Chương 55~ Hoàn

13.1K 133 24
                                    

Tịch Hàm, Tịch Lạc, Sơ Vũ lặng lẽ ghi nhớ.

Tịch Lạc, nữ thần sông Lạc, người này thật là không biết xấu hổ, sao có thể tự khoe khoang con gái mình như thế chứ.

Sơ Vũ nhẹ nhàng hôn lên chiếc trán nhăn nhúm của Tịch Lạc, dường như cô bé cũng cảm nhận được nụ hôn của mẹ, từ từ nhắm mắt lại, khóe miệng nở nụ cười tươi.

Tịch Hàm bên kia bắt đầu khóc òa lên, Tịch Hạo Trạch luống cuống, anh học theo cô y tá dịu dàng vỗ về con, nhưng cậu bé này không hề cho ba mình chút sĩ diện, gào khóc xé cả cổ họng.

Sơ Vũ nhìn con khóc, lòng đau như thắt: "Anh nhanh dỗ con đi!"

Tịch Hạo Trạch sầu não, không phải là anh đang dỗ đây sao.

Cô y tá nhìn thấy vẻ mặt lúng túng của anh liền đến bế: "Có lẽ đã ị rồi, để tôi xem xem."

Bác sĩ Lý và hai gia đình Tịch, Hàn đều vào, phòng bệnh trở nên náo nhiệt hẳn lên, Hàn Thần nhìn thấy hai đứa cháu vui mừng đi qua, nhưng khi thấy một bãi vàng hoàng kim rực rỡ dưới mông Tịch Hàm, thôi rồi trời ơi, cơm trưa hôm nay cậu cũng chả muốn ăn nữa rồi.

"Chị, bẩn chết đi được." Cậu nhăn mặt, lui qua một bên.

"Ngày bé con không có như vậy chắc." Lý Tú Vân rửa tay rồi qua giúp cô ý tá lau chùi cho cháu ngoại.

Hàn Thần nhún vai, nhìn mẹ mình và bà Trần có vẻ rất hăng hái lau chùi cho cháu, anh có chút ghê ghê.

Cả phòng bệnh vui như hội, Tịch Hạo Trạch lẳng lặng đứng cạnh Sơ Vũ, khuôn mặt kiên nghị hiếm mới lộ ra vẻ nhu tình, trong mắt anh chỉ có mình cô, ánh mắt hài lòng không kể xiết.

Sơ Vũ biết anh đang nhìn chằm cô, con cũng đã sinh, tất cả đều đã trở về ban đầu, chỉ là hai người họ đều hiểu được, có một số sự thật vẫn luôn tồn tại, chẳng qua hai người đều chọn cách im lặng.

Cô quay lại, nhìn người đàn ông trước mặt, bây giờ cô đã là mẹ, cô thật sự rất cảm động. Tịch Hạo Trạch lặng lẽ nắm lấy tay cô, nhẹ nhàng vuốt ve tựa như đang muốn sẻ chia cùng cô.

Sơ Vũ thản nhiên liếc mắt nhìn anh.

Trẻ em phát triển rất nhanh, chỉ vừa mới sinh ra thôi mà trông đã rất cứng cáp rồi, sau một tuần, da dẻ đã trắng trẻo mịn màn, Lý Tú Vân bế Tịch Lạc, cười nói: "Thằng bé giống Tiểu Vũ quá chừng, đáng yêu quá."

Bà Trần không cam tâm: "Chiếc mũi của Hàm Hàm giống y chang ba nó, rất tuấn tú."

"Tôi thấy khuôn mặt Hàm Hàm và Tiểu Vũ như từ một cái khuôn đúc ra."

... ...

Sơ Vũ mím môi, nói thật, chính cô cũng chẳng nhìn thấy hai đứa con mình có nét nào giống cô hay Tịch Hạo Trạch nữa, nét mặt chúng vẫn chưa rõ mà, là do sức tưởng tượng của Lý Tú Vân và Trần Lộ Hà quá phong phú mà thôi.

Ở bệnh viện hơn một tháng, mỗi ngày đều có con làm bạn, Sơ Vũ thật sự rất mãn nguyện, mọi thứ đều tốt đẹp.

Hôm xuất viện, bầu trời xanh thẳm, tháng ba hoa đào đua nhau nở rộ, Sơ Vũ bế Hàm Hàm, còn Tịch Hạo Trạch bế con gái, một nhà đi trên hành lang bệnh viện khiến không biết bao nhiêu người ngoái nhìn với ánh mắt hâm mộ.

Vũ Điệu Của Trung TáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ