CRAZY

7.1K 167 5
                                    


Kanina pa si Ariana sa loob ng dati niyang silid kasama si Kael at tinitimpi niya kanina pa ang inis niya dito dahil sa mga kabaliwang sinasabi nito sa kanya. Pinaupo niya ito malayo sa kanya dahil kapag nasa malapit ito parang ayaw niya na din humiwalay dito and this is weird dahil dati hindi niya gustong makasalubong ito sa kanilang Akademya.

"Hindi mo ba talaga naiintindihan Ariana? We are mates and I am your other half."

Kanina pa din siya tahimik dahil hinahayaan niya itong magsalita at nais niya na ngang gamitin ang magic niya to escape on this unbelievable topic. Paano siya magiging mate ng isang lobo? Lalo't hindi naman siya isa sa mga ito. She is a sorceress at alam ng lalaki kung ano siya. 

 "You should leave now." Sabi niya dito dahil ilang oras na nitong paulit-ulit  na sinasabi sa kanya na mate siya nito and that's just crazy, they are different with each other. 

"How can you say that?"-asar na tumayo ito sa kinauupuan nitong silya 

"wag kang lumapit sa akin"- banta niya kay Kael at tumigil naman ito lalo pa at nilabas niya ang wand niya 

"Bakit ba kasi nakikinig ka lang? You don't even try to understand what I am saying now." 

"Pwede ba hayaan mo muna akong magpahinga. I came here to rest not to talk or get myself crazy by t-those stupid---- "

She was silenced by his lips that pressed to her own . She's gasping for an air and she's pushing him but she just felt hopeless because of being weak by his touch.

"I will let you rest for now. Sleep mate..." 

Naaasar pa din siya tuwing maaalala ang sinabi  sa kanya ni Kael bago ito umalis 

"Bakit ba kasi hindi ko na lang siya pinalipad?!!

Sinabunutan niya ang sarili at ang tagal niya nang paikot-ikot ng higa sa kama niya dahil naaalala niya ang halik nito. Paanong sa loob ng isang araw ay may kumuha na lang sa kanya ng first kiss niya.

"Mate mo nga siya kaya may karapatan din naman siya sa'yo Ariana" wait! 

"Sinabi ko ba talaga 'yon?" napahilamos siya ng kamay sa mukha wala na nga rin yata sa tamang wisyo ang utak niya 

"Ano na ba ang nangyayari sa akin hindi naman siguro ako at siya ano---- shi*" 

Nahahawa na yata ako sa pagiging baliw ng mga mangkukulam kanina lang nagagalit siya ngayon naman kinakausap niya na ang sarili niya.

"I should change my hair color."  She used to change her hair color and everytime na ginagawa niya yun parang nag-iiba din siya.

"Right! I want a new and unique color that shows something different too. I need that." sabay pikit niya sa mga mata niya.












The Alpha's Mate was  a Sorceress BOOK ONE(For REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon