Đang vui vẻ Woo Huyn nghe thấy Yoona phải đi, lập tức chạy lên trước ôm chặt chân anh: "Ba, đừng đi, WooHuyn muốn ba!
Yoona không đành lòng, anh ngồi xuống vỗ cái đầu nhỏ, anh dỗ dành: "Woo Huyn ngoan, phải nghe lời mẹ, biết không?"
Hara tiến tới: "Yoona, chẳng lẽ anh không thể vì Woo Huyn mà ở lại sao ? Cho dù chỉ là một đêm!"
Nói xong, cô ta nâng khuôn mặt đáng yêu nhìn anh.
- Rất xin lỗi, Hara, anh làm em phải thất vọng rồi, đối với Woo Huyn, anh sẽ chịu trách nhiệm nhưng, hai chúng ta đã trở thành quá khứ, em hiểu không?- Anh đứng dậy, chậm rãi nói.
Ánh mắt Hara tối sầm lại, cô ta kéo bàn tay anh: "Yoona, em cho anh xem một thứ!"
Nói xong cô ta kéo anh đi về một phòng. Đến một căn phòng, Hara khóa cửa lại.
- Hara, em...- Yoona lạnh lùng đứng ở đó, khuôn mặt lạnh lẽo không có một chút nhiệt độ.
Hara từ từ cởi áo ra, tính cách mãnh liệt không kiêng dè bất cứ đâu khiến vẻ xinh đẹp bề ngoài của cô ta càng thêm nguy hiểm ngang ngược, những chỗ xinh đẹp kia phát ra sự mê hoặc và chói lóa.
Cánh tay cô ta bao vây anh, nhìn động tác của cô ta, anh cũng không cự tuyệt nhưng sự không kiên nhẫn lại lướt qua đôi mắt.Đang lúc do dự, đối phương đã cởi bỏ quần áo, lộ ra lớp áo trong mỏng với những bông hồng gợi cảm trên áo, thâm chí cô ta không mặc bra! Xuyên thấu qua lớp tơ tằm mỏng thấp thoáng có thể nhìn thấy vòng 1 khiến vô số đàn ông phụt máu mũi.
Yoona nhíu chặt mày, vẻ mặt giống như một màn sương. Cô ta cười mê hoặc xoay người lại về phía anh. Tóc xoăn gợn sóng chuyển động theo, tĩnh lặng tạo thành đường cong quyến rũ. Khi rừng tối sâu thẳm hoàn toàn mê người, nơi đó mềm mại đầy cám dỗ, trong chớp mắt tất cả mọi nơi trên cơ thể đều lộ ra trước mắt người đàn ông.
- Yoona, vừa lòng anh chưa?- Cô chậm rãi nói, cơ thể không một mảnh vải che, từng bước từng bước đi về phía anh.
- Em nghĩ anh nên nói gì?- Dù anh vẫn bình tĩnh nhưng bên trong lại căng thẳng. Đôi mắt lạnh lùng nhìn thẳng cô ta.
- Chẳng lẽ tơ tằm trên người em, không hấp dẫn anh một chút nào sao?- Cô ta cố gắng dịu dàng hết mức thậm chí ăn nói khép nép, dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Một lọn tóc xoăn rơi xuống vòng 2 căng tròn của cô ta, hết sức hấp dẫn.
- Hara, đúng là em đã thay đổi!- Yoona không còn thiện cảm, nếu như lúc nãy còn cảm thấy hổ thẹn với cô ta, hiện tại anh không thể bình tĩnh được nữa.Hara đưa cánh tay vòng qua bả vai anh, đưa vóc dáng đầy đặn dính chặt lấy cơ thể cường tráng của anh: " Yoona cho dù em thật sự thay đổi, tất cả đều vì anh! Tối nay ở lại được không? Anh có biết em suy nghĩ rất nhiều về anh không? Quên Jessica đi, một nhà ba người chúng ta mãi mãi ở bên nhau ? "
Anh nâng mày, hé mở đôi môi mỏng, lạnh nhạt nói:" Hara, anh vừa nói gì, em quên rồi sao?"
Giọng nói lạnh lẽo như cũ vang lên.
Cơ thể Hara đột nhiên ngẩn ra, nước mắt cô ta chảy xuống:" Yoona, chẳng lẽ trong lòng anh Jessica quan trọng đến như vậy? Chẳng lẽ, anh đã quên cuộc sống vui vẻ của chúng ta lúc trước rồi sao?"Yoona nhíu mày, bàn tay đẩy cơ thể cô ta ra:" Hara, tình cảm lúc ban đầu của anh dàng cho em chỉ là thương tiếc, là thương yêu, khi đó anh nghĩ là tình yêu nhưng cuối cùng bây giờ anh đã biết rõ đó không phải là yêu!"
Anh không muốn cô ta tiếp tục ôm mộng hoang tưởng.
Hara không thể tin nhìn anh:"Không, không thể nào, anh còn cầu hôn em sao có thể không phải là yêu?"
Giọng của cô ta bắt đầu chuyển sang điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18