấm áp, đôi mắt dần dịu dàng.
Cha sứ quay đầu nhìn cô, trịnh trọng hỏi: "Cô Jessica, đứng trước bậc Thượng Đế tối cao, cô có nguyện ý thật lòng muốn kết duyên vợ chồng với Im tiên sinh, tuân theo những điều trong kinh Thánh, không kể sướng vui hay đau khổ, giàu sang đói nghèo, hòa thuận hay bất hòa, khỏe mạnh hay ốm đau, cô sẽ tôn trọng anh ấy, quan tâm anh ấy, chung thủy với anh ấy, một lòng yêu anh ấy, mãi cho tới khi rời khỏi thế gian này không?

Jessica ngẩng đầu nhìn chăm chú anh rồi khẽ đáp: "Tôi nguyện ý!"

Yoona cũng cảm thấy rung động và mềm mại.
- Tốt, tiếp theo mời cô dâu chú rể trao nhẫn cưới!- Cha sứ nói.
Sau khi anh và cô trao nhẫn cưới cho nhau dưới sự chứng kiến của cha sứ, trong nháy mắt bàn tay to của anh nắm thật chặt bàn tay bé nhỏ của cô !
Trong mắt cha sứ chứa đựng sự vui mừng và lời chúc phúc sau cùng tuyên bố hùng hồn: "Ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng."
- Jeissca, anh yêu em!- Yoona thâm tình nói, vội vàng hôn lên bờ môi của cô...
Trong giây phút ấy, vô số bồ câu trắng được thả, tất cả bạn bè cũng như những vị khách quý đang ngồi cùng đứng dậy vỗ tay chúc phúc cho họ - -
Anh giơ cao ly rượu vang đỏ trong tay, tươi cười nói lớn với mọi người xung quanh: "Cảm ơn các bạn đã đến tham dự hôn lễ của tôi và Jessica!"

Nhóm khách quý đồng thời giơ cao ly rượu trong tay cùng chúc phúc. Xe hoa đã chuẩn bị xong, điểm đến tiếp theo của anh và cô là tuần trăng mật, dưới ngòi bút tự do của Plato đây là nơi thiêng liêng của thác nước và đảo.
Jessica được Yoona bế từ Giáo đường trên trời đến xe hoa, cô hạnh phúc áp mặt nhỏ nhắn vào ngực anh, chỉ cần có anh ở đây, cô vĩnh viễn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất!
Ngồi trên xe hoa,Yoona ôm chặt cô trong ngực, tay anh đặt nhẹ lên bụng cô, ngập tràn tình yêu hỏi: "Hôm nay có phải vất vả lắm không?"
Jessica lắc đầu, đáy mắt hiện lên ý cười hạnh phúc: "Yoong, hôm nay em cảm thấy rất hạnh phúc, cảm ơn anh!"

Yoona dịu dàng hôn cô: "Về sau anh sẽ cho em mỗi ngày đều hạnh phúc như bây giờ!"

- Yoong, em yêu anh!-  Cô cảm động, chủ động hôn lên môi anh.
- Em phải gọi anh là ông xã - Anh cười như muốn trừng phạt cô, bị động hóa chủ động, hôn cô say đắm.
"Cốc cốc cốc" Đúng lúc này, có người không sợ chết gõ cửa kính làm phiền cảnh đẹp trong xe.
Soo Young nở nụ cười vô tội nhìn 2 người, tựa cơ thể vào bên cạnh xe: "Đột nhiên tớ cũng rất muốn đến Santorini ngắm hoàng hôn, cảm thụ Thế Giới tâm linh Plato!"

Yoona hận đến ngứa răng, anh không nói hai lời, nhìn về phía Yuri nói: "Yuri hãy thương mình, đưa gia hỏa kia đi, cậu ta thật sự rất phiền!"

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ