Sơ Vũ cắn chặt môi, nghẹn ngào nức nở. Từ sau hôm ấy, mỗi đêm cô đều gặp ác mộng lạnh đến run người, cô luôn mơ thấy cảnh ở bệnh việt hôm đó, anh cùng Tô Y hạnh phúc nắm tay nhau rời đi, để mặc cô dõi theo bóng hai người cho đến khi khuất dạng.
Trong lòng cô luôn nặng trịch những mối lo lắng, sợ hãi, hoài nghi.
Những ngày ở bệnh viện cô vẫn luôn chờ đợi một lời giải thích từ anh, thế nhưng cuối cùng cái cô nhận được chỉ là sự thương hại nhỏ nhặt len lỏi trong ánh mắt anh. Cô thật lòng không thể hiểu nổi rốt cuộc cái làm anh đau lòng kia là gì! Là vì cô? Hay là vì đứa nhỏ?
Nếu đã không yêu thì hà cớ gì phải ràng buộc lẫn nhau?
Cô đờ đẫn nhìn chăm chăm bức tường trước mặt, hai hàng nước mắt nóng bỏng lăn dài trên má, bi thương nhếch khóe miệng, lòng đau xót khôn nguôi.
"Em đã để lại cho anh một thứ ở bên trong khe hở bên phải sô pha phòng khách." Sơ Vũ nhẹ nhàng nói, rồi liền tắt máy.
Tịch Hạo Trạch nắm chặt điện thoại, gắng gượng bước xuống giường, băng gạc trên chân trái đang từ từ rướm máu. Trên trán đã ướt đẫm mồ hôi nhưng anh dường như không cảm giác được sự đau đớn, đôi mắt vô hồn nhìn lên trần nhà, đột nhiên cả người ngã sụp xuống, ngất đi.
Cô y tá đẩy cửa đi vào , nhìn thấy anh nằm bất tỉnh trên nền, cô sợ đến mức hồn bay phách lạc, khay dụng cụ trong tay cũng rơi xuống "loảng xoảng", cô vội chạy đến ấn nút cấp cứu.
Tất cả bác sĩ trong tổng quân khu đều luống cuống chạy đến, nhìn thấy tình trạng của Tịch Hạo Trạch liền đến kiểm tra: "Sao lại thế này, ai cho phép cậu ấy xuống giường ! Thật là liều lĩnh!"
Cô y tá đứng khúm núm , uất ức muốn khóc.
"Chuẩn bị làm phẩu thuật."
***
Tịch gia, cả nhà sáng trưng.
Tịch lão gia nghiêm nghị ngồi trên sô pha: "Thân thế của Tiểu Vũ ta đã biết cả rồi."
Trần Lộ Hà ngẩn ra ngước mắt nhìn thẳng ông.
"Chuyện của người lớn đừng lôi bọn trẻ vào, Lộ Hà, con hãy nghĩ thoáng hơn một chút đi."
"Ba." Trần Lộ Hà đau xót gọi, Tịch Chính Hồng nhanh chóng giữ tay vợ lại.
"Con người của con bé ra sao không phải các người không biết." ông cụ nhìn con dâu với ánh mắt xa xăm, giọng nói có phần thương cảm, và hơi trách cứ: "Lúc trước hai người cũng biết rõ Tịch Hạo Trạch tiếp cận với con bé vì mục đích gì nhưng hai người cũng không quan tâm. Nếu hai người là ba mẹ của Tiểu Vũ thì sẽ đồng ý để con bé kết hôn với Hạo Trạch sao?"
Tịch lão gia thở dài: "Bây giờ người sai là ai, chính là con của hai người. Tiểu Vũ có làm gì sai? Từ nhỏ đã bị mẹ vứt bỏ, những ngày tháng qua nó đã phải trải qua như thế nào."
"Lộ Hà" ông cụ hơi tức giận ho lên vài tiếng: "Lần này Tiểu Vũ bị sảy thai con có đi thăm con bé không? Bị chồng lừa dối, con lại không còn, mẹ chồng thì ghét bỏ, hai người có nghĩ đến cảm nghĩ của con bé không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Điệu Của Trung Tá
RomansaĐộ dài: 58 chương và 3 phiên ngoại Nhân vật chính: Hàn Sơ Vũ và Tịch Hạo Trạch Đây là lần đầu tiên mình đầu tiên mình dịch ngôn tình, vẫn còn nhiều thiếu sót, mong các bạn thông cảm. Một người là sinh viên trẻ tuổi dạt dào Một người là trung tá bá...