Carll’s POV
Ansarap pa kaya mang-asar kay Akkira, kesyo, tumakbo agad, di ata natiis ang charms ko. Hmp!
Well, after ng ilang minutes na flag ceremony kanina na puros bangayan naming mga KINGS and QUEENS sa school ang naganap eh, nasanay na naman kami. Though, mahirap nga lang makisama sa mga babae kasi matatapang na din sila, trained by Kira…
-
-
-
-
0_0
-
-
-
-
-_-
Paki ko kung sinabi ko ang KIRA imbes na AKI, mas bagay kasi sa kanya.
(Mas bagay sa kanya kasi ang Kira pambabaeng-pambabae na nababagay sa kagandahan niyaaa? :P)
SHADAP! Miss Author, epal mo! Di ka naman kasali sa storya ee.
(Sorry na PO! Nakikisali lang eeh.)
Tss. Geh, shoo! NagP-POV pa ako, epal talaga!
(DUUUH!)
~back to reality
Hindi totoo ang sinabi ni Miss Author tungkol doon, Kira lang ang nabanggit ko kasi napadaan ako sa SAS. Nung di paman din kami gaanong CLOSE (kahit ngayon hindi parin naman) eh, Kira na ang natatawag ko sa kanya. Unang pagdinig ko rin kasi sa pangalan niya Kira, diba nga Queen na siya dito at yun na ang tinawag sa kanya, kaya ganoon.
For REAL, Maganda naman kasi talaga siya. All of you wouldn’t deny it, totoo naman. Nagagandahan din naman sina Blake at Patrick sa kanya kesyo, may kanya-kanyang gusto sila. AKO DIN NAMAN, noh! Anong kala niyo sakin… Pero, di ko sasabihin. CHAPTER 12 palang tayoooo. Malayo pa bago ko ibunyag noh!
(+=+)
Pagod na akong makinig sa boring at paulit-ulit na leksyon ni sir. Tss! Mabuti pang nag-aral nalang ako sa Ateneo…
Wala akong magawa kaya……
“Uhm, excuse me sir.”
“Yes Mister Dubio? Anything you want to share?”
“Nothing sir, I just want to go out.”
“And??”
“It’s none of your business sir, its PRIVATE!”