WARNING! WARNING!
THIS IS NOT AN UPDATE. AGAIN, THIS IS NOT AN UPDATE!
Tatanong ko lang po sana kung active readers parin po kayo sa storyang ito. Huhuhu!! Nakakaiyak naman po kasi parang walang nagmamahal sa storya ng mga pasaway na mga anak ng mafia.
Kung nauumay na po kayo kakabasa (OUCH! OUCH! Huhu!) maga-accept naman po ako ng pwedeng ilagay sa storya ko para mas masaya. Hehe! Kung nais niyo pong magtanong, mag-suggest, mag-comment, mag-request, makisali sa storya para mas gumulo, at kung ano-ano pa, pwede niyo naman po akong i-follow sa twitter @maKARENkeng, sinadya ko po talaga yun for wattpad members lang. May isa rin po kasi akong account sa twitter which is @Renka_KD. Kung trip niyo pong i-follow, wala naman pong problema sakin.
Pero MAS ACTIVE PO AKO SA FACEBOOK!
https://www.facebook.com/Renka.KD -- yan po yung PURONG ACCOUNT KO, WALANG BAHID NG KUNG ANO MANG VIRUS. Chos lang! Kung gusto niyo nga pong makipag-friends or communicate saken, i-add niyo lang po ako. But, make sure na mag-message kayo saken na isa kayong wattpad member dahil baka di ko kayo ma-accept. Lam niyo na, mapili ako sa mga friends na ia-accept ko.
And if ever na gusto niyo pong gumawa ng fanpage ng storya, or account ng mga bida sa storya or book cover para sa storyang ito, huwag po kayong magdadalawang-isip na ipaalam agad sakin. Tinatamad po kasi akong gumawa ng FB at Twitter account ng mga casts, eh. So if ever, magka-interes kayo doon, message me nalang. Pwede na kayong OP or Operator nung bida. Hehe!
Alam ko pong NAPAKA-FEELER ko na na Author para dito kasi hindi pa nga umaabot ng 10,000 reads ang storya ko, grabe na ako kung maggaganito. Pero kasi, *sniff* g-gusto ko lang naman na *sniff* bigyang buhay ang storya kong to. Huhuhu! *pout* Grabe! Ma-drama po ako, I know. Kung nakikita niyo po ako habang nagtatype nito, naka-pout po talaga ako at naka-sad face :(
So yun lang po sana. Hope di kayo magalit.
FROM THE BEAUTIFUL AUTHOR,
maKARENkeng