KAEL'S POV
Wala pang isang minuto ay isa-isa ng nagsipaglabasan ang mga taong-lobo sa mansiyon niya na at tulad niya ay nakatingin lang din sa lobo ni Ariana.Ito na nga siguro ang may pinakamagandang balahibo sa mga lobong nakita niya at sa lahat ay ito lang din ang may apoy sa buntot. Tumingin sa kanila si Ariana at unti-unti itong lumapit sa direksiyon niya at base sa tingin nito gusto nitong magpalit din siya ng anyo. Sinunod naman niya ang gusto nito at agad na nagpalit siya bilang isang puting lobo higit na mas makapal ang balahibo nito sa kanya pero higit na mas matangkad din naman siya dito. Tumingin ito sa kanya at nakita niya ang kulay ng mga mata nito na kulay dilaw.
"She's my mate" masayang sabi ng lobo niya sa kanya
"She is my mate too."
Wala na siyang narinig sa wolf niya na masayang humiga sa damuhan kasama ang wolf ni Ariana.
Ariana's First Shift and POV
Nagising siya sa mainit na pakiramdam sa loob uli ng katawan niya pero alam niyang hindi ang wolf niya ang rason ngayon . She can even hear her wolf also screaming inside her mind maybe they feel the same thing kaya agad na lumabas siya ng bahay at tumakbo sa gitna ng damuhan where she can receive the moon's light. Naramdaman niya ang malalakas na pagtunog ng kanyang mga buto sa katawan na tila lumalaki at naramdaman niya ding napunit ang damit niya.Napadapa siya sa damuhan at nakita niyang nagbago ang kulay ng buhok niya from the shades of brown ay naging kulay puti ito but after a second it begins to be Gray with red highlights.
She screamed in pain as well as her wolf inside her unleashed from her and she feels like siya naman ang inilagay nito sa kung saan ito dati. She's inside her mind and the one who controls her body is her own wolf.
Kael! They both exclaimed when they saw their mate.
I want to see my mate's wolf
She smiled as she heard her wolf request.
MATE!!!
Masayang sigaw nito while they are having their conversation about their mate then she looked at her mate transformed into a white-furred wolf.
Agad na lumapit sila kay Kael at sa wolf nito at agad naman din itong lumapit sa kanila.
Please huwag kang lumapit sa kanya pigil niya dito pero wala siyang nagawa ng yumakap naman ito sa kanilang mate.
Magkaibang - magkaiba talaga sila ng wolf niya. Her wolf is too brave to show to their mate how they loved him while she on the other hand keeps pushing away their mates takot siya sa nararamdaman niya para sa mate nila.
BINABASA MO ANG
The Alpha's Mate was a Sorceress BOOK ONE(For REVISION)
WerewolfPaano kung lahat ng alam mo sa sarili mo ay puro kasinungalingan lang? Hindi totoo at malabong maging totoo? Maniniwala ka pa kaya? Ariana Yzabelle Crowell Isa lang ang alam niya, sa mundo ng mga immortal isa siya sa hindi alam kung saan siya luluga...