Akkira's POV
Haist! Tambak tambak ang problema ko ngayon, aah.
UNA!
Ang dami dami dami dami dami dami naming PROJECTS! Akalain mong binigyan kami ng 3 PROJECTS at NEXT WEEK na ipa-pass?! Wala na nga kaming maids, eh! Tsk!
(a/n: SADYANG NAPAKA-EXAGGERATED NIYA LANG PO MGA READERS! -_____-)
Tse! PANGALAWA!
Wala akong magawa! Napaka-BORIIIIIIIIIIIIIIIINNNNGGGGG!!
At PANGATLO!
Wala si Jean at Patrick dahil binabantayan nila sa ospital si Jas, wala si Qhim at Blake dahil busy sila sa PEKENG RELASYON nila, at si Carll?Ah! Busy din kasi may mga FAMILY PROBLEMS daw siya. Tss.
Ako?! Paano ako?!
Hmmm.... Mam-bully kaya ako, noh?
Or
Mambugbog ng tao na hindi naman kakilala,
Or
Mag-party mag-isa??
Or
Magpakalat ng sama ng loob sa bawat taong makikita ko para may problemahin din sila at maranasan nila ang sumakit ang ulo...
Or....
SUMALI SA GANG????
Yun!! Tibay na pampawala ng problema nun! Wait lang kayo, ah.. Mag-aayos muna ako.
Uhmm.. Kayo na mag-describe, may picture sa gilid, di naman ata kayo bulag.. (-___-)
So, pupunta muna ako doon sa may sulok sa Tondo...
Nakakita kasi ako ng mga GANGSTERS doon, eh.
At tumpak nga! Ayun sila at nagkukumpulan!
"Oh? Mga tsong! Anong pangalan ba ng grupo niyo?"
"Chicks pare, oh! Masarap yan!"
"Hoy! Tinatanong ko kung anong pangalan ng gang niyo?!"
"At anong kailangan mo, ha?!"
"Sasali ako."- maangas kong sagot
"Tch! Oy mga pare! Sasali daw to sa grupo natin, oh! Ano? Payag kayo?"
Habang naguusap-usap sila.. Napatingin ako sa likod ko.. Para atang may tao sa likod??
Hmm,. Siguro guni-guni ko lang yun kaya, lumingon ulit ako sa kanila...