Nasa tabi si Ariana ng bagay na akala niya ay hindi niya na matutunan pang gamitin. She used to walk everyday and definitely ito ang unang beses na gumamit siya ng broomstick para lumipad. She can't help herself but scream when she was up in the sky and flying na parang may humahabol sa kanya. Hindi siya makapaniwala na siya ang unang nakapalipad ng broomstick at ang nauna sa karera nila ng mga magic users. Tuwang-tuwa siya dahil ang ibinigay na premyo ng teacher nila ay ang ginamit niyang broomstick kanina.
She is now wearing her usual clothes na all black, like most of the students sa campus. Wala silang kahit na anong uniform dahil halos karamihan sa mga kagaya niyang sorcerer ay hindi mahilig sumunod sa rules and they prefer to wear dark clothes.
Tumayo na siya sa inuupuan niyang kahoy ng biglang may napansin siyang kakaiba she feels like someone is looking at her. Wala naman siyang nakita sa paligid pero dahil lumaki siya sa mga lobo na madaling malaman kung may ibang tao sa paligid ay alam niyang may di tama sa paligid niya.
She can't smell them hindi tulad ng mga lobo pero alam niya kung may ibang tao maliban sa kanya. Umihip ang malakas na hangin kasabay ng pagkawala ng sa tingin niyang tumitingin sa kanya.
"Hello." Inis na tiningnan niya ang babaeng halos buong araw siyang hindi tinigilan.
"What do you want?"-asar na tanong nya sa babae
"Anong panggalan mo? My name is Shantalia."
Nakangiting tanong nito at kanina pa siya nagtitimpi sa babae parang baliw na nga yata ang babae kaya imbes na sagutin ito ay tiningnan niya na lang ito at tinalikuran.
"Maria?"---uhm...?" Tawag nito ng kung anu-anong pangalan.
" Bruhilda? tama ba? ah ! so mali pala hindi Bruhilda"
Nababaliw na nga ang babae kawawa naman she looks pretty pero malakas yata ang tama. She's totally desperate to stop the mouth of this girl.
"uhhhm....Santanita!!!" Malakas ang boses ng babae kaya napatakip siya ng tainga niya.
"Anghelita?fine! suko na ako! Ano ba kasi talaga?!!!"
Tumigil siya sa paglalakad at hinarap ang wand niya dito and utter a spell to punish that mouth and unstoppable tongue.
"You will stop messing me around and for every time you go near me your lips get bigger and bigger and your tongue syempre hahaba tatagal ýan for about one week."
Nginitian niya ang babae dahil hindi na ito pwedeng lumapit pa sa kanya.May purpose din pala ang wand na pinagamit sa kanya lalo at wala naman siyang magical ring buti na lang at napag-alaman niyang may mixed bloodline siyang Witch.
BINABASA MO ANG
The Alpha's Mate was a Sorceress BOOK ONE(For REVISION)
WerewolfPaano kung lahat ng alam mo sa sarili mo ay puro kasinungalingan lang? Hindi totoo at malabong maging totoo? Maniniwala ka pa kaya? Ariana Yzabelle Crowell Isa lang ang alam niya, sa mundo ng mga immortal isa siya sa hindi alam kung saan siya luluga...