Szie POVNapaka epal talaga ng lalaking un gigil pasalamat sya di ako makatakbo kundi na bangasan ko siya. Sinong flat? Ako? Over my sexy body.
Toktoktok.
Ako: Hi nica right? What's bring you here? If im not mistaken pinsan sya nung panget na lalaking un.
Nica: Hello nakaistorbo ba ko?
Ako: ok lang do you need anything?
Nica: Eh kasi i want to invite you sana sa party later? Hehe. I want to know you more kasi. Girlfriend ka ni Lucas db?. Seriously para syang bata magsalita haha.
Ako: Hmm sure no problem? What time ba start para makapagready ako :).
Nica: Pa start na yun you can dress up now then ill wait. Thank you :)
Ako: Ahh ok come in. Mag bbhis lang ako then we will go. Saglit lang
Iniwan ko muna sya sa sala then pumasok nadin ako ng room para makapagbihis. Badtrip naman paano ako makakapag short kung my plaster hita ko 😞. Naghanap nalang ako ng magandang susuotin. And finally Tada perfect. Nag harem ako na black sitro then upsholder croptop pak bongga.
After magbihis nag apply nadin ako lightmakeup then fierce lipstick tas lumabas nadin ako.
Ako: Uy sorry matagal bako. Im ready let's go na :).
Nica: Grbe ang pretty mooooo. Nakakainggit ang sexy mo ate.
Ako: ayy wag ka nga haha. Sexy karin naman ano kaba. Buti nga may nahanap ako puro shorts kasi dala ko kaso eto nga my plaster anlaswa tingnan.
Nica: bagay na bagay nga sayo ate shorts e ang puti mo kasi nakakainsecure ang kinis mo.
Ako: Sexy at maganda karin ano kaba :) so ano tara na?
Nica: I really like you na talaga ate ang galing ni kuya pumili. Lets go :)
Naglakad na kami papunta sa beach party. Malayo palang maingay na.
Mukhang maeenjoy ko tong gabing eto :)
Partyyyyy ❤
_________________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???