Arian is about to use her magic to get away from Kael. Mukhang mali ang rinig niya sa sinabi nito, kailangan niya ng tumakas ng biglang hawakan nito ang pisngi niya at nagulat siya ng makita niya sa mga mata nito ang dalawang lobo na isang itim at puti. Naramdaman niya sa sarili na tila kilala niya ang dalawang lobo lalo na ang kulay itim.
"I finally found my other half."
Wala sa sariling bigkas nito and she was stunned for the second thing that he did sa higpit ng yakap nito sa kanya ay hindi na siya halos makahinga and, her lips!! -----Shi*! Nasampal niya ang lalaki dahil sa kapangahasan nito how dare him to kiss her without her permission.
"Alpha" Nakita niya ang dati niyang kaklase na kaibigan ni Kael na nakatingin ng masama sa kanya at sunod na dumating ang iba pang mga lobo .
"Siya po ang intruder na pumasok sa border na walang pasabi."
Lalapitan na sana siya ng isa sa mga ito pero tumigil din ang mga ito at tumingin kay Kael. Ang ibig pa lang sabihin ay naipasa na ng ama nito ang pagiging Alpha kay Kael kaya sigurado siyang inutusan nitong tumigil ang mga lobong papalapit sana sa kanila gamit ang mind link ng mga lobo.
"She's not an intruder." Bigkas nito kaya tiningnan uli siya ng mga ito at nakita niya sa anyo ng mga ito ang pagkagulat.
"Ariana?" sabi ng lalaking natatandaaan niyang dating leader ng group nila tuwing may battle exams at lumapit sa kanya
Wala siyang panahon na makipag-usap sa mga ito lalo pa at mainit ang ulo niya dahil sa tinatawag na Alpha ng mga ito. Napalayo ang lalaki ng biglang umungol si Kael at nakita niya na hindi ito pabor sa paglapit ng ibang lobo sa kanya maliban dito nakatayo pa din ito malapit sa kanya matapos niya itong sampalin.
"Huwag kang lumapit" utos nito sa lalaki kaya napaatras naman ang iba pa
"Alpha sino po siya?" -tanong ng ilan kay Kael
"She's your Luna and she is my mate." sabi ni Kael
Napatingin siya dito at hindi nga siya nagkakamali ng dinig ng ulitin pa nito ang sinabi nito.
"She's my Mate "
"Luna"
at sabay sabay namang lumuhod at nagsiyuko ang mga ito sa kanya
BINABASA MO ANG
The Alpha's Mate was a Sorceress BOOK ONE(For REVISION)
WerewolfPaano kung lahat ng alam mo sa sarili mo ay puro kasinungalingan lang? Hindi totoo at malabong maging totoo? Maniniwala ka pa kaya? Ariana Yzabelle Crowell Isa lang ang alam niya, sa mundo ng mga immortal isa siya sa hindi alam kung saan siya luluga...