Chapter 32- Real and Fake Girlfriend

4.6K 95 3
                                    

Qhim's POV

Balik sa normal naman na kaming lahat. Matapos ang ilang buwan, ilang linggo, ilang araw na hindi nakapag-update si author, bumalik naman kaming lahat sa dati naming kinagawian.

UNANG UNA!: Ang Makipag-bayangan.

PANGALAWA: Walang Pakialaman.

PANGATLO at ang PINAKA-WEIRD SA LAHAT NG MGA NANGYARI: Awkward Kapag Nagkakasalubong ng tingin.

Akalain niyo yun! (Siyempre, di niyo inakala. Tss) May time palang darating ang salitang AWKWARD sa aming anim. Tss.

Pwera nalang ata kina Jean at Patrick na halos parang mag-bestfriend kung ituring ang isa't isa. Kadiri kaya kapag nakikita ko silang kumakain magkasama, nagkukwentuhan, sabay bumisita sa ospital (Hindi pa kasi gumagaling si Jas, eh) sabay rin pumasok sa school. Well, hindi lang rin naman ako ang nagtataka, noh. Of course, including the ever maldita Akkira at pati narin ang mga students na tanga sa school. Sabagay, Jean is really uto-uto sometimes.

Para silang baguhang artista. Pasikat pa lang.

Ako naman, okay lang. Living life like I used to. Maarte, Suplada and the things you know about me. Sa mga feeling pogi naman, Blake, baka pumuntang outer space, madalas kasing lumabas ng bahay, eh. Carl, ewan ko din doon, kahit silang dalawa ni Aki, eh mukhang close narin. Tch. Their being hypnotized! Buti na nga lang at di ako tinablan. And for you to know, nakauwi na pala ang dalawang loveCOCKROACHES! Ate Dawn and that Harvey.

I didn't expect na magiging sila, for I know na parang aso't pusa yung dalawang earthlings na yun. Si ate Dawn ata ang pinaka-unang na-hypnotize. Sobrang Weak!

"Hey."

"What?"

"Nothing."

Panira ng mood ever! Tsk. Hindi ko alam na nakabalik na pala ang isa pang earthling na 'to. Blake should've been an invisible man, hindi ko siya kailangang makita kasi nakakabanas lang siya. He give me the creeps! Yung feeling na mahe-heart attack ka! Anong ibig sabihin nun? Never had a heart disease before. Tss. (-_-)

"Qhim!!!!!"

"What?! Alam niyo, napaka-panira niyo! I could even be PARANOID if you still continue acting like this! Ikaw Jean, ha! Ever since you've been with that ugly Patrick, you started acting childish. Psh. I just hope you wake up from that annoying presence of yours. Not just you! But-"

"At sino pa?!"-Akkira

Okay. I admit it. It's hard to fight this girl. But, I won't be an underdog. Their acting stupid. And I hate it.

"You know what is going on in your surroundings. You should be able to know it. Don't bother to ask."

Walk-out naman ako. Kakainis kasi, eh! Baka maubusan ng english si author. Sorry naman, ganyan lang talaga ako kapag HB! 

Clash of Mafias (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon