Qhim’s POV
Nabanas ako kay Carll, ah! Akalain mo bang ako pa talaga ang sinisi?! Mas trip ko pang kumain ng ICE CREAM! Ang init init ng panahon!! Mas lalong nag-iinit ang ulo ko!
Saan ba kasi yung clip ko?!
SHEEMMZZ! -____- Naiwan ko pala sa changing room doon sa pool. Ayoko nang bumalik doon kasi baka MABANAS pa ako lalo!!
Pagkatapos kong magbihis, dumiretso na ako sa PINAKA-SIKAT na RESTAURANT na may pinaka-sikat na mga food at ice cream! *0*
DE MAGNIFICO RESTO! (siyempre! Kathang-isip lang po yan…)
Wala naman kasi kaming pasok ngayong hapon kasi may meeting.
Tagal ko nang hindi nakakapunta dito, ah. Hmmm. For you to know, friend ko kasi yung anak ng may-ari nito. Well, siya naman na ata ang may-ari nito kasi marami pa silang ibang business.
Pagpasok ko, as usual, nag-bow sakin yung guard, pina-upo ako nung Table Arranger ba yun, sa sosyal nilang table and chair at binigyan na ako nung waiter ng menu.
Ang pinili ko ay ang mamahaling OVERLOAD GLOW OF YUM!
Gets niyo yun? It means kasi na over sa kasarapan ang Ice cream nila na hindi lang isang flavor meron kundi 5! At over din sa laki at rami ang KA-SOSYALAN ng ice cream na yun.
IIIIIIIIIHHHHHH!!! Napapatili ako kasi excited na excited ako sa ice cream ko. WAAAAAAH!
Oh well, dahil may Wi-Fi naman dito na libre lang, nag-instagram nalang ako. WOW HA! Ang daming post ng mga SELFIE pics! Nakakapagod rin naman na maghintay dito kaya makiki-selfie nalang rin ako.
Going to CYMERA! 4 na frame at ready to pose na ako.
*CLICK
*CLICK
*CLICK
*CLICK
Ang gandaaaa ko!! Kahit hindi masyadong maayos yung posing ko kasi hinawakan ko pa yung buhok ko para hindi ako mainitan, ganun pa rin, ANG GANDA KO PARIN TALAGA!! Ipo-post ko din’to sa Instagram, noh! Anong akala nila, I can have my SELFIE pics,too! ^____^
At pagkatapos kong mag-upload, ilang minutes lang, talbog ang lahat ng nag-post ng selfie pics nila kasi in 1 minute, there’s already 63 likes at alam kong bukas din, 1,000 plus na rin ang magla-like niyan… HAAAY! PEOPLE!
Pero, here’s my order!!! WAAAAAAAAAAAAAAAH!!! ANG SARAP KAHIT TINGNAN MO LANG!! Mamaya din, magse-selfie ulit ako habang kinakain ko ang OVERLOAD GLOW OF YUM!!! Bwahahahaha! Marami ang maglalaway! BELAAAAT SA INYO!! >:)
---------------------------------
WICKED QHIM! Pero, hindi lang po kasi si Qhim ang magseselfie, meron pa po. Hihihihi! XD