Chuong 21

992 35 0
                                    

Anh chỉ uống một hớp rượu.
Lần này, Jung thị có thể đấu thầu thành công, anh biết rõ Jessica đã nói ra mức giá đấu thầu của Im thị nhưng đây cũng là dự liệu trong lòng anh. Vì phần tài liệu này là do anh cố tình bảo thư ký kẹp vào trong tập tài liệu nếu không thì chưa bước chân vào hội đồng quản trị sao cô có thể cầm được tập tài liệu liên quan đến các quyết sách của Im chứ?
Anh không có hứng thú cùng Park thị cướp đoạt việc tranh đấu quyền phát triển mảnh đất đó, có lẽ trong tiềm thức của mình, anh muốn giúp đỡ Jung thị. Nếu Jessica biết rõ mọi chuyện, liệu cô có cho rằng anh đang đùa giỡn cô không?

Nghĩ đến đây, khóe môi khêu gợi của Yoona hơi nhếch lên, ánh mắt lộ ra ý yêu chiều. Cô là người phụ nữ của anh, cô cần phải hiểu suy nghĩ của anh. Dù cô không đồng ý, hay thù hận anh cũng được.
Anh có thể dễ dàng tha thứ cho những hành động cô làm trong phạm vi nhất định nhưng...
Ánh mắt Yoona chợt tối sầm lại.
Nếu vượt qua sự nhẫn nại của anh, anh tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô!
* * * * *
Sáng sớm, dường như bầu không khí vẫn còn vương mùi sương sớm khiến người ta có cảm giác ngẩn ngơ. Jessica nhẹ nhàng đến công ty, từ xa đã thấy Kelly ôm một bó hoa bách hợp tiến về phía mình.
Mùi hương thơm ngát thoang thoảng đâu đây.

- Ôi, Kelly, ai tặng hoa cho cô vậy, đẹp quá!-Jessica cười nói.
Qua mấy ngày cùng làm việc, Jessica phát hiện thật ra Kelly là người mau mồm mau miệng, năng lực làm việc rất tốt, có thể gọi là thư ký đắc lực của anh, sắp xếp công việc đâu ra đấy, kinh nghiệm dạn dày của cô ấy hoàn toàn trái ngược với độ tuổi còn khá trẻ. Nhưng tính cách của cô ấy lại rất vui vẻ, không hề có chút cao ngạo nào.
Kelly thấy Jessica liền nhướn hàng lông mày, cố ý ra vẻ đang tức giận:
- Ôi, cô đang trêu tôi có phải không?
Jessica hơi sững sờ: "Sao lại thế?"
Kelly đặt bó hoa vào trong tay Jessica , nói:
- Tôi nào có số tốt đến mức được đàn ông tặng hoa chứ, là của cô đó! Chẳng qua là tôi giúp cô ký nhận thôi!
Jessica nghi hoặc:
- Của tôi? Ai tặng cơ?
Cô mở tấm thiệp được cài trong bó hoa ra rồi đọc.
- Chính là anh chàng đẹp trai KHJ đó. Cô biết không, anh ấy chính là soái ca nằm trong top 3 của Im thị đấy!
Jessica cố ý trêu đùa:
- Top 3 gì thế? Tôi không biết thì ra cô lại cũng quan tâm đến mấy chuyện này đấy!
Kelly cười, ra vẻ giận dữ đánh Jessica một cái:
- Gì vậy, cô không biết à, ở Lăng thị chúng ta, ngoài tổng giám đốc và anh Chad ra thì KHJ là người tình trong mộng của hầu hết các nhân viên nữ đấy!

Jessica nhìn Kelly, miệng nở nụ cười xấu xa:

- Ồ, vậy có phải cô cũng nghĩ như vậy không?
Kelly trừng mắt nhìn Jessica một cái:
- Đúng là đồ không đứng đắn! Tôi đâu phải mấy cô thiếu nữ suốt ngày tương tư chứ? Còn cô nữa đấy, ý tứ rõ ràng như vậy rồi, cô lo lắng hả?
Jessica cười lắc đầu:
- Cô cũng đừng nói linh tinh. KHJ là đàn anh của tôi hồi học đại học, nếu anh ấy có ý với tôi thì cần gì phải chờ tới bây giờ mới nói sao?
Ánh mắt Kelly lóe lên tia nghi hoặc. Jessica mím môi, ánh mắt tràn đầy ý cười.
- Đúng rồi, tôi thấy cô vẫn nên vứt bó hoa này đi!
Kelly có phần lo lắng.
- Sao thế?-Jessica thấy hơi kỳ lạ liền hỏi.
- Cô không sợ tổng giám đốc thấy à?
Một câu nói của Kelly khiến Jessica chấn động. Cô hơi mất tự nhiên, cụp mắt xuống, giả vờ đang ngửi hương hoa rồi nói:
- Kelly, cô nói đi đâu vậy!
Kelly thở dài một hơi, nhún vai, không nói gì nữa.
Thật ra cô ấy thấy rất rõ, Tổng giám đốc rất khẩn trương trước Jessica . Cô ôm bó hoa to vào phòng làm việc, ngồi xuống ghế, ánh mắt đăm chiêu nhìn bó hoa, suy nghĩ lại trở nên xa xôi.
Cô còn nhớ rõ câu Chad nói bên tai, đừng để cho anh Im thấy.

Đau khổ hay hạnh phúc PG ( Cover Yoonsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ