New York - thủ đô nước Mĩ, Chi nhánh Im Thị .
Đã gần đến rạng sáng, tòa nhà này lúc nào cũng sáng rực, ngoài cửa sổ là một mảnh phồn hoa rất nổi bật mà phân bộ bên trong của Im thị còn đang rất bận rộn. Các nhân viên đang phải làm tăng ca.
Bên ngoài nhiệt độ rất nóng bức nhưng chỉ cần bứơc vào Im thị trong nháy mắt nhịêt độ cơ thể sẽ đựơc hạ xuống thậm chí máu trong người sẽ trở nên lạnh như băng.
Một giọng nói nghiêm khắc, lạnh như băng mang theo ý trách móc của vị tổng giám đốc nào đó truyền ra:
- Đây là thành quả sau một tuần của các người sao? Quả thực chỉ là đồ bỏ đi! Lập tức sửa lại! Nếu còn vấp phải sai lầm một lần nữa, anh có thể nghỉ việc đựơc rồi! Đi ra ngoài!
Tập hồ sơ bị ném ra phía sau, mặt mày trưởng phòng Park trắng bệch như không có một giọt máu.Ở văn phòng này mọi người nhìn nhau, ai cũng sợ tới mức thở cũng không dám thở ra tiếng. Trên trán mỗi người đều đổ mồ hôi lạnh, kỳ thực trong tay bọn họ thật sự có rất nhiều việc phải làm nhưng mà bọn họ tình nguyện bị mệt chết cũng không muốn trở thành người bị tổng giám đốc Im khai đao!
Buổi trưa hôm nay đột nhiên tổng giám đốc Im đi máy bay tư nhân đến phân bộ ở Mĩ, tham gia hội nghị lâm thời khẩn cấp, làm toàn bộ nhân viên đều phải kêu khổ với trời. Tất cả mọi người đều biết tổng giám đốc Im là người điên cuồng trong công việc hơn nữa dù đã tối, tuy rằng trên danh nghĩa nói là tham gia hội nghị lâm thời nhưng trong lòng bọn họ đều rõ có thể khiến tổng giám đốc Im bay đến Mĩ ngay lúc này, sự tình sẽ phải rườm rà một chút, mà bọn họ cũng đừng mơ tưởng sẽ có khoảng thời gian thoải mái cho mình.
Mỗi người chỉ có thể nói thầm với nhau nhưng công việc trên tay vẫn phải làm, cho dù tăng ca đến nửa đêm cũng không dám lơi lỏng bởi vì Im thị có chế độ đãi ngộ khiến người người phải ca ngợi, bọn họ cũng không muốn đánh mất chén cơm vàng này.
Bọn họ luôn biết tổng giám đốc Im rất lạnh lùng và hung dữ đôi khi điên cuồng. Nhưng hôm nay lại phá lệ làm mọi người phải dè dặt cẩn trọng hơn!
Chính là không đến một ngày, anh đã như gió bão muốn nhấn sụp cả tòa nhà lớn tuy rằng không mắng chửi người nhưng ngôn ngữ nghiêm khắc cùng con ngươi lạnh như băng khiến người khác sợ muốn chết.
Từ ban ngày đến ban đêm, giống như anh thấy ai cũng không vừa mắt, kể cả thư ký mang trà cũng không thoát khỏi đều bị anh chém gọt đến nỗi thương tích đầy mình!
Phòng tổng giám đốc lại truyền ra một tiếng vang sau đó, thư ký MIKI mang vẻ mặt cầu xin đi ra ngoài.
- MIKI, cô cũng bị Im tiên sinh trách móc sao. Tôi nghe thấy tiếng gầm gừ của ngài ấy!- Một nhân viên trong đó dè dặt cẩn trọng hỏi cô ta.
- Đúng đó, MIKI, cô không nghĩ giống chúng tôi sao? Tôi thấy cho dù cô có bị mắng cũng vẫn thích thú đó!- Một nhân viên khác nói.
MIKI hung hăng trừng mắt nhìn đám ngừơi đang vui sướng khi đồng nghịêp gặp nạn sau đó hắng giọng một cái, nói với mọi người: " Tôi nghĩ mấy người nên lo lắng cho chính mình trứơc đi, chuẩn bị cho tốt vào vừa nãy Im tiên sinh nói năm phút sau mọi người vào họp!"Tất cả nhân viên thở dốc vì kinh ngạc, mặt mày của mọi người xám như tro tàn...Không thể nào? Bây gìơ đã gần rạng sáng, năm phút sau còn muốn họp sao? Chẳng lẽ thân mình của tổng giám đốc Im thật sự làm bằng sắt hay sao? Trong lòng mỗi người muốn khóc thét! Nhưng mà không có cách nào, ở Im thị, hiệu suất làm việc là điều quan trọng cần chú ý đến bởi vậy bọn họ không nói hai lời, lập tức chuẩn bị tư liệu, báo cáo để dùng trong cụôc họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )
FanfictionCảnh báo cân nhắc trước khi đọc vì có rất nhiều cảnh PG+18