Chapter 20.1- SELFIE!

4.5K 97 0
                                    

Jean’s POV

GRAABEEE! Kapagod sa swimming lesson, ah! Nag-away pa sina Carll at Qhim. Si Aki naman kasi, eh! Antigas tigas ng ulo!

Sa init ng panahon ngayon, madali lang din uminit ang ulo kaya, dapat hindi ako masysadong nagpo-problema niyan. Mas mahirap pa kasi ata yan kumpara sa pagme-memorize ng date at tao sa klase namin sa History.

Wala akong magawa ngayon, wala kaming pasok, eh kaya mas Mabuti pang pakialaman ko ang itsura ko.

HMMMM…… Mukhang ang haba na ng napakaganda kong buhok! Ang itim at straight na straight pa.

NO REBOND YAN, HA!! BUT, ITS BEEN HAVING A HAIR SPA… :P

Don’t you know na sa aming tatlong magpi-pinsan, ako ang may pinaka-magandang hairlaluu? NAKU! Dapat hindi lang ako ang may alam, dapat kayo rin! Hindi kayo updated sakin, ha!

Pero, kapag nanunuod kayo ng Got to Believe ng KathNiel, super kilig naman kayo jan!

Tsss. Dapat i-post ko nalang to sa instagram pagkatapos. ANG GALING, DIBA? Hahahhahha!! Galing ko!

*CLICK

*CLICK

*CLICK

*CLICK

*CLICK

*CLICK

Masyado akong VAIN! Ganun kasi ako kapag kaharap ko na ang camera. Huwag niyo na akong pigilan, ha. Ganito lang kasi talaga ako!

Maka-post na nga lang nito sa Instagram! ^_______________^

Pag-post ko………………………………………………………………………

Uhhhhh?!

QHIM POSTED A SELFIE PIC WITH THE MOST DELICIOUS ICE CREAM IN THE WORLD?! MAY SELFIE PIC RIN SIYA NA HAWAK ANG BUHOK NIYA NA MAY HASHTAG NA IT’S HOT!!

Grabe rin naman to si Qhim oh! Huhuhuhuhuhu!! Mukhang kanina pa niya to pinost tapos meron na agad siyang 100 plus likes at ang masaklap pa, kumakain siya ngayon ng OVERLOAD GLOW OF YUM!! WAAAAAHH!

Pero, 54 likes rin naman agad pagkatapos nung pag-post ko,noh! Aba, siyempre! MAGANDA RIN NAMAN AKO! Madugas lang yun si Qhim, kumakain kasi ng mamahaling ice cream, eh! Tch!

AKO DIN!! L

----------------------------

Kasi uso nga ang pagse-selfie kaya ginaya ko nalang din dito.

:D

I MISS EATING ICE CREAM!! Makikain nga! *SGD*

Clash of Mafias (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon