Giang Triết đứng ở hành lang lạnh lẽo, đèn đỏ phòng cấp cứu vẫn chưa tắt. Tay anh siết chặt, gân xanh nổi lên cuồn cuộn, tức tối đưa mắt về phía người kia, lập tức đấm một phát.
"Anh còn là đàn ông hay không hả? Sao anh có thể đối xử với cô ấy như thế?"
Anh ta không thể kìm được sự giận dữ của mình.Toàn thân Tịch Hạo Trạch chao đảo, anh đứng thẳng dậy, tay lau vết máu trên khóe miệng, lãnh đạm mở lời: "Giang tổng, chuyện vợ chồng chúng tôi có liên quan đến anh ư?"
Đúng vậy, hai người họ là vợ chồng, anh là gì chứ. Sắc mặt Giang Triết tối lại, lạnh lùng nói một câu: "Tịch Hạo Trạch, nếu có một ngày Sơ Vũ muốn rời đi, tôi nhất định sẽ giúp cô ấy ."
Anh hừ một tiếng: "Không cần biết ai ngăn cản."
Nghe xong những lời này Tịch Hạo Trạch cảm thấy thật nực cười. Bàn tay cuốn lại hình nắm đấm, tất cả sức lức sực và sự tức giận của anh bị nén lại, móng tay đâm vào long bàn tay tụ máu.
Giang Triết chỉnh lại vạt áo, nhìn qua phòng cấp cứu rồi buông một câu : "Giang gia chúng tôi có thể làm được điều đó ." Người anh ta không biết quý trọng thì vẫn có người khác coi như báu vật.Dường như đã một thế kỷ trôi qua, cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng mở ra, Sơ Vũ được đẩy ra, khuôn mặt tái nhợt, cô yên lặng ngủ say.
"Rất xin lỗi, nhưng đứa bé đã không thể giữ được. Trong khoảng thời gian này hãy cố gắng tĩnh dưỡng thật tốt.
Hai người còn trẻ sau này vẫn còn có cơ hội ." Bác sĩ thở ra một hơi, nhìn qua vẻ mặt bi thảm của tịch Hạo Trạch, ông hoảng hốt lập tức đi khỏi.Tịch Hạo Trạch đau đớn nhắm mắt lại.
Sơ Vũ trải qua một giấc mơ dài, cô nhìn thấy Nam Thư Mân mặc cho cô chiếc váy voan trắng xinh đẹp, hai người cùng nhau nhảy múa vui đùa trên bãi cỏ xanh mơn mởn, rồi đột nhiên mẹ cô biến mất. Hình ảnh thay đổi, cô lại nhìn thấy mình trong bộ váy cưới lấp lánh, trên đầu đội khăn voan trắng, xa xa một người đàn ông đang tiến đến, cô vươn tay ra nhưng khi chỉ còn cách nhau một bước thì bỗng dưng có một tầng ánh sáng chói lòa chiếu vào mắt, sau đó cô không nhìn thấy người đàn ông kia nữa.
Cô hoảng hốt, một giọng nói dịu dàng gọi tên cô vọng lại bên tai: "Sơ Vũ, Sơ Vũ" Cô rất muốn mở mắt nhưng dù có cố gắng thế nào cũng không thể .
Trong giấc mơ, chú rể của cô biến mất , đột nhiên cô lại nghe thấy tiếng khóc của một cô bé, nũng nịu gọi: "Mẹ, mẹ"
Ai, là ai? Cổ họng cô đau rát, cô chỉ có thể nức nở nghẹn ngào vài tiếng."Mẹ, mẹ " giọng nói kia càng ngày càng xa dần, càng ngày càng nhỏ dần.
Cô nhìn ráo riết khắp nơi, ánh mẳt bắt gặp một thiên thần nhỏ có đôi mắt giống hệt Tịch Hạo Trạch. Đôi chân nhỏ nhắn đang chạy về phía trước. Cô cố gắng chạy theo, nhưng chớp mắt đã không thấy đâu nữa.
"Con gái" Cô sợ hãi hét lên, bất lực gào khóc.
Ánh mặt trời xuyên qua tấm rèm cửa sổ, Sơ Vũ đã tỉnh lại, trước mắt mọi thứ đều mơ hồ, cố gắng nhìn cuối cùng cũng thấy được gương mặt quen thuộc.
Cô kinh ngạc nhìn vào ánh mắt kia, thật là giống hệt với ánh mắt trong giấc mơ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Điệu Của Trung Tá
RomanceĐộ dài: 58 chương và 3 phiên ngoại Nhân vật chính: Hàn Sơ Vũ và Tịch Hạo Trạch Đây là lần đầu tiên mình đầu tiên mình dịch ngôn tình, vẫn còn nhiều thiếu sót, mong các bạn thông cảm. Một người là sinh viên trẻ tuổi dạt dào Một người là trung tá bá...