Sơ Vũ thấy Tô Y đang thẩn thờ nên hỏi: "Cô Tô, cô thích ăn món gì?"
Tô Y gượng gạo nói: "Món gì thanh đạm thôi."
Sơ Vũ gật đầu, lại nghĩ ngày mai cô phải làm nhiều món rồi, cô và Uông Thần đều thích ăn cay.
Ngày hôm sau, Sơ Vũ tan ca sớm vì muốn đi siêu thị mua thức ăn trước.
Đang vội vàng đi ra thì đúng lúc gặp được Tịch Hạo Nguyệt.Tịch Hạo Nguyệt nhìn thấy cô liền hỏi: "Chị đi đâu mà gấp gáp vậy?"
"Chị mua thức ăn, lát nữa cô Tô và Uông Thần đến nhà chị ăn cơm. Tối nay em có rảnh không, nếu rảnh thì đến chơi cùng luôn đi?"
"Lát em phải đi đến nhà chồng rồi."
Tịch Hạo Nguyệt bất đắc dĩ thở dài, Sơ Vũ không biết gì cả. Nếu như sau này cô ấy phát hiện ra không biết sẽ phản ứng thế nào. Cô do dự nói: "Chị dâu, hiện tại chị đã đi làm, cuộc sống sẽ không giống trong trường học. Chị đừng nghĩ ai cũng tốt cũng có thể kết bạn, chị hãy để ý một chút."Sơ Vũ dĩ nhiên biết điều này, nhưng cô cảm thấy kì lạ không hiểu vì sao hôm nay Tịch Hạo Nguyệt lại nhắc nhở cô như vậy. Cô nâng tay nhìn đồng hồ: "Hạo Nguyệt, chị đang vội chị đi trước nhé?"
Tịch Hạo Nguyệt thở dài, đúng là dẫn sói vào nhà, chị ngốc quá đi! Nhưng cô là em chồng thật khó mà nói thẳng được .
Sơ Vũ mua bao nhiêu là thức ăn. Trời nóng, hai tay cô xách hai túi to đi ra từ ga tàu điện ngầm, trên tay đã lằn đỏ.
Bỗng nhiên phía sau có tiếng bíp còi, Sơ Vũ quay người lại thì nhìn thấy Giang Triết đang ngồi trong xe.
"Sơ Vũ." Ánh mắt anh lướt qua hai túi to trên tay cô: "Lên xe đi."
Sơ Vũ nhìn anh nghĩ người đàn ông này sao kỳ lạ thế, lần trước còn gọi cô là "Tịch phu nhân", sao hôm nay lại rất tự nhiên gọi cô là "Sơ Vũ".
"Giang tổng, đã đi làm về rồi ư." Cô gượng gạo gọi hai chữ Giang tổng.
Giang Triết nhíu mày, mở cửa xe bên kia ra. Đều là hàng xóm giúp đỡ nhau cũng là việc thường tình . Sơ Vũ lên xe: "Cám ơn anh ."
"Nếu cô muốn cám ơn tôi thì tối nay mời cơm tôi đi."
Sơ Vũ sững người nhìn qua, bốn mắt nhìn nhau, im lặng trong chốc lát.
Giang Triết cười cười, nhìn không ra là đang nói thật hay nói đùa.Sơ Vũ nhếch miệng, thêm một người thì thêm một đôi đũa, người ta đã mở miệng cô cũng không thể không mời:"Nếu anh không chê bai tay nghề của tôi thì rất hoan nghênh anh đến."
Sơ Vũ biết Giang Triết là một người rất kén ăn, lúc trước cô đã làm ở công ty anh một thời gian nên cũng đã tìm hiểu một ít về thói quen của anh ta.
Giang Triết không nói gì nữa.
Lúc xuống xe, anh rất tự nhiên đón lấy hai chiếc túi. Sơ Vũ có chút bối rối .
"Giang tổng, anh cứ để tự tôi đi."
"Sơ Vũ, xem ra cô rất không thích người bạn này , hay vì bây giờ cô đã là con dâu của Tịch gia nên không muốn kết bạn với những thương nhân như chúng tôi?" Hai hàng lông mày Giang Triết hơi nhíu lại, ánh mắt dịu dàng nhìn cô, trong đôi mắt đào hoa kia lóe lên vài tia tủi hờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Điệu Của Trung Tá
RomanceĐộ dài: 58 chương và 3 phiên ngoại Nhân vật chính: Hàn Sơ Vũ và Tịch Hạo Trạch Đây là lần đầu tiên mình đầu tiên mình dịch ngôn tình, vẫn còn nhiều thiếu sót, mong các bạn thông cảm. Một người là sinh viên trẻ tuổi dạt dào Một người là trung tá bá...