Chuong 11

1.4K 57 1
                                    

Dần dần, bệnh tình của Jessica cũng đỡ đi, sắc mặt tái nhợt giờ cũng hồng hào lên không ít. Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên qua tấm rèm cửa sổ chiếu xuống sàn nhà, khúc xạ tạo thành một vầng sáng cực kì tươi đẹp.
Có lẽ bầu không khí sáng sớm lan tràn khắp nơi, Jessica bỗng tỉnh lại, cô mở to đôi mắt, ánh mắt thanh lạnh có nét dịu dàng, hàng lông mi đen như mực và dài hơi run run.
Dường như nghĩ ra điều gì khác lạ, cô lập tức ngồi bật dậy, tim nhảy loạn xạ. Cánh tay trái đầy mạnh mẽ của Yoona vẫn đặt trên eo cô, lồng ngực trần rắn chắc của anh đầy cường tráng.

Jessica nhẹ nhàng lùi người về phía sau, mấy ngày nay anh cứ ôm cô nằm ngủ như vậy, dù hiện giờ sức khỏe cô đã hồi phục rồi. Jessica nhìn người đàn ông đến mức mất hồn, đầu hơi nghiêng nghiêng để có thể ngắm nhìn toàn bộ những đường cong lạnh lùng mà tuyệt đẹp, hàng lông mày lạnh lẽo của anh hơi nhíu lại, trên đầu giường là mấy tập tài liệu dày cộp.
Mấy hôm nay, Yoona dịu dàng chưa từng thấy, anh chẳng nóng nảy cũng chẳng cau có tức giận. Dù có lúc cũng có phần ngông cuồng bá đạo nhưng chính vì vậy lại khiến cô hoang mang, thậm chí có phần khiếp sợ. Cũng có thể do mấy hôm cô bị ốm nặng, không thỏa mãn được dục vọng của anh nên mới vậy!
Rốt cuộc người đàn ông này là thế nào? Liệu anh có thể dịu dàng với cô được trong bao lâu? Có phải sau khi cô khỏi ốm là mọi thứ lại biến mất không?

Jessica nhìn Yoona đang ngủ say, mấy ngày vừa rồi chắc anh mệt lắm, mỗi lần cô tỉnh lại đều thấy anh ở bên cạnh mình. Những ngón tay mảnh mai của cô nhẹ nhàng vuốt lên hàng lông mày đang hơi nhíu lại của Yoona, dường như anh ngủ không được yên? Là vì cô sao?

Nghĩ đến đây,Jessica thầm cười khổ, sao có thể chứ? Anh từng nói tình yêu đối với anh không đáng một đồng, hiện giờ anh đối xử với cô như vậy chẳng qua là không muốn nhìn thấy một con bệnh mà thôi. Cô chỉ là công cụ làm ấm giường cũng giống như lý do anh nhảy xuống biển cứu cô vậy.
Jessica à Jessica, chẳng lẽ mày còn chưa tỉnh ngộ ra à? Cô lắc lắc đầu, muốn đả thông tư tưởng của mình một chút.

Không ngờ, cô cảm thấy phần eo bị siết lại, hơi thở của đàn ông xộc thẳng vào mũi cô! Jessica kinh hãi, thì ra anh đã tỉnh rồi!
Anh mở mắt, khuôn mặt đầy lạnh lùng mang theo chút buồn ngủ nhưng vẫn không ảnh hưởng đến phong thái ngược lại còn làm tăng thêm vài phần lười nhác...Ánh mắt anh sáng ngời dưới đôi lông mày kiếm, đôi môi mỏng hơi mím lại, đôi mắt chim ưng trong veo nhìn Jessica chằm chằm không hề chớp mắt. Jessica ngây ngốc sau khi bắt gặp ánh mắt ấy, cô vội vàng tránh ra khỏi vòng ôm ấp ám của anh!
- Sao? Nhanh như vậy đã chán ghét vòng ôm của tôi rồi à? Mấy hôm nay em đều dựa vào nó để sưởi ấm đấy!
Yoona nở nụ cười tà mị, giọng nói nhẹ nhàng như đang thì thầm.
- Anh... đừng như vậy...
Jessica dùng tay chắn trước cơ thể đang sát lại gần mình của anh, lúc này cả cô và Yoona đều không mặc quần áo.
- Đừng gì cơ?-Bàn tay to của anh mơn trớn đôi môi của Jessica.
- Tôi là người đàn ông có dục vọng rất lớn, điều này em rõ hơn ai hết! Nhưng mấy hôm nay em lại khiến tôi bị cấm dục! – Ánh mắt anh dần trở nên thâm thúy.
Jessica kinh hãi, vội vàng trốn về phía đầu giường, cố gắng tránh xa phạm vi hơi thở của người đàn ông. Tại sao mấy hôm nay cô lại cảm thấy an toàn cơ chứ? Rõ ràng là rất nguy hiểm mà!
- Sao? Sợ à?-Yoona bật cười trước phản ứng của Jessica! Đúng, mấy hôm nay anh đã nhẫn nhịn rất cực khổ nhưng bản thân anh cũng chẳng đói khát đến vậy, sao có thể không quan tâm đến tình hình mà tăng thêm gánh nặng cho cơ thể cô được chứ?

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ