Nam Thư Mân sững sờ đứng đó, cách chỉ một bước mà tựa như một đời.
Hàn Đức Quần nhanh chóng đẩy xe lăn đi vòng qua bà, Nam Thư Mân chuẩn bị nhấc chân.
Sắc mặt Hàn Đức Quần rất khó coi, tay run rẩy buông xuống nói: "Bà đi nhanh đi, đừng xuất hiện trước mặt Sơ Vũ nữa."
"Đức Quần, tôi có việc muốn nói với ông. Bây giờ Tiểu Vũ không chịu nghe tôi, sao con bé lại cùng với đứa con thứ hai của Tịch gia?" Nam Thư Mân hơi vội vàng.
"Lúc bà rời bỏ hai cha con tôi, chúng ta đã không còn quan hệ gì nữa rồi ."
Sắc mặt Nam Thư Mân trắng bệch ra, người hơi lảo đảo: "Tiểu Vũ hiểu con người cậu ta sao? Quan hệ của hai đứa hiện tại đã đi đến bước nào rồi?"
Hàn Đức Quần ngẩng đầu: "Chuyện đó không liên quan đến bà, Tiểu Vũ đã là một người trưởng thành , con bé có lựa chọn của riêng mình. Lúc kết hôn nếu con bé đồng ý để bà tham gia hôn lễ, tôi cũng sẽ không phản đối. Nhưng nếu, con bé không muốn gặp bà, mong bà hãy hiểu, và đừng có đến quấy rầy con bé nữa. Dù sao với gia thế nhà chồng Tiểu Vũ chắc hẳn sẽ không muốn biết mẹ của con dâu tương lai mình là một người như vậy."
Nam Thư Mân rất kinh ngạc, bà run run lên tiếng: "Tiểu Vũ, thật sự sẽ kết hôn với cậu ta sao?"
"Ba ..." Sơ Vũ từ xa gọi. Nghe thấy giọng cô cả hai người đều ngẩn ra.
"Bà Tống, bà nên đi rồi."
Sơ Vũ chạy đến: "Ba, trà xanh nè." Từ xa cô đã nghe thấy giọng nói đó, ánh mắt hơi ảm đạm.
"Bác trai, hôm nay bác cảm thấy thế nào rồi ạ?"
"Rất tốt, lúc trước chân không có một chút cảm giác nào, bác sĩ Lý châm cứu vài lần bây giờ càng ngày càng có cảm giác hơn ."
Nam Thư Mân vẫn chưa rời đi, từ đằng xa đứng nhìn họ, mười ngón nắm chặt lại. Mãi đến lúc ba người đã đi khuất xa, bà vẫn còn thờ thẫn đứng đó.
Tịch Hạo Trạch lái xe chở hai người về nhà, từ khi ông Hàn biết thân phận của anh, thái độ cũng hoàn toàn thay đổi làm cho anh rất ngạc nhiên. Sơ Vũ đã giải thích với anh rằng bởi vì ba cô cảm thấy rất cảm kích những gì anh đã làm.
Nhưng trực giác nói cho Tịch Hạo Trạch sự thật không chỉ vậy, nếu Sơ Vũ đã không nói, anh cũng không hỏi nhiều, hiện tại như vậy cũng rất tốt.Từ sau khi Hàn Đức Quần gặp tai nạn Lý Tú Vân không còn mê chơi mạc chượt như trước nữa , bà lấy một ít gấu bông về giúp người ta khâu lại kiếm ít tiền. Lúc này nhìn thấy họ về, còn có chàng rễ tương lai đang đi theo sau, bà có hơi xấu hổ.
"Ông Hàn, có khách đến chơi sao ông không gọi điện thoại cho tôi trước, trong nhà bừa bộn thế này ." Bà đặt con gấu bông trên tay xuống, đi đến phòng bếp rót trà.
"Ngồi đi, ngồi đi." Hàn Đức Quần là một người thật thà cũng không biết ăn nói.
Lý Tú Vân rót hai cốc trà đem đến.
"Cám ơn bác gái." Tịch Hạo Trạch ngồi xuống bộ sô pha cũ: "Con hôm nay đến là có chuyện muốn thưa với hai bác ."
Sơ Vũ ngồi đối diện anh, dường như đã biết anh muốn nói gì, cúi đầu nhìn xuống tay ghế cũ kĩ đã tróc sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Điệu Của Trung Tá
عاطفيةĐộ dài: 58 chương và 3 phiên ngoại Nhân vật chính: Hàn Sơ Vũ và Tịch Hạo Trạch Đây là lần đầu tiên mình đầu tiên mình dịch ngôn tình, vẫn còn nhiều thiếu sót, mong các bạn thông cảm. Một người là sinh viên trẻ tuổi dạt dào Một người là trung tá bá...