Chuong 43

1.2K 38 0
                                    

Ngồi ở vị trí tay lái phụ, Jessica dần dần khôi phục lại sự bình tĩnh, cô gắt gao ôm lấy cánh tay mình, nhằm tìm kiến một chút ấm áp và an toàn. Trên người cô khoác chiếc áo tràn ngập hơi thở nam tính của Soo Young, cô vẫn xem người đàn ông này là người xấu nhưng hôm nay anh lại có một mặt tàn nhẫn, mạnh mẽ, tàn ác rất giống với Yoona. Quả nhiên bọn họ cùng là một loại người!

- Choi tiên sinh, cảm ơn ngài !- Âm thanh run rẩy, Jessicanhẹ giọng nói lời cảm ơn xuất phát từ đáy lòng nếu hôm nay không có anh thì cô sớm đã ....Cô thật sự không dám nghĩ tới!
Soo Young buồn cười nhìn cô : "Nhất định phải đối xử với tôi như người lạ sao? Gọi một tiếng Soo Young cũng không quá khó khăn chứ! Dù sao tôi cũng là ân nhân cứu mạng của cô đấy!"
Jessica hơi mất tự nhiên, cô cố cười rồi nhẹ giọng nói: "Soo Young !" 

Soo Young quay sang định nói một câu gì thì anh dừng xe lại dùng một ánh mắt kỳ quái nhìn cô. Một lúc sau, đột nhiên anh cúi gần xuống chỗ Jessica khiến cô không khỏi ngạc nhiên, hai tay che chắn trước ngực giống như đang tự bảo vệ mình. Anh coi như không thấy gì giúp cô cài dây an toàn.

-Cảm ơn!- Jessica hơi ngượng ngùng thấp giọng nói, vừa nãy cô đã hiểu nhầm hắn.
-Hình như cô rất sợ tôi?- Soo Young tươi cười.

Khiến cô hơi thất thần. Hắn quả là yêu nghiệt!

-Không, không có!- Jessica ấp úng nói.
Kỳ thật cô không biết phải ở chung với hắn như thế nào, người đàn ông 3 phần tốt, 7 phần xấu, khiến cô không hiểu được suy nghĩ trong lòng của hắn.
Soo Young nhẹ giọng cười nói: "Cô yên tâm, tôi không phải sắc lang!"
-Không, anh thật sự hiểu lầm, tôi không nghĩ anh như vậy, nói thật tôi rất cảm ơn anh đã cứu tôi!-Jessica sợ hắn hiểu nhầm nên vội vàng giải thích, dù sao hắn là người cứu mình, cô nhớ lại cảnh tượng kia là lại cảm thấy sợ hãi.
Soo Young giúp cô kéo chặt áo khoác trên người, nhẹ giọng nói: "Jessica, thực sự tôi không muốn lời cảm ơn của em mà là lòng em..."
Trong mắt cô hiện lên một tia bối rối.
-Jessica, em không cần khẩn trương, nghe tôi nói hết đã !- Anh thấy bộ dạng trốn tránh của Jessica vội vàng nói.
Cô ngẩng đầu nhìn Soo Young.

Một cảm giác thất bại hiện lên trong đáy mắt Soo Young, anh khẽ thở dài một tiếng: " Chỉ là tôi không thể không buông tay, em là người phụ nữ Im Yoona yêu sâu đậm nhất, tôi không thể động vào người phụ nữ của cậu ấy cả của Yuri hay Tae Yeon ."

Những lời này khiến Jessica ngạc nhiên ! Theo như lời anh nói, cô hoàn toàn có thể cảm nhận được tình bạn của bốn người này có đủ các nguyên tắc sâu sắc cùng những mâu thuẫn. Bọn họ là bạn bè tốt đằng sau tình bạn đó, họ còn là đối thủ cạnh tranh buôn bán của nhau.

Soo Young mỉm cười nhìn vào đôi mắt của cô : "Jessica nếu em chỉ là một người phụ nữ bình thường bên cạnh Im Yoona, tôi sẽ không từ một thủ đoạn nào giữ em ở bên người hơn nữa tôi tin tưởng có một ngày em sẽ yêu tôi!"

Jessica không ngờ hắn sẽ nói như vậy, cô cúi đầu xuống nhất thời không biết nói cái gì. Cảm giác ấm áp truyền đến lòng bàn tay, anh cầm lấy tay cô, cô chìm trong một ánh mắt dịu dàng, trái tim khẽ rung động. Không sai, cô không thể không thừa nhận là Choi Soo Young đang nói thật, hắn có thể khiến phụ nữ điên cuồng yêu hắn.

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ