Maya maya my nakita akong babaeng naka upo sa bench. Nakayuko. Kaya nilapitan ko at sakto nga si szie nga
Ako: Psst kanina kapa namin inaantay. Anong ginagawa mo dito?
Nakayuko lang sya?
uyy? Ok kalang ba?. Di parin sya nagsasalita? Kinakabahan tuloy ako.
Szie?? Bakit anong nangyari may masakit ba sayo?.Dahan-dahan ko inangat ulo nya pero tinatago nya parin. Umiiyak ba sya??
Ako: Umiiyak kaba? Uyy what happened? Tell me. Nag aalala nako babe. Ok kalang ba??. Pinilit ko inangat yung mukha nya at tama nga ko umiiyak sya.
Tahan na tell me anong problema?
Ayaw nya padin tumigil sa pag iyak kaya niyakap ko nalang sya.Mayamaya lang nakatulog na sya sa dibdib ko. Bubuhatin ko na sana sya para madala sa cottage namin ng mapansin kong my dugo ung blazer nya na nasa bandang hita kaya tinanggal ko. Ayy sh*t my broken glass na nakatusok. Mga kasing haba ng hairpin. Kaya naman pala hays.
Szie: Don't just dont wag mong hahawakan masakit😭. Umiyak nanaman sya..
Ako: Anong nangyari dyan. Tara na tsk need malinisan at matanggal yan. Dali2x ko siyang binuhat. Namumutla nadin kasi sya.
Agad na sumalubong sila jess.
Danica: OMG what happened? Ang pail ng mukha mo beb.
Jess: anong nangyari??
Bryle: Hindi ko rin alam anong nangyari pero my bubog sa hita nya need.
Bigla biglang nataranta si jess at tumawag ng emergency. Buti nalang dumating agad. Si jess na ang nagbuhat kay szie at sumama.
Ezekiel: buti di nag breakdown un hayss takot panaman un sa dugo. Kabanas sana di ko nalang sya iniwan kanina👊.
Danica: kaya pala namumutla na sya kawawa naman si szie😞.
Kaya pala nanghihina sya kanina. Lumabas din si jess agad.
Ako: Brad kamusta sya?
Jess: Aun nakatulog. Nilagyan ng painreliever tska pinainum gamot medyo malalim kasi.
Bryle: Sinabi na ba nya ano nangyari sakanya?
Jess: Hindi pa di ko naman mapagalitan pa. Hayaan nalang muna natin makapahinga.
Lucas: Woo sarap ng tulog ko.
Seryoso nyo naman anong meron?Ezekiel: Nakatulog ka? Habang nawawala GF mo pabaya ka.
Lucas: Hoy kumag wag mo ko sinesermunan kakagising ko lang baka tamaan ka diyan. Matanda na yun BF ako hindi bodyguard.
Ako:Magtigil kayong dalawa walana kayong ginawa kundi mag away parang mga bata. Yung gf mo nasa kwarto baka gusto mong bisitahin. Magpapahangin muna ko masyado nakong naguguluhan sa mga nangyayari.
Pag ok na lahat tska nako magtatanong. Basta ang alam ko gusto ko sya.
_____________________
Ansay mag update pag alam mong nagbabasa💕💕 thankyou sa mga silent reader😙. I hope someday marinig ko opinion nyo. Promise mabait ako hehe. harthart
Dadalasan kopo update :)
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???