Ezekiel POV
Pag tapos ng pag uusap namin ni sizzie alam kong di parin kme okay
Ako nga pala si Ezekiel Defame Ex-boyfriend ni Sizzie First Boyfriend nya ko,We love each other
Aminado akong nasaktan ko sya. pero di ko naman ginusto un.
Napaka tanga ko lang na di ko sya pinag laban, Mahal na Mahal ko sya. at nasasaktan ako na huli nako, na my mhal na syang iba. nung una ayokong maniwala pero nung halikan nya yung hampas Lupa na yun. gumuho lahat ng pag.asang meron ako. pinanghinaan ako ng loob na mapapasakin ulit sya.
dumeretso nalang ako dito sa loob ng bar at pumunta sa bar counter.
Bartender: Gud.evening sir what do you want to order.
Ako: One glass of tom Collins with lemon.
Bartender: Ok sir :). comingggg:).
Habang nag hihintay ako ng inumin ko. naalala ko nanaman yung araw na hiniwalayan ko sya.
I love her kaya ko ginawa yun ayokong mag suffer siya. sabi nga nila if you love someone set her/his Free . kaya ko sya pinakawalan
Years past akala ko magiging ok ako sa naging desisyon ko pero hindi pala kaya ngayon andito ako para ayusin at ibalik ung dating kami.
pero mukhang mahihirapan nako. pero di ako susuko
Babalik ka ulit sakin Sizzie......
Danica POV
Ano kayang nangyari Kay Lucas kanina. parang lutang kasi kanina sa labas. eh dinaman lasing yun.
nag titimpla ako ng cocktail drink ngayon ng isang costumer. ang cute nga eh. kaso nakakatakot parang killer hehe^.^ nakakamatay kasi yung kagwapuhan nya :D eeengk
gwapong-Killer. lakas nga ng loob wlang pulutan. drinks lang.
Impossible namang mahirap to, eh ang ganda ng pananamit at ang ganda ng gamit.
Ako: Sir here's your drinks. Enjoy:)
..?: Ezekiel nalang :). Gollywow ang cute ng smileeeeeee.
Ngumiti nalang ako. na amaze ako eh. Hahahahaaha.
tahimik lang syang umiinom.
ako naman nag hahanda for the final show ko :). mag fflaire ako.
nag ccheer na yung mga tao. nung nag start na yung music nag start nadin ako. maraming nag tatanong bakit ko nahiligan yung flairing eh gawaing lalaki to. Yun nga yung point mas gsto ko yung mga unique quality :).
Nung natapos nako, nag palakpakan yung mga Tao. nag bow ako :). ansaya makitang nag eenjoy sila.
Bumalik nako sa bar counter at inayos yung flairing bottle ko.
Ezekiel: Nice show :). ang galing mo.
Ako: Ah-eh thankyou:) . pakiramdam ko nag blush ako.
nag kwentuhan lang kme buong stay nya. then nung mag Sara na yung bar. nag insist syang ihatid ako. at first I refuse pero mapilit eh :).
Kahit sa maikling oras ko lang sya nakausap. I think he's a great man.
we exchange number tapos umalis na din sya.
________________
A/n: Ezekiel on the Multimedia
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???