Chương 6~7

10.1K 114 5
                                    

Không khí trong phòng có chút ngưng trệ, Sơ Vũ bình tĩnh nhìn anh, thân hình thẳng tấp, rất đẹp trai. Cô chậm rãi đứng lên. Chợt nghe tiếng Tịch Suối thanh thúy gọi: "Chú."

Đứng cách mấy mét, Tịch Hạo Trạch mím môi, ánh mắt vẫn nhìn vào cô, khóe môi nhếch lên nhợt nhạt nở nụ cười.

Nữu Nữu chạy đến bên người Tịch Hạo Trạch, tay chân cọ lên trên người Tịch Hạo Trạch, ôm cổ anh.

Sơ Vũ đi qua, lễ phép tươi cười.

"Xin lỗi, đã đến trễ." Anh trầm giọng nói, cánh tay hơi rung: "Nữu Nữu, sao không giới thiệu cho chú một chút?"

Nữu Nữu quay đầu nhìn qua Sơ Vũ: "Đây là cô giáo Hàn."

Lúc này, Sơ Vũ nhợt nhạt cười: "Xin chào, tôi là cô giáo múa của Tịch Suối, Hàn Sơ Vũ."

Tịch Hạo Trạch cười như không cười nhìn cô: "Tịch Hạo Trạch, chú của Tịch Suối. Cô giáo Hàn, Nữu Nữu làm phiền cô rồi."

Tịch Hạo Trạch, chợt nghe được tên này, thân người cô ngẩn ra, bỗng dưng mở to hai mắt, hơi hơi ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau, đúng lúc đón nhận ánh mắt của anh. Cô cười nhẹ, nhanh chóng dời tầm mắt đi: "Đây là việc tôi phải làm." Ánh mắt lướt qua đầu vai anh, quân hàm màu xanh với hai gạch màu vàng cùng biểu tượng hai ngôi sao, ánh mắt cô ảm đạm xuống.

"Tịch Suối, ngày mai chúng ta lại gặp ."
Cô gặn nở một nụ cười thật tươi, nhẹ nhàng nói.

Sơ Vũ thay áo quần xong đi đến đại sảnh, nhìn thấy một vài cô giáo đang tụ tập đằng kia, tán gẫu vẻ mặt vui vẻ. Cô nghi hoặc, lấy điện thoại ra nhìn giờ.
Bình thường giờ này mọi người đều đã về cả rồi. Hôm nay là làm sao vậy, sao lại chưa tan ca.

Thấy cô đến, một người trong đó nói: "Sơ Vũ, chúng tôi vừa nói đến anh quân nhân kia, rất đẹp trai ."

Sơ Vũ cong lưng xuống thay giày, biểu tình u ám không rõ, chợt nghe thấy những người khác nói.

"Đẹp trai cũng vô dụng, đã có con rồi ."

"Nghe cô bé kia gọi anh ta là chú, có lẽ vẫn còn độc thân đấy."

"Người ta độc thân cô cũng không có cơ hội đâu."

"Sơ Vũ, các người có nói chuyện gì với nhau không? Kể đi?"

Sơ Vũ mang giày xong đứng lên, cười cười nhún vai: "Tôi gặp quân nhân thì đã khẩn trương rồi, cả người cứ run lên làm sao có thể dám nói chuyện cùng anh ta nữa chứ."

"Thiệt là...." Mọi người cùng đồng thanh khinh bỉ nói.

Lúc này người đẹp Mục thản nhiên mở miệng nói: "Anh ta là Tịch Hạo Trạch, là con trai của tham mưu quân khu."

"Sao cô biết?"

"Người thân của gia đình tôi là cấp dưới của anh ta." Cô Mục có chút đắc ý.

Sơ Vũ dường như cái gì cũng không
nghe thấy, đối với chuyện này cũng không có hứng thú, cũng không muốn tìm hiểu. Thu dọn mọi thứ xong, chào mọi người một tiếng, chuẩn bị về nhà .

Đáng nhẽ viên bảo vệ của Tịch Chính Hồng là Tiểu Chu đến đón Tịch Suối, nhưng Tịch Hạo Trạch làm sao có thể bỏ qua cơ hội này. Anh đóng quân trong doanh trại ở ngoại ô thành phố N, xong việc, liền chạy như bay đến.

Vũ Điệu Của Trung TáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ