Wolf untamed

3.8K 107 2
                                    


Kael<3

Nakatingin lang siya kay Ariana na nakatingin lang din sa repleksiyon nito sa salamin. His wolf is making him crazy for the reason na hindi nito kayang malayo sa amoy ng mate nila. He even love to smell his mate's scent every morning. He loves to stay beside her mate and whisper his love to her ears.

"MY WOLF" Narinig niyang usal ni Ariana kaya agad na lumapit siya dito pero agad na tumayo ito at pumasok sa banyo.


Lumapit siya sa pintuan ng banyo at kinatok ito.

"Ariana?" 

Madalas na nakikita niyang tulala ang babaeng mahal niya at nakakunot noo. sinunod niya din ang habilin ng kapatid nito na ilayo ang mate niya sa kalahi niya kahit na gustong-gusto niya ng ipakilala sa buong Kingdom ng mga lobo.


"Are you okay?"

Tanong niya dito lalo na ng marinig niya ang ilang ungol ng pagmumura nito at pagdaing ng sakit.





Ariana<3

Naramdaman niya ang agarang pag-init ng katawan niya. She even cursed loudly na naramdaman niyang ikinabahala ni Kael na  nasa labas ng banyo.


"Ariana lumayo ka sa pinto, kung ayaw mong buksan 'to." 

Kaya agad na binuksan niya na ang pintuan ng banyo dahil ayaw niyang gibain ni Kael ang kaka-ayos pa lang na pintuan ng banyo ng silid nila.Hinawakan siya nito sa braso pero agad din nitong nabawi.


"Ang init ng pakiramdam ko."

Angal niya dito kaya agad na binuksan nito ang shower at hinarap siya sa tumutulong patak ng tubig


"It doesn't help me." 

Nakita niya sa mukha nito ang frustrations na makitang nahihirapan siya.


"What do you want?"tanong nito sa kanya

Behave!

Asar na utos niya sa Wolf niya kahit na dapat ay maging mabait siya lalo pa ngayon palang niya nakita ito sa tanang buhay niya.


My Mate  tuwang-tuwa na sabi ng wolf niya na mas nakikita niya na sa isipan niya ngayon pero iba na ang kulay nito. She turns to be a color gray with some red highlights na pinapalibutan ng mga apoy ang buong katawan.The reason why she felt like she is burning.


Just stay still.

Ani niya sa wolf niya pero mas lalong nabalutan ang katawan nito ng mas makapal na apoy.


Let me out Ariana!! for 25 years of staying in your body I finally saw my mate and not just feeling his presence. You are weak!!! I hate you!!! LET ME OUT OF HERE!!!

Nagulat siya sa sinabi nito. Dapat mabait ang wolf na meron siya but instead,she has a very stubborn one.


Kael<3 

Wala sa sariling niyakap niya si Ariana kahit na sobrang init ng katawan nito.

"K-Kael" ungol naman nito sa kanya at unti-unting naramdaman niyang bumalik ang normal na temperatura nito sa katawan




"What happened?" bungad ni Ariana ng gumising ito dinamitan niya na rin ito ng tuyong damit. 


"Napaka-init mo kanina kaya niyakap kita at ilang segundo ay naramdaman kong bumalik ang normal temperature mo pero nakatulog ka habang niyayakap kita."


"My wolf. She has a gray fur pero nagalit siya sa akin nagbago yung color ng balahibo niya she want  me to let her out para makita ka niya. When I didn't let her, nagalit siya at nabalutan siya ng apoy."

Nagulat naman siya sa sinabi nito. Paanong ang isang wolf ay mababalutan ng apoy? Normal werewolves just have their thick fur with sharp claws and big paws along with their strong canine to tear their prey but not with fire as fur.


"Tumigil lang yung galit niya nung niyakap mo ako."sabi nito


"Then I am the one who tamed your wolf .I guess mamaya exactly at 12 midnight pipilitin niya uling lumabas kaya mas mabuting magpahinga ka muna tatabihan na din kita you need to be strong before your shifting."




Aisle_infinity<3

vote/comment/follow








The Alpha's Mate was  a Sorceress BOOK ONE(For REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon